x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh - Trần Kiều Ân và dàn mỹ nhân cổ trang "đụng" kiểu tóc

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:20 - 27/11/2022

Giờ đây, cổ trang đã trở thành món đặc sản làm nên tên tuổi cho rất nhiều mỹ nhân nổi danh xứ Trung. Tuy nhiên, cũng vì thế mà việc dàn người đẹp này vô tình xài chung một kiểu tóc với nhau cũng chẳng còn là việc lạ khiến khán giả như mình bất ngờ nữa. Hôm nay, mọi người hãy cùng mình điểm qua những lần "đụng" tóc của sao nữ Hoa ngữ để xem ai hơn ai nhé!

Phạm Băng Băng - Dương Tuyết

Trong Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết, nhân vật Thiết Tâm Lan của Phạm Băng Băng và Giang Ngọc Yến của Dương Tuyết cũng có màn đụng nhan sắc cực chất, khiến mình đau đầu không biết chọn ai hơn ai. Rõ ràng, phong cách tóc tết cực Tây kén sắc là thế, vậy mà Phạm Băng Băng lẫn Dương Tuyết đều xuất sắc vô cùng. Bảo sao người ta lại nhận xét: "Dương Tuyết là cô gái duy nhất không sợ bị Phạm Băng Băng 'diễm áp'."

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Cbiz dung mạo thơ ngây lại chuyên vai ác nữ: Dương Dung đỉnh nhất

Dương Mịch - Đồng Lệ Á

Một màn đụng tạo hình "đỉnh chóp" khác thuộc về Dương Mịch và Đồng Lệ Á trong Cung Tỏa Tâm Ngọc. Khi cùng hóa thành 2 nàng tú nữ Tình Xuyên và Niên Tố Ngôn nhập cung, họ khoe sắc với phong cách màu hồng thiếu nữ này. Nếu Dương Mịch toát lên vẻ tinh nghịch, linh động của thiếu nữ hiện đại thì Đồng Lệ Á lại mang nét dịu dàng, thùy mị của mỹ nhân cổ điển.

Trần Kiều Ân - Triệu Lệ Dĩnh

Dù không đóng chung phim, nhưng Trần Kiều Ân và Triệu Lệ Dĩnh vẫn có màn so kè nhan sắc đáng chú ý khi cùng dùng chung kiểu tóc dựng theo phong cách "Đông Phương Bất Bại" Lâm Thanh Hà. Cùng kiểu tóc lại chung phong cách đồ đỏ lộng lẫy, Yêu Thần của Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt mang nét ma mị ngông cuồng tiên hiệp, còn Đông Phương Bất Bại của Trần Kiều Ân thì khí phách, ngang tàng theo style kiếm hiệp.

Lưu Đào - Tôn Diệu Kỳ

Mình từng rất ấn tượng với kiểu tóc cầu kỳ tựa Na Tra của Lưu Đào trong vai Châu Nga Hoàng ở Đại Tống Khai Quốc. Thế nên khi nhìn thấy tạo hình nhân vật Như Ý công chúa của Tôn Diệu Kỳ trong Tùy Đường Anh Hùng thì đã rất bất ngờ vì quá giống nhau. Dù rất thích Lưu Đào, nhưng mình phải thú thật là Tôn Diệu Kỳ đã chiến thắng trong cuộc đọ sắc này vì vẻ xinh xắn trẻ trung, còn Lưu Đào thì quá đoan trang, chững chạc.

Lưu Đào - Cao Viên Viên

Không dừng lại ở đó, Lưu Đào cũng từng bị đặt lên bàn cân nhan sắc với Cao Viên Viên vì "đụng" kiểu tóc cổ trang. Một bên là Lưu Y Y đoan trang đại khí trong Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ, bên còn lại là Cầm Tử thanh tao yêu kiều của Thần Y Hiệp Lữ. Trong cuộc đọ sắc này, mình cho rằng Lưu Đào và Cao Viên Viên là "kỳ phùng địch thủ" đó, vì mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười, không phân hơn thua được.

Triệu Lệ Dĩnh - Địch Lệ Nhiệt Ba

Mỹ nhân mặt tròn Triệu Lệ Dĩnh và đại diện phái nùng nhan là Địch Lệ Nhiệt Ba vốn tưởng không liên quan lại cũng có màn "đụng" kiểu tóc đó. Khi hóa thân thành Phượng Cửu của Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, mỹ nhân Tân Cương cũng từng để tóc a hoàn như Tiểu Cốt của Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt. Dù nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba rất "đỉnh chóp", nhưng mình xin bỏ phiếu cho người đẹp họ Triệu nhé. Vì vẻ thơ ngây, ngọt ngào của cô hợp với phong cách này hơn.

Lưu Thi Thi - Dương Dung

Cùng xuất hiện với hình tượng cái bang trong phim cổ trang, Lưu Thi Thi và Dương Dung chẳng hẹn mà cùng trùng kiểu tóc với nhau. Cùng là tóc tết phối vải te tua, Mai Siêu Phong của Dương Dung trong Thần Điêu Đại Hiệp trông ngây ngô nhưng vẫn toát lên vẻ mạnh mẽ. Còn "Tân Nguyệt" Lưu Thi Thi ở Phong Trung Kỳ Duyên lại trông mảnh mai hơn hẳn, khó mà phân hơn thua được.

Trương Mông - Mao Hiểu Đồng

Nàng "Châu Đình" Trương Mông trong bộ phim Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao cùng "Nam Cung Linh" Mao Hiểu Đồng cũng từng dùng chung một kiểu tóc đó. Mà mọi người có để ý là ngoài kiểu tóc, đến bông tai của họ cũng na ná nhau không? Cả 2 người đẹp này cùng toát lên vẻ thơ ngây, trong trẻo, ngang sức ngang tài.

Du Hồng Nhạn - Vương Diễm

Một người là Mộ Dung Thu Địch trong Kiếm Của Tam Thiếu Gia, mỹ nhân còn lại là Triệu Ngọc Nhi trong Thiếu Niên Trương Tam Phong. Mọi người biết không, dù phim và vai diễn khác biệt nhưng Du Hồng Nhạn và Vương Diễm lại xài chung một kiểu đồ trang sức và kiểu tóc, chỉ có mỗi màu sắc là khác nhau. Nếu sắc trắng giúp Du Hồng Nhạn thêm đoan trang thì sắc xanh và hồng lại làm Vương Diễm thêm yêu kiều, mảnh mai.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz trên phim đậm chất cổ trang, hậu trường đầy bất ngờ: Từ cà kheo đến khoe chân

Cùng là một kiểu tạo hình tóc nhưng mỗi mỹ nhân lại mang đến một cảm giác khác nhau cho khán giả, người mảnh mai yêu kiều, người lại khí phách mạnh mẽ. Và dù gì đi nữa thì họ đã giúp khán giả như mình và các bạn được mãn nhãn với sự trùng hợp ý tưởng này. Mọi người có đồng ý với mình không?

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoa Thiên Cốt? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.