x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư nhí nhảnh trên livestream, Lệ Dĩnh đẹp hết nước chấm ở phim mới

An Lee 11:50 - 27/11/2022

Weibo ngày 27/11 là loạt ảnh mới của Triệu Lộ Tư, hình ảnh chụp chung của dàn sao tham gia sự kiện Dior. Tuy nhiên, khiến netizen bàn tán nhất phải là câu trả lời bình luận của Trương Lăng Hách. Hôm nay cũng là ngày Dã Man Sinh Trưởng của Triệu Lệ Dĩnh lên sóng. Hình ảnh của cô nàng đã tràn ngập rồi. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Nữ chính Đông Cung tái xuất, Bạch Lộc ẵm gạch vì trói couple trai trẻ

Dương Thừa Lâm đầy khí chất trên tạp chí, Trương Lăng Hách công khai khoe “ân ái”?

Xuất hiện trên tạp chí Thụy Lệ số tháng 12, Dương Thừa Lâm làm netizen được phen trầm trồ bởi vẻ ngoài xinh đẹp sắc nét cùng khí chất đỉnh cao ít sao nữ nào có được. Cô đã có những bức hình đẹp hoàn hảo, chẳng thế mà các blogger cũng đua nhau chia sẻ trên mạng xã hội.

Chúc Tự Đan dạo gần đây rất chăm chỉ chụp ảnh mới. Hầu hết đều là những bộ ảnh với tạo hình cổ trang. Tuy xinh đẹp, nhưng Chúc Tự Đan lại mang đến cảm giác nhàm chán vì lặp lại kiểu dáng. Hi vọng trong thời gian tới, nữ diễn viên sẽ cố gắng thay đổi thêm nhiều phong cách hơn nữa.

Góp mặt trong buổi livestream nhãn hàng tối qua, Triệu Lộ Tư mang đến chương trình một không khí vui tươi, nhộn nhịp. Cô nàng rất thoải mái diện đồ và giới thiệu sản phẩm. Bên cạnh đó còn không ngừng giao lưu với fan. Quan trọng nhất là nhan sắc của Triệu Lộ Tư tại sự kiện vẫn xinh đẹp hết nấc với vẻ ngoài vừa ngọt ngào, vừa đáng yêu.

Sự kiện Dior diễn ra tại Thượng Hải đã thu hút nhiều ngôi sao tham dự. Chốt lại hoạt động, tấm ảnh chụp chung của dàn sao đã được chia sẻ và nhận nhiều sự chú ý. Ngó qua thì mình thấy có khá nhiều ngôi sao đình đám trong một tấm hình như Huỳnh Hiểu Minh, Mã Bá Khiên, Hạ Mộng, Vương Lệ Khôn, Giang Sơ Ảnh, Tôn Y Hàm, Ngô Tôn, Trần Phi Vũ.

Gây tranh cãi nhất trong hôm nay là Trương Lăng Hách. Hôm qua, nam diễn viên đã có màn cosplay hươu bảy sắc trong show Xin Chào Thứ Bảy. Loạt ảnh của anh chàng cũng được chia sẻ trên trang cá nhân. Phía dưới phần bình luận, netizen có hỏi rằng: “Bờm này là heo hay thỏ vậy ảnh?”. Trong vô vàn bình luận, Trương Lăng Hách reply đúng comment này với câu trả lời gây tranh cãi: “Là Lộc”. Dĩ nhiên, ai cũng nghĩ đến Lộc trong Bạch Lộc, người tình tin đồn của anh rồi.

Triệu Lệ Dĩnh tái xuất với Dã Man Sinh Trưởng, Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc trong cảnh bế công chúa

Loạt ảnh leak hôm nay có Cung Tuấn trong An Lạc Truyện. Hóa thân thành thái tử Hàn Diệp, tạo hình của Cung Tuấn được đánh giá là đẹp xuất sắc. Chỉ tiếc là phim đến nay vẫn chưa qua duyệt. Mà giờ này chưa qua cửa thì chắc khó mà lên sóng kịp dịp cuối năm đấy. E là khán giả phải chờ An Lạc Truyện tới năm sau thôi.

Thu hút sự chú ý lớn của netizen là đoạn leak cảnh bế công chúa của Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc. Vương Hạc Đệ có hành động cực ngầu là lấy chân đóng cửa ô tô rồi bế Bạch Lộc bước đi. Anh chàng được đánh giá là có vibe tổng tài cực mạnh. Chẳng thế mà đoạn video vừa chia sẻ đã làm hội fan girl phải hú hét rồi.

Hôm nay, Dã Man Sinh Trưởng do Triệu Lệ Dĩnh, Âu Hào đóng sẽ chính thức lên sóng. Dĩ nhiên mọi sự chú ý đều đổ dồn vào Triệu Lệ Dĩnh rồi. Đây là tác phẩm với hi vọng chuyển hình của cô. Chưa bàn tới nội dung hay diễn xuất, chỉ cần coi loạt ảnh của Triệu Lệ Dĩnh hóa thân thành Hứa Bán Hạ thôi đã thấy tràn trề hi vọng rồi. Nữ diễn viên đã có được tạo hình rất xinh đẹp, mà bản thân cô cũng cực hút mắt.

>> Xem thêm: Dương Tử như đổi mặt fan nhận không ra, Diệc Phàm kết án 13 năm 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 27/11. Khiến mình ấn tượng nhất là loạt ảnh tạp chí của Dương Thừa Lâm. Nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh trong Dã Man Sinh Trưởng cũng rất xinh đẹp, hi vọng đây sẽ là bộ phim mang lại thành công cho cô. Còn bạn, bạn có nhận xét gì về loạt ảnh của hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dã Man Sinh Trưởng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.