x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Chị em nhà Lệ Dĩnh khoe sắc, Đàm Tùng Vận hóa cơ trưởng xinh đẹp

An Lee 14:40 - 26/01/2022

Gần Tết Nguyên Đán, dàn sao Hoa ngữ thêm tất bật hơn với các hoạt động ghi hình chương trình Tết. Bên cạnh đó, các đoàn phim cũng đã gấp rút hoàn thành quá trình quay chụp, tiết lộ không ít hình ảnh trên phim trường. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y, Dương Mịch khoe sắc cực gắt trong loạt ảnh ngày 24/1   

Triệu Lệ Dĩnh kín bưng đi quay Xuân Vãn, Từ Lộ lạnh lùng trong bộ ảnh mới

Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh đã đáp chuyến bay tới Bắc Kinh để tham gia tổng duyệt lần 3 chương trình Xuân Vãn. Nữ diễn viên diện đồ đơn giản, đeo khẩu trang kín bưng khiến netizen vô cùng tò mò. Mặc dù không để lộ mặt, song Triệu Lệ Dĩnh vẫn cực trẻ đẹp với mái tóc xoăn dài được buộc cao, kèm theo đó là vóc người nhỏ nhắn.

Từ Lộ hôm nay cũng có bộ ảnh mới được chia sẻ trên mạng xã hội. Khác với phong cách năng động ngoài đời, Từ Lộ trong bộ ảnh này trông khá lạnh lùng, nhan sắc chững chạc hơn khi diện chiếc đầm đen quyến rũ. Gương mặt xinh đẹp của Từ Lộ vô cùng hút mắt, làm fan mê mẩn không thôi.

Tiêu Chiến dạo gần đây có khá nhiều bộ ảnh quảng cáo mới. Gần nhất anh chàng gây bão với vẻ ngoài điển trai của mình trong loạt ảnh quảng cáo đồng hồ. Với vẻ đẹp trai ngoan, Tiêu Chiến nhận được rất nhiều sự yêu mến của người qua đường.

Na Trát ma mị trong Tuyết Ưng Lĩnh Chủ, Đàm Tùng Vận hóa cơ trưởng xinh đẹp

Sáng nay, loạt ảnh leak của Cổ Lực Na Trát từ đoàn phim Tuyết Ưng Lĩnh Chủ đã được chia sẻ trên Weibo. Sau những tạo hình xinh đẹp, trong sáng thì hôm nay cô nàng đã hắc hóa, diện đồ đen và trang điểm đậm hơn. Dù ác, nhưng Na Trát lại gây ấn tượng với nét đẹp, ma mị, cuốn hút.

Hôm nay, đoàn phim Hướng Gió Mà Đi đã chính thức đăng ảnh đóng máy. Loạt tạo hình của Đàm Tùng Vận trong vai cơ trưởng Trình Tiêu nhận được nhiều lời khen. Cô nàng vừa trẻ trung, lại xinh đẹp, dễ thương và có vài phần nghiêm túc khi tham gia bộ phim này. Được biết, sánh đôi cùng Đàm Tùng Vận trong Hướng Gió Mà Đi là nam diễn viên Vương Khải.

Khai Đoan hôm qua đã lên sóng tập cuối, thu về lượng người xem lớn. Bộ phim nhanh chóng leo top 1 hotsearch nhờ kết thúc viên mãn của các nhân vật. Loạt ảnh của Triệu Kim Mạch và Bạch Kính Đình trong Khai Đoan cũng gây chú ý, cho thấy độ hot của phim là không hề nhỏ.

Loạt ảnh cuối cùng thuộc về Ngô Tuyên Nghi. Hôm nay là sinh nhật của cô nàng, bởi thế nên từ sớm, phòng làm việc đã đăng tải loạt ảnh của nữ idol. Bên cạnh đó, đoàn phim Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió Lang Quân Không Như Ý đều đăng tải poster chúc mừng sinh nhật nữ chính của phim.

>> Xem thêm: Dáng thật của sao nam Cbiz: Nhất Bác mlem, Dịch Phong không đậm người  

Trên đây là loạt ảnh mới của dàn sao Hoa ngữ ngày 26/1. Khiến An quan tâm nhất chính là việc Triệu Lệ Dĩnh gấp rút từ đoàn phim đến Bắc Kinh để tổng duyệt Xuân Vãn. Tạo hình mới của Na Trát và Đàm Tùng Vận cũng rất đẹp mắt. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.