x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Mẹ Phùng Thiệu Phong tiếc nuối khi Triệu Lệ Dĩnh giàu có hậu ly hôn

Hóng hớt Cbiz 15:45 - 17/01/2022

Lý do thật sự khiến Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh ly hôn đến nay vẫn chưa có lời giải đáp cho dư luận. Vì cả hai công bố nguyên nhân chia tay trong hòa bình, nhưng dân mạng đều cảm thấy giữa họ có một khúc mắc gì đó không thể nào hàn gắn hay hóa giải được, mới tính đến chuyện đường ai nấy đi. Vì cả hai đã có chung một cậu con trai, đứa bé còn rất nhỏ đã phải chịu cảnh gia đình không trọn vẹn. Chắc hẳn cặp đôi Phong - Dĩnh đã từng nghĩ sống với nhau vì con, nhưng có lẽ có lý do gì đó thật sự nghiêm trọng đã khiến họ đi đến bước đường này. Thế nên, nguồn cơn của sự việc chắc chắn không đơn giản chút nào!

Chuyện gì càng bí ẩn càng khiến người ta tò mò, và thế là rất nhiều tin đồn về nguyên nhân Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh ly hôn bay rợp trời trên mạng. Có tin một trong hai bên có người “ăn chả, ăn nem” nhưng tin đồn xuất hiện nhiều nhất chính là mâu thuẫn mẹ chồng và nàng dâu khi mẹ Phùng Thiệu Phong coi thường, ghét bỏ Triệu Lệ Dĩnh.

Sự khác biệt lớn nhất giữa Phùng và Triệu chính là xuất thân của cả hai quá khác biệt. Khi Phùng Thiệu Phong vốn dĩ là chàng thiếu gia được định sẵn sẽ thừa kế khối tài sản khổng lồ của gia đình, còn Triệu Lệ Dĩnh sinh ra tại một vùng nông thôn, gia cảnh cũng chẳng khá giả gì. So với nhà họ Phùng thì gia thế của Triệu Lệ Dĩnh thật sự thua kém rất nhiều.

Những lời điều tiếng, bàn tán bên ngoài cho hay mẹ Phùng Thiệu Phong chưa bao giờ coi trọng Triệu Lệ Dĩnh vì trong mắt bà, trình độ văn hóa của cô con dâu này vô cùng kém cỏi khi chẳng thể học lên được cấp độ đại học. Khi Triệu Lệ Dĩnh làm dâu nhà họ Phùng, truyền thông xứ Trung thường xuyên đưa tin mẹ Phùng Thiệu Phong liên tục chê bai nàng tiểu hoa học dốt, mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu luôn ở mức đỉnh điểm.

Và rồi ở thời điểm hiện tại, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh lên như diều gặp gió với nhan sắc cùng khí chất đều thăng hạng, nhìn lại Phùng Thiệu Phong thì nam diễn viên liên tục vướng phải những tin tức tiêu cực, ngoại hình trông kém sắc, già nua, trạng thái trái ngược 180 độ với vợ cũ. 

Theo tin tức mới nhất mà Hóng Hớt Cbiz mới cập nhật được, giá trị hình ảnh của nữ diễn viên họ Triệu nhảy số tăng vùn vụt cán mốc 3 tỷ NDT (tương đương 10.500 tỷ đồng) sau khi sự nghiệp có những bước tiến ấn tượng hậu ly hôn. Giờ đây, đặt Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh lên bàn cân để so sánh, nhìn bằng mắt thường không cần kiểm kê số liệu quá nhiều cũng đủ để thấy rằng ai hơn ai. Có thể nói khối tài sản của Triệu Lệ Dĩnh đang nhắm giữ không thua kém gì gia đình nhà Phùng, thậm chí có phần nhỉnh hơn.

Tình thế đảo ngược thế này khiến nhiều người hết sức tò mò về thái độ của mẹ Phùng Thiệu Phong, không biết bà ấy sẽ nghĩ gì khi cô con dâu cũ ngày càng giàu, càng đẹp lên thì con trai cưng lại tỏ ra thất thế. Không ít dân mạng xứ Trung đã để lại bình luận dự đoán về “cảm nghĩ” của mẹ Phùng trước trạng thái hiện tại của Triệu Lệ Dĩnh. Hãy cùng mình điểm qua những bình luận nhận nhiều sự đồng tình nhất nhé!

- Thật sự mẹ Phùng Thiệu Phong dù có từng ghét Triệu Lệ Dĩnh hay không nhưng khi thấy con dâu cũ ngày càng đẹp hơn, giàu hơn thì ít nhiều cũng có sự ghen tị xen lẫn tiếc nuối trong lòng! Thảm hơn chính là con trai cưng của bà ta lại càng ngày thua kém vợ cũ.

- Đáng lý ra Triệu Lệ Dĩnh cũng nên cảm ơn cuộc hôn nhân thất bại này chứ nhỉ, đây chỉ là động lực để cô ấy ngày một tốt hơn!

- Chắc vụ mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu giữa họ là có thật, chứ sao lại có nhiều tin đồn đến thế!

- Nhà họ Phùng chắc là cay lắm đây, haha.

- Giờ Phùng Thiệu Phong kiếm vợ mới nhưng kiếm đâu ra người tốt hơn Triệu Lệ Dĩnh đây, nhưng Tiểu Triệu lại dễ dàng kiếm chồng mới tốt hơn hẳn Phùng.

Hóng Hớt Cbiz cũng rất tán đồng với một ý kiến của dân mạng khi cho rằng dù ghét dù không thì mẹ Phùng Thiệu Phong chắc chắn sẽ rất nuối tiếc pha lẫn cảm giác ghen tị khi chứng kiến cô con dâu cũ một thời của mình lại ngày càng tốt hơn, trái ngược lại với cậu con trai cưng của bà. Nhưng biết làm sao được, có không giữ, mất đừng tìm, có tiếc nuối thì cũng đã muộn màng rồi!

>>>Xem thêm: Lâm Tâm Như và dàn sao Hoa Ngữ lên hương nhan sắc nhờ tút tát bộ răng

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".