x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Triệu Lệ Dĩnh và những mỹ nhân vì miếng ăn mà chịu tai tiếng

An Lee 11:09 - 21/01/2022

Là người nổi tiếng, nên An thấy có không ít lần các mỹ nhân Hoa ngữ bị soi cảnh ăn trên phim, trong các chương trình truyền hình hay thậm chí là cả sau hậu trường. An đã chứng kiến cảnh có nhiều người đẹp chỉ vì cảnh ăn này thôi mà bị cư dân mạng chỉ trích rất nhiều.

Triệu Lệ Dĩnh

An thấy năm 2020 có lẽ là năm mà cái nết ăn uống của Triệu Lệ Dĩnh bị chỉ trích nhiều nhất. Khi tham gia chương trình Nhà Hàng Trung Hoa, nàng tiểu Hoa đã bị khán giả chỉ trích nặng nề vì dùng đũa khoắng qua khoắng lại trong nồi canh chung. Nếu kết thúc bữa ăn rồi thì không sao, thế nhưng ở thời điểm đó các thành viên khác như Huỳnh Hiểu Minh, Trương Lượng vẫn đang ăn.

Chưa dừng lại ở đó đâu nhé, khi tham gia vào Thiên Thiên Hướng Thượng, Triệu Lệ Dĩnh lại khiến An phải á khẩu với cái nết ăn uống cực ngộ của mình. Vương Nhất Bác đang ăn, thế nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại tự nhiên đưa thìa của mình qua chén của đàn em múc ăn. U là trời, chị làm vậy rồi sao thằng nhỏ đỡ được đây?

>>Xem thêm: Triệu Kim Mạch, Lý Canh Hy và top 4 mỹ nhân GenZ hàng đầu Cbiz

Dương Tử

Khi tham gia bộ phim Hoan Lạc Tụng, Dương Tử từng nhận về vô số ý kiến trái chiều về cảnh ăn của mình trong phim. Khi xem, An cũng thấy những cảnh ăn của cô nàng dường như quá lố. Ăn thì là thật đó nhưng lại khiến khán giả có cảm giác như muốn vứt luôn đống đồ ăn trong tay đi vậy.

Sang đến Hương Mật Tựa khói Sương, Dương Tử lại khiến An thấy kinh ngạc về độ giả trân của mình khi đóng cảnh ăn. Cụ thể trong phân cảnh Cẩm Mịch ăn đùi gà, Dương Tử còn chưa chạm môi đến miếng thịt đã giả vờ nhai nhai nuốt nuốt rồi. An thấy có lẽ đây chính là cảnh quay dở nhất trong suốt bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương.

AngelaBaby

Trở thành nữ chính của bộ phim Vân Trung Ca, AngelaBaby không chỉ khiến An phải ngơ ngác với diễn xuất đơ cứng mà còn phải té ngửa khi xem cảnh ăn trên phim của nàng tiểu hoa. Nói AngelaBaby diễn cảnh ăn giả trân số 2 thì An nghĩ sẽ chẳng có ai dám nhận số 1 nữa đâu.

Không cần phải soi cũng thấy, trong cảnh ăn này AngelaBaby còn chưa để thức ăn chạm môi vậy mà vẫn nhai như thật. An còn nhớ khi đó bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã nhận phải vô số gạch đá vì nét diễn giả trân này. Hầu hết mọi người đều cho rằng cô nàng quá quan trọng việc giữ dáng nên không nghiêm túc với cảnh quay.

Cúc Tịnh Y

Cảnh ăn khiến An bị sốc nhất chắc chắn là của nàng Mỹ nữ 4000 năm Cúc Tịnh Y rồi. Trước đây khi xem video cô nàng nhai 1 miếng bánh tận 32 lần An đã thấy bất ngờ lắm rồi. Vậy nhưng khi người đẹp này “nâng cấp” số lần nhai lên tận 84 lần thì An đúng là chỉ biết câm nín mà thôi.

Ông bà ta có câu “nhai kĩ no lâu”, thế nhưng An nghĩ kỹ thì cũng phải vừa phải thôi, chứ nhai tận 84 lần thì bánh mì tan từ lâu rồi còn gì nữa đâu mà nhai. An thấy hành động này của cô nàng giống làm màu nhiều hơn ấy, đúng là thất vọng mà.

Trương Tuyết Nghênh

Trương Tuyết Nghênh từng có thời gian phải khốn đốn khi bị khán giả ném đá vì cái nết ăn uống khá dô diên. Cụ thể, khi Tần Tuấn Kiệt còn đang hẹn hò với Dương Tử có đóng chung với Trương Tuyết Nghênh trong bộ phim Bong Bóng Mùa Hè. Ở hậu trường phim, Trương Tuyết Nghênh đã vô tư ăn chung bát với “bạn trai người ta”. Đâu chỉ có vậy, An còn á khẩu khi thấy cảnh người đẹp này ngang nhiên đưa miệng húp bát canh mà Tần Tuấn Kiệt đang ăn nữa kìa.

Chính vì hành động này nên Trương Tuyết Nghênh bị xem là “tiểu tam” khiến mối quan hệ của Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt rạn nứt. Tuy An không chắc Trương Tuyết Nghênh có phải “tiểu tam” hay không thế nhưng cái nết ăn uống vô tư quá mức này của cô nàng thì đúng là nên sửa ngay đi nhé!

>>Xem thêm: Trần Ngọc Kỳ, Bành Tiểu Nhiễm lọt top "tân tứ đại mỹ nhân cổ trang"

Nhìn lại những cảnh ăn uống của loạt mỹ nhân trên mà đến giờ An vẫn còn bất ngờ đó. Cũng chính vì cái nết ăn uống này mà cho đến giờ một số sao nữ vẫn bị antifan lôi ra khịa kia kìa.

 *Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.