x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa Ngữ đọ sắc trong váy hồng cổ trang

Hóng hớt Cbiz 22:23 - 12/01/2022

“Hường phấn” luôn là màu sắc ưa thích của các chị em, giúp người mặc toát lên khí chất ngọt ngào và đầy nữ tính. Cũng vì thế, đôi lúc chúng ta thường thấy những chiếc váy màu hồng xuất hiện trong nhiều phim truyền hình cổ trang. Vậy khi các nữ diễn viên mặc trang phục màu hồng trong phim cổ trang sẽ là dáng vẻ thế nào đây? Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua nhé!

Mao Hiểu Đồng

Nổi tiếng là nữ diễn viên xinh đẹp, ngọt ngào và khả ái, đặc biệt là đôi mắt to tròn như biết nói, Mao Hiểu Đồng làm bao chàng trai phải xao xuyến khi xuất hiện với tạo hình chiếc váy hồng trong Cẩm Tú Vị Ương. Từ trang phục đến trang sức, kể cả nhan sắc và diễn xuất của người đẹp đều vô cùng hoàn mỹ, xinh đẹp và lay động lòng người.

Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhờ nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào và khí chất thanh tao. Cô nàng từng tạo được sự chú ý với vai tiểu quận chúa Phi Phượng trong Tân Bao Thanh Thiên Chi Mai Hoa Đạo, trang phục màu hồng mang đầy cảm giác thiếu nữ.

Bên cạnh nhân vật Phi Phượng thì Lâm Tâm Như cũng từng thử qua tạo hình màu hồng khi hóa thân thành nàng công chúa Tử Vy trong Hoàn Châu Cách Cách, vẫn xinh đẹp và đáng yêu như thế. Nữ diễn viên mang lại cho người xem cảm giác rất giống với “mối tình đầu”.

Cúc Tịnh Y

Được mệnh danh là “Mỹ nữ 4000 năm có một” cũng đủ biết nhan sắc của Cúc Tịnh Y xinh đẹp biết bao rồi phải không các bạn? Tuy nhiên, mình thấy cô nàng thường vấp phải chê bai khi xuất hiện với đủ các tạo hình, trang sức “màu mè hoa lá hẹ” trong phim truyền hình, diễn xuất cũng bình thường không tạo được điểm nhấn.

Thế nhưng, nhiều năm về trước, người đẹp này từng gây ấn tượng với trang phục màu hồng trong phim Cửu Châu Thiên Không Thành. Tạo hình không quá cầu kỳ nhưng vẫn làm bật lên được sức hút của nữ diễn viên, trông Cúc Tịnh Y đầy khí chất thần tiên, thậm chí được đánh giá đẹp lấn át cả nữ chính Quan Hiểu Đồng.

Triệu Lệ Dĩnh

Được biết đến là một trong những tiểu hoa nổi tiếng, là nữ hoàng rating của giới giải trí Hoa Ngữ hiện nay, Triệu Lệ Dĩnh đã cống hiến cho khán giả vô số tác phẩm kinh điển, chắc chắn người đẹp họ Triệu cũng không thiếu những tạo hình với trang phục màu hồng rồi.

Tạo hình trang phục màu hồng của Triệu Lệ Dĩnh trong Minh Lan Truyện cũng đặc sắc không kém

 Tuy nhiên, Hóng Hớt Cbiz ấn tượng nhất về trang phục màu hường của Triệu Lệ Dĩnh vẫn là tạo hình của Sở Kiều trong phim cổ trang Sở Kiều Truyện. Vừa cổ điển, xinh đẹp, rất giống với con nhà thư hương, nhẹ nhàng, uyển chuyển và đầy khả ái, cứ như người đẹp bước ra từ trong tranh vậy.

Dương Mịch

Trong tạo hình hồng nhạt này, trông Dương Mịch cứ như nàng tiên giáng trần vậy!

 Cũng giống như Triệu Lệ Dĩnh, là tiểu hoa 8X nổi tiếng, là nữ hoàng rating của giới giải trí Hoa ngữ, tạo hình cổ trang của Dương Mịch chắc chắn cũng xinh đẹp và ấn tượng không thua kém gì “đối thủ gắt nhất” của mình.

Nếu nói về tạo hình màu hồng đẹp nhất của Dương Mịch thì phải kể đến những tạo hình trong Cung Tỏa Tâm Ngọc, Phù Dao Hoàng Hậu hay mới nhất là Hộc Châu Phu Nhân. Khi thì dịu dàng, xinh đẹp, khi thì tinh nghịch, đáng yêu và khi thì bá đạo, đầy khí khái của vị nữ hiệp.

Trong số các tạo hình váy hồng trên đây, Hóng Hớt Cbiz thấy sao nữ nào cũng xinh đẹp, dịu dàng và đầy khả ái như nhau. Tuy nhiên, nếu bình chọn tạo hình mà mình thích nhất thì Hóng Hớt Cbiz sẽ bỏ phiếu cho Mao Hiểu Đồng, vì nét đẹp của cô nàng thật sự rất hợp với gu thẩm mỹ của mình. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Sự phát triển của dàn sao nam sau 95: Vương Nhất Bác đỉnh chóp

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.