x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Lệ Dĩnh, Lâm Tâm Như khoe sắc với tạo hình nữ tổng tài ngày 25/1

An Lee 14:55 - 25/01/2022

Weibo ngày 25/1 tràn ngập hình ảnh mới của dàn mỹ nhân như Lâm Tâm Như, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi, Châu Dã... Bên cạnh đó, loạt ảnh leak từ các bộ phim đang quay cũng nhận được nhiều sự chú ý. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y - Viên Băng Nghiên và dàn tân nương của Cbiz 2022 

Lâm Tâm Như khoe sắc trên bìa tạp chí, Lưu Thi Thi nhí nhảnh trong loạt ảnh mới

Xuất hiện trên bìa Beijing Youth Weekly, Lâm Tâm Như khoe sắc trẻ đẹp khiến netizen phải ngưỡng mộ không thôi. Phong cách mạnh mẽ, đầy quyền lực như môt nữ tổng tài của Lâm Tâm Như càng làm cho trang bìa trở nên hút mắt hơn bao giờ hết.

Trong khi đó, Lưu Thi Thi hôm nay cũng khoe loạt ảnh mới. Phong thái nhí nhảnh, đầy vui tươi của bà xã Ngô Kỳ Long không hề bị lố, trái lại còn mang tới cảm giác ngọt ngào, đáng yêu. Được biết thời gian này, Lưu Thi Thi chỉ có một vài hoạt động dự sự kiện và chưa quyết định tiến vào đoàn phim mới.

Ngô Lỗi ngày 25/1 xuất hiện trên bìa tạp chí Madame Figaro Hommes số tháng 2. Với vẻ ngoài ngày càng trưởng thành, mạnh mẽ hơn, Ngô Lỗi giờ đây khiến bao cô nàng phải đổ rầm rầm trước vẻ ngoài điển trai của anh chàng. Bìa tạp chí của Ngô Lỗi lần này cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Loạt ảnh đáng chú ý khác của dàn sao hôm nay thuộc về Châu Dã. Hóa thân thành nàng Bạch Tuyết với đôi môi đỏ, da trắng, tóc đen như gỗ mun, Châu Dã trông vô cùng xinh đẹp trong loạt ảnh quảng cáo mỹ phẩm. Cô nàng còn có một vài khoảnh khắc cực hút mắt, như khi cầm trái táo đỏ trên tay hay đôi mắt long lanh khi ảnh zoom cận mặt.

 

Triệu Lệ Dĩnh hóa tổng tài ở phim mới, Tuyết Ưng Lĩnh Chủ lại khoe double visual

Sáng nay, blogger khiến các mọt phim được phen xôn xao khi tung ra loạt ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trong tạo hình tổng tài ở phim Dã Man Sinh Trưởng. Nữ diễn viên được fan hết lời khen ngợi với vẻ ngoài sang chảnh, đầy quyền lực. Đặc biệt chiếc mũi cao thẳng tắp rất được chú ý. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng Triệu Lệ Dĩnh trong tạo hình này trông hơi đậm tuổi.

Ngoài Dã Man Sinh Trưởng, hôm nay đoàn phim Tuyết Ưng Lĩnh Chủ cũng có tấm ảnh mới khoe visual cực phẩm của Na Trát và Hứa Khải. Cặp đôi đứng bên nhau làm cả tấm hình bừng sáng, nhan sắc nhân đôi cực đã mắt. Bên cạnh đó, bộ Như Nguyệt của Âu Dương Na Na vừa đóng máy hôm nay đã tung tấm poster mới gửi tới người hâm mộ.

Sau Thiên Thu Lệnh, Trương Dư Hi đang tham gia diễn xuất trong bộ Ta Là Ai. Tuy không rầm rộ, nhưng ảnh leak từ hậu trường của Trương Dư Hi lại rất được chú ý. Phần nhiều là do nhan sắc xinh đẹp, đầy cuốn hút của cô nàng.

>> Xem thêm: Trần Vỹ Đình và những nam chính bị ghét nhất trên màn ảnh Hoa ngữ 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 25/1. Ấn tượng nhất với An có lẽ là vẻ nhí nhảnh của Lưu Thi Thi ở tuổi 34. Hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường Dã Man Sinh Trưởng cũng rất đáng chú ý. Còn bạn, bạn thấy đâu là tấm ảnh được quan tâm nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.