x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân đọ sắc khi mặc yếm trên màn ảnh cổ trang

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:01 - 14/11/2021

Khi góp mặt trên màn ảnh cổ trang, không ít mỹ nhân Hoa ngữ đình đám đã phải thử thách với tạo hình áo yếm. Thế nhưng, không phải người đẹp nào cũng khiến khán giả phải xuýt xoa khen ngợi đâu nha! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại và so kè xem ai là người “đỉnh chóp” nhất nhé!

Bạch Lộc

Lạc Uẩn do Bạch Lộc thể hiện.

Trong Phượng Tù Hoàng, ngoài nhân vật nữ tướng quân Hoắc Toàn oai phong, khí phách, Bạch Lộc còn kiêm thêm một vai diễn khác, đó là vương phi của Khang vương Thác Bạt Vân (Mễ Nhiệt) – Lạc Uẩn. 

Nhìn vào hình ảnh nàng Lạc Uẩn mặc áo yếm màu trắng, như chú chim nhỏ nép vào lòng Khang vương, mình phải xuýt xoa không thôi với nhan sắc thanh thuần cũng như diễn xuất tinh tế của người đẹp này. Nữ diễn viên xứng đáng nhận điểm 10 vì thể hiện rất rõ được hai nhân vật có tính cách hoàn toàn khác biệt là Hoắc Toàn và Lạc Uẩn đó nha!

Chu Châu

Lần đầu xuất hiện trong bộ phim Ở Rể, Chu Châu đã hút trọn mọi ánh nhìn với tạo hình áo yếm cực nữ tính, yêu kiều, thấy mà thương nhưng lại không hề diễm tục, như đóa hoa sen không vướng bụi trần giữa chốn thanh lâu. Nhìn vào nhan sắc xinh đẹp này mà xem, các bạn có thấy “say” không nào?

Triệu Lệ Dĩnh

Nàng Lưu Ly trong Cung Tỏa Trầm Hương là một trong những vai diễn khiến mình ấn tượng nhất của “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh. Cô đã xây dựng rất thành công hình ảnh nàng cung nữ mưu mô, ác độc, tìm mọi cách để vươn lên, nắm lấy quyền lực trong tay. 

Tuy nhiên, nếu có gì chưa được hoàn hảo cho lắm ở vai diễn này thì đó là việc Triệu Lệ Dĩnh có phần hơi... thiếu quyến rũ, chẳng khác nào con gái lấy áo của mẹ mặc. Điều này khiến phân cảnh thân mật của cô và bạn diễn trên màn ảnh nhìn khá gượng và chưa thể khiến khán giả hài lòng.

AngelaBaby

Có lẽ diễn xuất của AngelaBaby còn gây nhiều tranh luận nhưng nhan sắc của người đẹp này thì chưa bao giờ khiến mình phải thất vọng. Kể cả khi tham gia thử thách áo yếm trên màn ảnh cổ trang, nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng vẫn khiến dân tình phải xuýt xoa khen ngợi không thôi dù dáng người cũng mảnh mai chẳng khác Triệu Lệ Dĩnh là mấy.

Dương Tuyết

Nói tới Dương Tuyết, thường mình sẽ nghĩ ngay tới vai diễn Giang Ngọc Yến trong Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết. Đây cũng là “hắc nguyệt quang” gắn liền với tuổi thơ của mình đó!

Trong phim, mình cực kỳ ấn tượng với tạo hình yếm đào duyên dáng, quyến rũ đến động lòng này của người đẹp họ Dương. Xứng đáng điểm 10 luôn chị nhé!

Tiểu Lý Lâm 

Hóa thân thành nàng Đỗ Băng Nhạn trong Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý, Tiểu Lý Lâm khiến bao người mê đến quên cả lối về với nhan sắc xinh đẹp, yêu kiều, đậm chất tiểu thư khuê các. Đặc biệt khi diện yếm đào rực rỡ, nàng “Dương Châu đệ nhất mỹ nhân” lại càng thêm phần cuốn hút nữa nè!

Dương Mịch

Là mỹ nhân cổ trang có tiếng của showbiz Hoa ngữ, Dương Mịch cũng chẳng thể thiếu tên trong cuộc đọ sắc này. Diện chiếc yếm màu hồng phần thanh thuần, khoe khéo lợi thế hình thể, nữ diễn viên Cổ Kiếm Kỳ Đàm được khen ngợi hết lời là “như đóa phù dung” vậy!

Vương Tổ Hiền

Vào vai nàng Nhiếp Tiểu Thiến trong Thiện Nữ U Hồn, Vương Tổ Hiền “gây mê” với nét ma mị, quyến rũ đến quên lối về khi diện chiếc yếm trắng đầy lả lơi. Đẳng cấp của “đệ nhất mỹ nhân châu Á” chính là đây!

Đồng Lệ Á

Một trong những vai diễn ấn tượng nhất trên màn ảnh cổ trang của Đồng Lệ Á phải kể tới nàng “yêu phi họa quốc” Triệu Phi Yến trong Mẫu Nghi Thiên Hạ. Nhìn vào nhan sắc xinh đẹp này mà xem, bảo sao quân vương lại quên luôn cả việc triều chính, chỉ yêu mỹ nhân, không yêu giang sơn.

>>>Xem thêm: Minh Đạo - Kiều Ân và những cặp đôi Cbiz thầm thương nhưng không thành

Lưu Diệc Phi

Kể cả khi mặc áo yếm, khoe vai trần cuốn hút, Lưu Diệc Phi vẫn thanh thuần, trong trẻo đến lạ kỳ, lại pha chút mong mong manh như cần che chở. Cái danh “thần tiên tỷ tỷ” của nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp chẳng hề ngoa tẹo nào đâu nha!

Liễu Nham

Sở hữu dáng người chữ S nóng bỏng, thấy mà mê, Liễu Nham khiến khán giả phải trầm trồ không thôi khi thử sức với trang phục áo yếm. Các bạn biết không, Liễu Nham vẫn luôn nỗ lực hết mình để gây ấn tượng với khán giả bằng diễn xuất, thay vì sắc vóc như hiện nay đó!

Trần Đức Dung

Trong bộ phim Hoa Mai Lạc, Trần Đức Dung gây ấn tượng mạnh với mình khi lộ áo yếm cực duyên. Nói thật là mình chẳng hề thích nhân vật Bạch Ngâm Sương do cô thể hiện trong phim chút nào nhưng nhan sắc của “đệ nhất mỹ nhân phim Quỳnh Dao” lại khiến mình bị chinh phục luôn đó!

Lê Tư

Cái danh “đệ nhất mỹ nhân TVB” của Lê Tư chẳng hề ngoa chút nào. Hóa thân thành nàng Chu Chỉ Nhược trên màn ảnh rộng, Lê Tư từng khiến các đấng mày râu phải “đổ siro mũi” vì quá đỗi xinh đẹp trong phân cảnh quyến rũ Trương Vô Kỵ tại Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Ma Giáo Giáo Chủ. Mình là con gái mà còn thấy mê quá trời là đủ biết rồi đó nha!

>>>Xem thêm: Băng Phạm và dàn mỹ nhân khiến đồng nghiệp không dám chụp ảnh chung

Nhìn vào những mỹ nhân sắc nước hương trời nói trên, thật khó mà nói nổi ai là người “đỉnh chóp” nhất trong cuộc đọ sắc này. Cá nhân mình thì xin được bỏ phiếu cho Vương Tổ Hiền nha! Còn bạn thì sao? Bạn thấy mê ai nhất nào? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.