x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và những sao Hoa ngữ từng đảm nhận vai mỹ nhân ngư

Carole 08:45 - 14/11/2021

Những năm qua, hình ảnh mỹ nhân ngư đã được đưa lên màn ảnh nhiều lần qua sự thể hiện của Triệu Lệ Dĩnh, Phạm Băng Băng, Dương Mịch cùng không ít sao nữ nổi tiếng khác. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể lột tả trọn vẹn về mỹ nhân ngư, trong khi có người được khen hết lời thì cũng có người bị chê không thương tiếc.

Triệu Lệ Dĩnh

Năm 2013, Triệu Lệ Dĩnh từng đảm nhận vai cá chép tinh Hồng Lăng trong bộ phim Truy Ngư Truyền Kỳ. Mặc dù Triệu Lệ Dĩnh đã thể hiện khá tốt một Hồng Lăng thông minh và đáng yêu nhưng điều mà khán giả vẫn lấn cấn chính là tạo hình quá thảm họa của nhân vật này khi biến hình. Nếu không phải bị tạo hình kéo chân thì e rằng vai nhân ngư này của Triệu Lệ Dĩnh đã trở nên rất hoàn hảo rồi.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng cũng từng có một lần đảm nhận vai mỹ nhân ngư trong bộ phim điện ảnh Nhật Nguyệt Nhân Ngư do Hollywood sản xuất năm 2014. Tuy thời lượng xuất hiện của Phạm Băng Băng không nhiều nhưng cũng đủ để khiến khán giả bị mê hoặc với một nàng mỹ nhân ngư vừa xinh đẹp vừa quyến rũ. Nói không ngoa khi gọi Phạm Băng Băng là mỹ nhân ngư đẹp nhất trên màn ảnh. 

Dương Mịch

Cũng giống như Phạm Băng Băng, Dương Mịch từng đóng vai mỹ nhân ngư kiêm đảo chủ đảo Soa Du trong dự án điện ảnh Đế Quốc Người Cá vào năm 2009. Mặc dù Dương Mịch rất xinh đẹp nhưng tiếc là tạo hình quá “fail” trong bộ phim khiến cô bỗng trở nên mờ nhạt trước các bạn diễn khác. Hơn nữa, Đế Quốc Người Cá cũng không đạt được thành công như mong đợi nên chẳng nhiều người biết Dương Mịch cũng từng hóa thân thành người cá.

Lâm Duẫn

Vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký, Lâm Duẫn đã được Châu Tinh Trì giao cho vai diễn người cá San San trong bộ phim Mỹ Nhân Ngư. Dưới sự thể hiện của Lâm Duẫn , nàng mỹ nhân như San San khiến mọi người yêu quý bởi nét trong sáng và có hơi ngờ nghệch. Chỉ có điều, Lâm Doãn khi đóng Mỹ Nhân Ngư chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nên màn biểu diễn của cô không được đánh giá cao.

Đổng Tuyền

Trong tập đầu tiên của Hộc Châu Phu Nhân vừa lên sóng cách đây không lâu, khán giả đã được ngắm nàng tiên cá do nữ diễn viên Đổng Tuyền đảm nhận. Mặc dù đây chỉ là một vai khách mời nhưng Đổng Tuyền đã “hớp hồn” khán giả bởi vẻ đẹp cực kỳ xuất sắc của mình. Thậm chí không ít người còn cho rằng Đổng Tuyền xinh đẹp và cuốn hút hơn cả nữ chính Dương Mịch.

Chung Lệ Đề

Nàng mỹ nhân gốc Việt Chung Lệ Đề cũng có một lần diễn vai người cá tên Tiểu Mỹ trong bộ phim Truyền Thuyết Nhân Ngư (1993). Khi đảm nhận vai Tiểu Mỹ, Chung Lệ Đề mới 23 tuổi nhưng vẻ đẹp vừa mặn mà vừa sắc sảo cùng với thân hình quyến rũ từng khiến cánh mày râu chao đảo. Không chỉ vậy, Tiểu Mỹ còn được xếp vào hàng ngũ mỹ nhân ngư kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ.

Bạch Băng

Trong Huyễn Thành, Bạch Băng đảm nhận vai công chúa Liên Cơ của tộc nhân ngư. Tạo hình của Bạch Băng được nhận xét là đẹp xuất sắc khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình. Chỉ có điều, đất diễn của Bạch Băng trong Huyễn Thành không nhiều nhưng Carole tin rằng những ai xem phim chắc khó mà quên được một nàng Liên Cơ xinh đẹp và có cuộc đời gian truân.

Như các bạn thấy đấy, không phải ai đảm nhận vai mỹ nhân ngư cũng xuất sắc cả đâu, có người bị dìm bởi tạo hình, cũng có người bị chê bai vì diễn xuất. Trong những ngôi sao mà mình kể trên, các bạn cảm thấy ai xứng đáng là mỹ nhân ngư ấn tượng nhất trên màn ảnh?

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Tôn Lệ và sao Cbiz thời còn là diễn viên quần chúng

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.