x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh - Châu Đông Vũ gây bão với ảnh cũ khiến fan đại chiến

Nhật Nguyệt 10:30 - 11/11/2021

Triệu Lệ Dĩnh và Châu Đông Vũ là 2 cái tên cực kỳ hot của Hoa ngữ hiện nay. Dù không phải là diễn viên đồng lứa, hướng phát triển cũng chẳng tương đồng nhưng Nhật Nguyệt lại thấy có rất nhiều blogger thích so sánh 2 ngôi sao này với nhau. Nguyên nhân là vì năm xưa, Triệu Lệ Dĩnh và Châu Đông Vũ cùng góp mặt trong bộ Cung Tỏa Trầm Hương.

>>> Xem thêm: So sánh nhan sắc Dương Tử - Thư Sướng và dàn sao Cbiz chung ảnh ngày ấy - bây giờ

Vài ngày trước, ảnh cũ cách đây 8 năm của Triệu Lệ Dĩnh và Châu Đông Vũ bất ngờ bị "đào" lên và thu hút được sự chú ý của hơn 3,6 triệu người. Đồng thời cư dân mạng nổ ra những cuộc khẩu chiến lớn. Nội dung đều xoay quanh việc đánh giá xem giữa Triệu Lệ Dĩnh và Châu Đông Vũ, ai xinh đẹp hơn và ai có khí chất hơn?

Theo tìm hiểu của mình thì đây đúng là ảnh của Triệu Lệ Dĩnh và Châu Đông Vũ thời hợp tác chung trong bộ phim Cung Tỏa Trầm Hương. Khi đó, Châu Đông Vũ dù chưa đạt được nhiều thành tựu như bây giờ nhưng vẫn là "Mưu nữ lang" nổi tiếng nên được đóng vai chính Trầm Hương. Còn Triệu Lệ Dĩnh vì kém tiếng tăm hơn nên chỉ được đóng vai phản diện là Lưu Ly.

Và hình ảnh được blogger khui ra đúng là được chụp lúc 2 người đẹp này cùng đi quảng bá cho phim Cung Tỏa Trầm Hương. Tuy nhiên, vì blogger chỉ đăng có 3 bức hình nên mình đã kiếm thêm nhiều khoảnh khắc của 2 người đẹp này trong sự kiện để mọi người dễ dàng so sánh hơn.

Xét về ngoại hình, Châu Đông Vũ khi ấy vẫn còn giữ được nét trong trẻo, thơ ngây như nữ sinh. Áo đỏ phối với chân váy dài in hoa và kiểu tóc đuôi ngựa giúp cô trông nổi trội hơn với phong cách hơi hướng phương Tây. Ngược lại, Triệu Lệ Dĩnh thì chọn bộ váy đỏ cơ bản, tóc búi toát lên vẻ dịu dàng đậm chất Á Đông. Mình xin được bỏ phiếu cho Châu Đông Vũ vì chịu khó phối đồ hơn, còn Triệu Lệ Dĩnh thì quá an toàn.

Xét về khí chất thì cũng khó mà chọn ra ai hơn ai được. Vì khi đó cả 2 người đẹp này đều còn "phèn", chưa định hình được phong cách cá nhân cũng như trang điểm. Bởi thế mà cả Triệu Lệ Dĩnh lẫn Châu Đông Vũ đều ngang nhau, khó phân hơn thua.

Còn nếu đánh giá về nhan sắc thì mình xin nghiêng về phe của Triệu Lệ Dĩnh nhé. Về dung mạo thì Triệu Lệ Dĩnh xuất sắc hơn đàn em 9x. Đôi mắt to sáng, ngũ quan xinh đẹp. Dù cách trang điểm khá quê mùa vẫn chẳng thể nào dìm được nhan sắc của người đẹp này. Trong khi đó, Châu Đông Vũ lại quá nhạt nhòa. Vẻ thanh tú của cô lên màn ảnh rộng thì hợp nhưng rời khỏi máy quay thì lại kém nổi bật.

Đó là ý kiến của mình thôi, vì lướt qua phần bình luận của Cnet dưới bài đăng thì trận khẩu chiến vẫn chưa ngã ngũ. Người thì cho rằng: "Khí chất của Châu Đông Vũ nổi trội hơn khí chất của Triệu Lệ Dĩnh", người lại phản bác khi tuyên bố: "Rõ ràng khí chất của Châu Đông Vũ không thể sánh bằng Triệu Lệ Dĩnh được".

>>> Xem thêm: Bữa cơm trên phim trường của sao Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh giản đơn, Lưu Đào thịnh soạn

Châu Đông Vũ và Triệu Lệ Dĩnh trong một buổi quảng bá khác cho Cung Tỏa Trầm Hương 

Theo Nhật Nguyệt thấy, việc chọn ra giữa Châu Đông Vũ và Triệu Lệ Dĩnh, ai hơn ai trong bộ ảnh cách đây 8 năm thì khó mà có kết quả chính xác được. Đơn giản là vì mỗi người một vẻ, một phong cách, tựa như hoa hồng trắng và hoa hồng đỏ. Người thích hồng trắng thì chê màu đỏ quá rực rỡ, người thích hồng đỏ thì cho rằng trắng quá nhạt nhòa. 

*Bài viết do Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net

Hãy cập nhật những bài viết siêu thú vị về Triệu Lệ Dĩnh, Châu Đông Vũ và các ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".