x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh đọ sắc cùng dàn mỹ nhân Cbiz: Áp đảo cả Lưu Diệc Phi!

Hóng hớt Cbiz 15:40 - 15/11/2021

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những sao nữ sở hữu danh tiếng cực cao trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay nên chúng ta thường có cơ hội được nhìn thấy cô xuất hiện chung một khung hình với những nữ minh tinh khác. Nhân đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một số ảnh, xem thử khi Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc, ai đẹp hơn ai nhé!

Những ngày gần đây, Hóng Hớt Cbiz thấy trên mạng đang lan truyền tấm hình Triệu Lệ Dĩnh và Châu Đông Vũ cùng tham dự sự kiện năm xưa. Trong hình, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện với chiếc váy đỏ, bết tóc đơn giản nhưng đầy khí chất, toát lên sự dịu dàng, duyên dáng. Về phần Châu Đông Vũ, cô nàng mặc chiếc áo dài tay đỏ phối váy in họa tiết, cột tóc đuôi ngựa trông không khác gì học sinh. Tổng thế mà nói thì khí chất của Triệu Lệ Dĩnh có phần lấn át hơn đồng nghiệp.

Hóng Hớt Cbiz cũng từng có cơ hội chiêm ngưỡng ba mỹ nhân Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba cùng xuất hiện trong một khung hình. Trước đây, Triệu Lệ Dĩnh thường bị dân mạng chê bai trông có hơi quê mùa, mặc đồ hàng hiệu biến thành hàng taobao. 

Nhưng qua tấm hình này, Hóng Hớt Cbiz thấy so với hai nữ hoàng thời trang là Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh cũng chẳng thua kém chút nào. Triệu Lệ Dĩnh của ngày hôm đó mặc chiếc váy khoét cổ sâu chữ V, thiết kế cắt cúp ở eo làm nổi bật vóc dáng chuẩn. Tạo hình với kiểu tóc che nửa khuôn mặt trông cô vô cùng nữ tính và dịu dàng.

Triệu Lệ Dĩnh và Lý Băng Băng “chị chị em em” trong cùng một khung hình. Nếu Lý Băng Băng chọn chiếc váy vải tuyn đi dự sự kiện với khí chất ngời ngợi thì Triệu Lệ Dĩnh cũng không kém với tạo hình váy đen cổ chữ V, từng cử chỉ, động tác đều toát lên sự quyến rũ của phụ nữ trưởng thành.

Triệu Lệ Dĩnh chụp ảnh cùng Âu Dương Na Na, Trương Hàm Vận, Cổ Lực Na Trát trong quá trình tham gia gameshow. Phải công nhận rằng đường nhân duyên của Triệu Lệ Dĩnh thật sự rất tốt, mọi người đều vây quanh chụp hình cùng cô. Nếu Âu Dương Dương Na Na trẻ trung, đầy hơi thở thanh xuân thì Trương Hàm Vận với nụ cười ngọt ngào, xinh đẹp cùng Cổ Lực Na Trát với khí chất nho nhã và Triệu Lệ Dĩnh tinh nghịch, đáng yêu tạo nên bức tranh xinh đẹp vô cùng.

Không biết có phải vì góc quay hay không mà trông “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi có phần mũm mĩm trong tấm hình này nên khi xuất hiện cùng với một Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp, cực sang chảnh làm khí chất của cô nàng bị lấn lướt.

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử từng hợp tác cùng nhau trong phim tiên hiệp Thanh Vân Chí nên tần suất cả hai xuất hiện cùng nhau cũng tương đối nhiều. Nhưng Hóng Hớt Cbiz thấy, nếu so tạo hình và khí chất thì Triệu Lệ Dĩnh đẹp hơn một chút vì trạng thái của ngôi sao sinh năm 1987 lúc này rất tươi với nụ cười xán lạn.

Triệu Lệ Dĩnh và Angelababy cùng làm người đại diện cho một thương hiệu cao cấp. Triệu Lệ Dĩnh của thời điểm đó mặc chiếc váy trắng liền thân cùng tạo hình tóc ngắn toát lên sự thành thục, trưởng thành, còn Angelababy diện váy khoe bờ vai gợi cảm cho thấy vóc dáng chuẩn của một người mẫu. Với tạo hình và trạng thái này thì Angelababy có phần chiếm ưu thế hơn so với Triệu Lệ Dĩnh.

Hóng Hớt Cbiz thấy so với trước đây thì tạo hình cũng như thời trang của Triệu Lệ Dĩnh đang ngày càng được nâng cấp, luôn toát lên sự xinh đẹp, đúng chuẩn nữ thần trong các sự kiện. Xuất hiện chung khung hình với các mỹ nhân Cbiz, mình thấy Dĩnh Bảo chẳng thua kém ai cả, chỉ hơn thua cô công chúa nhỏ Angelababy của giáo chủ Huỳnh Hiểu Minh chút xíu thôi. Bạn có đồng ý với Hóng Hớt Cbiz không, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Những yếu tố về ngoại hình để trở thành mỹ nam cổ trang

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.