x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Tôn Lệ và sao Cbiz thời còn là diễn viên quần chúng

Tiểu Hạnh Thảo 19:00 - 11/11/2021

Làng giải trí Hoa ngữ không hiếm ngôi sao “sinh ra ở vạch đích”, vừa bắt đầu đóng phim đã nhận toàn vai xịn sò, có người diễn dở nhưng vẫn trụ vững vì có “chống lưng” khủng. Tuy nhiên, Tiểu Hạnh Thảo cũng biết rất nhiều người, để đạt được danh tiếng như hôm nay đã trải qua những ngày làm diễn viên quần chúng đầy gian nan. Có người còn nhận vai diễn kỳ lạ, sẵn sàng “làm xấu” bản thân nữa cơ. Cùng mình nhìn lại thời vô danh của một vài gương mặt tiêu biểu nhé. 

>>>Xem thêm: Những "hạt sạn" chà bá trong Chân Hoàn Truyện, Tây Du Ký và phim Cbiz 

Triệu Vy 

Vai diễn đầu tiên của Triệu Vy là vào năm cô 17 tuổi, trong bộ phim Họa Hồn của Củng Lợi. Khi ấy, Én nhỏ vào vai một thiếu nữ, được nữ chính chọn về “làng hoa” để huấn luyện. Trong phim này, cô chỉ xuất hiện vài giây và hoàn toàn không có bất cứ lời thoại nào. Sau đó, nhờ những sự nỗ lực không ngừng nghỉ mà tên tuổi của Triệu Vy đã vụt sáng với vai Tiểu Yến Tử ở Hoàn Châu Cách Cách và Lục Y Bình của Tân Dòng Sông Ly Biệt.

Tôn Lệ 

Nhìn lại tấm hình của Triệu Vy chụp lúc biểu diễn ca hát trong Tân Dòng Sông Ly Biệt, Tiểu Hạnh Thảo hơi giật mình khi thấy một gương mặt thân quen khác. Hóa ra, Tôn Lệ cũng từng tham gia bộ phim của Quỳnh Dao với vai trò múa phụ họa cho nữ chính Lục Y Bình. 

Triệu Lệ Dĩnh

Theo như Sohu thống kê, trước khi vươn mình trở thành tiểu hoa được yêu thích nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện nay, Triệu Lệ Dĩnh có tới 15 lần đóng vai quần chúng. Và éo le nhất, cô còn từng làm nền trong 2 bộ phim của chồng cũ - Phùng Thiệu Phong. 

Dù là diễn viên quần chúng nhưng mình thấy dàn sao nữ vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, không xinh đẹp nổi bật nhưng rất ưa nhìn. Còn dàn sao nam thì sao, hãy chuẩn bị tinh thần, có thể bạn sẽ bị choáng khi xem những hình ảnh tiếp theo đấy nhé. 

Vương Nhất Bác

Khi tham gia show Thiên Thiên Hướng Thượng hay nhiều cuộc phỏng vấn vui vui khác, Vương Nhất Bác đều nói anh từng được đóng vai Hồng Hài Nhi. Nhưng Hồng Hài Nhi này không biết lai lịch ra sao mà tóc đỏ hoe rồi diện bộ đồ như quảng cáo game ấy nhỉ? Nếu không được biết trước, mình cũng không tin 2 tấm hình trên đây là cùng một người đâu.

Lý Hiện 

Để thu hút sự chú ý, Lý Hiện từng chấp nhận giả gái, hóa thân thành bà nội trợ khi tham gia một chương trình giải trí. Nhìn hình cũ của ngôi sao Cá Mực Hầm Mật, mình bỗng nhiên quên luôn hình tượng Gun thần “lạnh lùng boy” với chiếc body 6 múi mất rồi. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz sợ hãi những gì? 

Chu Nhất Long

Gia nhập làng giải trí đã nhiều năm nhưng mãi đến khi đóng chính trong Trấn Hồn, cái tên Chu Nhất Long mới được mọi người biết tới. Từ đó đến nay, nam diễn viên gắn liền với hình tượng điển trai, nam tính và có chút gì đó gai góc. Nhưng mình thật không ngờ, gương mặt trắng trẻo kia đã từng phải hóa trang thành “dã nhân”. Hóa ra hình ảnh mà Bạch Vũ hay đem ra “troll” nam diễn viên lại chính là vai diễn năm xưa của anh.

Bạn có cảm nhận gì về những vai diễn thời chưa nổi tiếng của Triệu Lệ Dĩnh, Tôn Lệ, Chu Nhất Long và dàn sao Hoa ngữ, chia sẻ cho Tiểu Hạnh Thảo biết với nhé. 

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Vào ngay DienAnh.net để cập nhật những tin tức mới nhất về dàn minh tinh và những bộ phim Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.