x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz được vinh danh trong tài liệu học tập

Beaver 10:15 - 30/03/2021

Trong xã hội hiện nay, hiện tượng “đu” idol ngày càng phổ biến trong giới trẻ. Thế nhưng, chắc hẳn có không ít bậc phụ huynh hay các giáo viên chẳng hề thích điều này chút nào vì sợ giới giải trí lắm thị phi làm ảnh hưởng đến con em mình. Dù vậy, vẫn có những ngôi sao Hoa ngữ mang lại năng lượng tích cực và được đưa vào tài liệu học tập. Điều này khiến người hâm mộ của họ được phen “nở mày nở mặt” và càng thêm yêu quý thần tượng của mình.

Dương Mịch

Bước chân vào làng giải trí hơn 20 năm, Dương Mịch là số ít các tiểu hoa vẫn trụ vững trên vị trí “đỉnh lưu” suốt bao năm qua. Dù vậy, cô chưa bao giờ thả lỏng bản thân, luôn khiến cộng đồng mạng phải ngưỡng mộ với sự chuyên nghiệp, yêu nghề. Mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế  là một trong những “chiến sĩ thi đua” hàng đầu showbiz Hoa ngữ hiện nay.

Dương Mịch từng có câu nói rất truyền cảm hứng là: “Bạn chỉ nhìn thấy ánh hào quang trên người con đom đóm mà không thấy được nó đã liều mạng vỗ cánh thế nào”, nói về những nỗ lực âm thầm để đi tới thành công. Cũng chính nhờ câu phát biểu đầy triết lý này, Dương Mịch đã được đưa vào đề thi, coi như bài học về cuộc sống cho các học sinh.

Triệu Lệ Dĩnh

Có xuất thân từ nông thôn lại học trái ngành (vốn theo học ngành tiếp viên hàng không) nhưng vì đam mê nghề diễn, Triệu Lệ Dĩnh quyết tâm vào showbiz và bắt đầu từ những vai phụ vô danh. Sau 10 năm nỗ lực không ngừng, mài giũa bản thân, “nữ hoàng rating” cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng.

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đang là một trong những mỹ nhân được săn đón nhất nhì trong làng giải trí Hoa ngữ, có nhiều tác phẩm với thành tích khủng. Chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi hành trình “có công mài sắt có ngày nên kim” của bà xã Phùng Thiệu Phong được đưa vào đề thi.

>>Xem thêm: Ai nói ăn là dễ: Dương Tử, Đặng Siêu và sao Cbiz đổ bệnh, nhập viện vì cảnh ăn uống

MC Hà Cảnh

Là MC được yêu thích nhất nhì Cbiz, Hà Cảnh có lượng người hâm mộ cực kỳ đông đảo. Trước khi tiến vào showbiz, tài tử này chẳng những được tuyển thẳng vào trường đại học hàng đầu Trung Quốc vì có thành tích học tập đáng nể mà còn từng là giảng viên đại học.

Với vai trò MC, Hà Cảnh nhận được nhiều giải thưởng danh giá nhờ cách dẫn chương trình duyên dáng, EQ cao ngất ngưởng. Anh còn được yêu mến với đời tư sạch, tránh xa những lùm xùm, thị phi. Chính vì vậy, MC Hà Cảnh là một trong những ngôi sao Hoa ngữ được vinh dự đưa vào trong tài liệu học tập.

Vương Nguyên

Là thành viên của nhóm nhạc thanh thiếu niên đình đám nhất Cbiz TFBOYS, có thể nói, Vương Nguyên lớn lên dưới sự chứng kiến của đông đảo khán giả. Ngay từ nhỏ, mỹ nam này đã nhận nhiều lời khen ngợi vì sự ngoan ngoãn, lễ phép. Sau khi trưởng thành, nam diễn viên Đại Chúa Tể còn nhiều lần được mời phát biểu tại Hội đồng Liên Hợp Quốc.

Chính nhờ những thành tựu nói trên, Vương Nguyên vinh dự được đưa vào đề thi và sách giáo khoa, coi như tấm gương sáng cho thế hệ trẻ.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ, Địch Lệ Nhiệt Ba có lượng người hâm mộ cực kỳ đông đảo. Mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế là “gà cưng” dưới trướng của đàn chị Dương Mịch và cũng gặt hái được một số thành công trong sự nghiệp.

Nàng “mỹ nữ Tân Cương” này khá được ưu ái khi thường xuyên góp mặt trong các đề thi cho giới học sinh, sinh viên. Có lẽ, chính việc giữ vững được bản thân, không bị mê hoặc bởi những cám dỗ, thị phi của showbiz, luôn lan tỏa năng lượng tích cực đã khiến Địch Lệ Nhiệt Ba được trao cho vinh dự này.

>>Xem thêm: Khi diễn viên và đoàn phim bất hòa: Dương Tử "lật mặt" quá đà, Lưu Ly cô lập nữ chính

Đối với các ngôi sao Hoa ngữ, việc được đưa vào đề thi, các tài liệu học tập vừa là vinh dự, lại vừa là sự công nhận từ công chúng đối với phẩm cách, đạo đức của họ. Netizen cũng hy vọng, các nam thần, mỹ nhân Cbiz này sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa, cống hiến những tác phẩm xuất sắc hơn nữa trên màn ảnh. Đồng thời, họ cũng nên cố gắng giữ vững tâm trí trước những cám dỗ của chốn showbiz phồn hoa, lắm thi phi, nhiều điều tiếng và làm tấm gương cho những thế hệ “măng non”.

Bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.