x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz lì xì cho nhân viên thế nào?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:20 - 01/02/2022

Trong dịp Tết đến xuân sang, các ngôi sao Hoa ngữ chắc chắn đều chuẩn bị lì xì cho nhân viên công tác, tạo động lực cho họ nỗ lực hơn nữa trong công việc. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem phong bao lì xì của họ “dày” tới mức nào nhé!

Dương Mịch

Nói thật là mình phải bất ngờ khi biết Dương Mịch sẵn sàng vung tiền, thưởng siêu xe hàng triệu tệ (hàng chục tỷ đồng) cho nhân viên công tác đấy cả nhà ạ! Mà ngẫm lại thì cũng phải thôi, bà chủ Gia Hành có khối tài sản siêu to khổng lồ lên tới 4,5 tỷ tệ (hơn 15 nghìn tỷ đồng) cơ mà!

Ngoài ra, kể cả trong những ngày bình thường, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế cũng vô cùng hào phóng khi lì xì online (qua các ứng dụng xã hội) cho nhân viên công tác tận 50 – 100 nghìn tệ (176 – 353 triệu đồng) nữa nè! Mà theo lời của nàng tiểu hoa đán 8X thì con số này chỉ là “muỗi” thôi.

Ờ, mình thì chỉ muốn biết là công ty Dương Mịch còn tuyển nhân viên không? Nếu có thì cho ngay địa chỉ để mình nộp CV cái nào!

>>>Xem thêm: Trần Hồng và dàn mỹ nhân kinh điển "quên" truyền lại nhan sắc cho con

Triệu Lệ Dĩnh

Là “nữ hoàng rating” đình đám của đất nước tỷ dân, khối tài sản của Triệu Lệ Dĩnh cũng chẳng phải dạng vừa. Thế nên, trong dịp năm mới, mỹ nhân Sở Kiều Truyện cũng thưởng mạnh tay cho những nhân viên đã gắn bó với cô trong công việc.

Món quà thưởng Tết của Triệu Lệ Dĩnh chắc hẳn sẽ rất được lòng các nhân viên nữ. Bởi lẽ, phần lì xì cuối năm của nữ diễn viên này là một phong bao 100 nghìn tệ (353 triệu đồng) và các loại túi xách hàng hiệu mới nhất. Không biết các chị em nghĩ sao về phần thưởng này chứ mình nghe thôi cũng thấy “xịn sò” rồi!

Hồ Ca

Hồ Ca và Triệu Lệ Dĩnh chắc hẳn rất có tiếng nói chung khi cùng lựa chọn phần thưởng Tết cho các nhân viên công tác là bao lì xì có giá trị 100 nghìn tệ (353 triệu đồng) và món quà hết mực tâm lý đi kèm.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì mỗi dịp Tết đến xuân sang, nam diễn viên Lang Gia Bảng sẽ sắp xếp cho các nhân viên đi du lịch cùng gia đình. Dĩ nhiên là chi phí thì Hồ Ca “bao” hết nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Chẳng còn nghi ngờ gì nữa, Địch Lệ Nhiệt Ba đang là “gà cưng” thành công nhất dưới trướng của Dương Mịch, thậm chí còn được dự đoán sẽ bắt kịp đàn chị trong tương lai không xa. Sự nghiệp tấn tới, mỹ nữ Tân Cương này cũng dành nhiều sự quan tâm cho các nhân viên công tác đã giúp đỡ, hỗ trợ cho cô.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì trong dịp Tết Âm lịch, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế thường phát bao lì xì có giá trị từ 10 - 100 nghìn tệ (35,6 – 356 triệu đồng), lại còn tặng thêm túi xách hàng hiệu và đồ gia dụng cho ekip đó!

Phạm Băng Băng

Trước khi “ngã ngựa” vì lùm xùm, Phạm Băng Băng chắc chắn là bà chủ mà ai cũng muốn làm việc cùng. Cứ nhìn vào khoản thưởng Tết cô dành cho nhân viên mà xem, các bạn sẽ rõ ngay thôi! Ngoài phong lì xì có giá trị vài triệu tới vài chục triệu tệ (hàng tỷ tới hàng chục tỷ đồng), “nữ hoàng Cbiz” còn tặng kèm thêm cho ekip vé máy bay sang nước ngoài du lịch, những món hàng hiệu đắt tiền, máy tính hoặc di động nữa! Nghe thôi đã thấy thèm đúng không nào?

Nghe giang hồ đồn thổi thì có lần, để mừng ngày vui của một nhân viên công tác, Phạm Băng Băng đã “bao” luôn cả 30 bàn tiệc cưới, lại còn tặng vàng và vòng cổ làm quà. Ở một diễn biến khác, khi nhân viên gắn bó với cô 10 năm kết hôn, Phạm Băng Băng còn tặng luôn cả 1 căn nhà nữa! Không biết giờ đây, Phạm gia có còn hào phóng như vậy nữa không nhỉ?

Dương Tử

Mặc dù ekip của Dương Tử không mấy được lòng người hâm mộ, thường xuyên bị fandom của cô nàng phàn nàn nhưng họ cũng là người đã sát cánh bên người đẹp và giúp đỡ cô rất nhiều trong công việc.

Thế nên, trong dịp Tết Âm lịch, mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương cũng chuẩn bị phần thưởng “chất như nước cất” cho mọi người. Khi được hỏi chuẩn bị thưởng Tết cho nhân viên thế nào, Dương Tử cho biết: “Đơn giản thôi, mỗi người 100 – 200 triệu tệ (353 – 706 tỷ đồng) gì đó!”.

Nói thật là mình cũng không biết nàng tiểu hoa đán 9X này đang nói đùa hay “nổ to” nữa, bởi mức tiền lì xì này quả thực là quá là “khủng” luôn cả nhà ạ, ngang ngửa với số thù lao mà cô kiếm được trong 1 năm luôn. 

Trương Đình – Lâm Thụy Dương

Nhớ trước đây, vợ chồng Trương Đình – Lâm Thụy Dương từng khiến cộng đồng mạng phải “mắt tròn mắt dẹt” vì độ chịu chi. Cặp đôi này bao trọn cả một chiếc du thuyền hạng sang, cho hơn 10 nghìn nhân viên công tác đi du lịch Nhật Bản, Hàn Quốc, hưởng thụ một chuyến “vi vu” sang chảnh hết nấc.

Tuy nhiên, giờ đây, “đệ nhất má lúm đồng tiền” xứ Đài đã “lật xe”, phải lao đao vì dính lùm xùm thuế, bán hàng đa cấp, lại còn bị đóng băng tài sản nữa chứ! Xem ra, trong dịp Tết Âm lịch này, nhân viên của Trương Đình – Lâm Thụy Dương chỉ có thể ngồi nhớ lại quá khứ huy hoàng trước đây mà thôi!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ dở khóc dở cười vì sự cố bất ngờ

Các bạn còn biết thêm về suất lì xì của sao Cbiz nào khác không? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".