x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trương Vũ Kỳ và dàn mỹ nhân Hoa Ngữ trên cơ chồng cũ

Hóng hớt Cbiz 15:44 - 31/01/2022

Hóng Hớt Cbiz phát hiện, có không ít mỹ nhân Hoa ngữ thay đổi cuộc sống sau khi ly hôn. Nếu có người phải chật vật, vất vả mưu sinh vì cuộc sống, thì cũng có không ít ngôi sao không chỉ lên đời về nhan sắc mà còn có sự nghiệp thành công với tình trường phong phú, thay bồ liên tục. Đó cứ như một cú hất nước vào chồng cũ. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua vài trường hợp điển hình nhé!

Trương Vũ Kỳ: Thay bạn trai Liên tục

Trương Vũ Kỳ là một trong những “Tinh nữ lang” ồn ào nhất của giới giải trí Hoa ngữ với đời tư đầy tai tiếng. Bên cạnh những vai diễn, người đẹp còn được chú ý bởi nhan sắc tuyệt vời và thân hình nóng bỏng. Vì gương mặt có nét hao hao giống với nữ diễn viên Hàn Quốc - Song Hye Kyo nên cô cũng được mệnh là “Song Hye Kyo của Trung Quốc”.

Theo mình được biết, Trương Vũ Kỳ từng trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại. Người chồng đầu tiên của cô là đạo diễn Vương Toàn An và người chồng thứ hai là doanh nhân Viên Ba Nguyên. Nguyên nhân dẫn đến hai cuộc hôn nhân tan vỡ đều xuất phát từ phía nhà trai.

Hậu ly hôn, Trương Vũ Kỳ không còn đặt nhiều niềm tin vào hôn nhân mà thay vào đó là yêu đương, hẹn hò, thay bạn trai như thay áo. Đặc biệt, người đẹp rất thích các chàng “phi công trẻ” khi đối tượng hẹn hò đều là các em trai kém tuổi. Bạn trai hiện tại của Trương Vỹ Kỳ cũng kém cô đến tận 10 tuổi – nam diễn viên Trương Mặc Hoài.

Không những sở hữu tình trường phong phú mà sự nghiệp của Trương Vũ Kỳ cũng gặt hái nhiều thành tích rực rỡ sau sự trở lại trong gameshow Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. Hiện tại, giá trị thương mại của nữ diễn viên đang tăng cao chóng mặt.

Triệu Lệ Dĩnh: Giàu có hậu ly hôn

Cái tên Triệu Lệ Dĩnh thì đã quá quen thuộc với khán giả yêu thích màn ảnh Hoa ngữ hiện nay, chắc không cần mình phải giới thiệu nhiều về cô nữa nhỉ? Về cuộc hôn nhân với Phùng Thiệu Phong, nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ của họ vẫn luôn là một bí ẩn chưa có lời giải đáp.

Trong đó, lý do được nhiều người đồn đoán nhất vẫn là mối quan hệ bất hòa giữa mẹ chồng nàng dâu. Dẫu sao, trước khi về nhà chồng, mẹ của nam diễn viên luôn bày tỏ sự bất mãn về xuất thân của cô con dâu này rồi.

Vốn tưởng sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh sẽ gặp nhiều biến động sau khi ly hôn với Phùng Thiệu Phong nhưng bất ngờ thay, so với chồng cũ đang ngụp lặn không thấy tăm hơi thì người đẹp họ Triệu lại lên như diều gặp gió, khí chất và nhan sắc cũng thăng hạn không ít. Quả như người ta nói “mẹ một con trông mòn con mắt” mà. Mình còn đang nghĩ, nhìn Dĩnh như thế liệu Phong có tiếc hay chăng? 

Dương Mịch: Chặt ngọt Lưu Khải Uy

Không phải nói chứ Hóng Hớt Cbiz thấy số phận và tình trường của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh vậy mà giống nhau đến lạ. Cả hai đều là những nữ cường nhân của giới giải trí, từng trải qua một cuộc hôn nhân thất bại, cùng là mẹ bỉm sửa một con và sự nghiệp thăng tiến hậu ly hôn.

Nếu như Lưu Khải Uy chỉ có thể nhận vai diễn trong những dự án không mấy tên tuổi thì Dương Mịch lại bận rộn không một ngày ngơi tay, hợp tác đều là dàn nam thần “chất lượng cao”. Chưa kể, cô còn là bà chủ số một của Cbiz khi sở hữu công ty luôn thuộc vào hàng top với dàn nghệ sĩ dưới trướng đầy tiềm năng.

Về phương diện tình cảm, nữ diễn viên cũng từng có thời gian gây xôn xao mạng xã hội khi có những hành động được cho là đang hẹn hò với tình trẻ Ngụy Đại Huân. Mình không biết hiện tại liệu Mịch – Huân có còn đang qua lại không nhưng nhìn vào bấy nhiêu cũng đủ để “chặt ngot” chồng cũ rồi phải không các bạn?

Đổng Tuyền: Tình tứ bên trai trẻ

Đổng Tuyền và Cao Vân Tường từng được xem là cặp vợ chồng mẫu mực, “kim đồng ngọc nữ” của giới giải trí Hoa ngữ cho đến khi ngôi sao Mị Nguyệt Truyện bị bắt giữ tại Úc sau những bê bối đời tư. Cả hai cũng đã chính thức ly hôn vào tháng 7 năm 2019.

Sau khi ly hôn, nếu như sự nghiệp của Cao Vân Tường tuột dốc không phanh, thậm chí từng có nguy cơ phải dính vào vòng lao lý thì ngược lại, Đổng Tuyền không những thành công về sự nghiệp mà còn tìm thấy được niềm vui bên bạn trai mới kém mình 11 tuổi - Tô Tiểu Đinh.

Truyền thông không ít lần chụp được hình cả hai có những cử chỉ thân mật, ngọt ngào, tay trong tay vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên, Đổng Tuyền lại rất kín tiếng trong mối quan hệ tình cảm lần này, có lẽ, cô không muốn mình lại trở thành trung tâm của sự chú ý sau những gì đã xảy ra.

Hóng Hớt Cbiz còn đang nghĩ, không biết khi nhìn các chị đẹp trên đây thành công như thế, những anh chồng cũ có cảm thấy nuối tiếc không nhỉ? Mình cũng xin chúc các chị, sự nghiệp ngày càng tấn tới và tìm được bến đỗ mới hạnh phúc thuộc riêng mình.

>>>Xem thêm: Những nụ hôn đầu của nam thần Cbiz: Tiêu Chiến dành cho Lý Thấm

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".