x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và những nữ "chiến sĩ thi đua" của showbiz Hoa ngữ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:30 - 10/12/2021

Trong làng giải trí Hoa ngữ, có không ít mỹ nhân đình đám khiến netizen phải thán phục không thôi vì quá tận tâm với sự nghiệp, xứng đáng với danh hiệu “chiến sĩ thi đua” Cbiz. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại xem họ là những ai nhé!

Dương Mịch

Dương Mịch chắc chắn chẳng thể thiếu tên trong danh sách này rồi! Mặc dù không phải fan của mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế nhưng mình cũng phải nể phục trước cái tâm với sự nghiệp của cô. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Dương Mịch từng chỉ ngủ 3 giờ mỗi ngày trong vòng 4 tháng liên tục, thậm chí là ngày 3 lần ngồi máy bay, đi qua đi lại giữa các thành phố để chạy show đó!

Khi đóng phim, Dương Mịch cũng rất ít khi sử dụng diễn viên đóng thế. Ngay cả khi đang bầu bí, nữ diễn viên cũng chẳng ngại tự mình thực hiện những cảnh chạy bộ, dầm mưa đấy các bạn ạ! 

Đôi lúc mình còn suy nghĩ, những việc trọng đại của đời người như mang thai, sinh con, ly hôn đều chẳng thể cản được bước chân của Dương Mịch. Không hề bị ảnh hưởng bởi những điều trên, cô luôn toàn tâm, toàn ý phát triển sự nghiệp. Có lẽ đây là lý do khiến Dương Mịch có thể ngồi vững trên chiếc ghế sao hạng A của showbiz Hoa ngữ suốt 15 năm qua đó!

Triệu Lệ Dĩnh

Được coi là “đối thủ trời sinh” của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh rất giống với nữ diễn viên Hộc Châu Phu Nhân ở chỗ luôn hết lòng vì sự nghiệp. Từng trầy trật với những vai phụ vô danh suốt nhiều năm mới đi lên được ngôi vị “nữ hoàng rating” như ngày nay, Triệu Lệ Dĩnh chẳng ngại mệt, ngại khổ bao giờ.

Thậm chí, vì tự mình thực hiện cảnh quay khó nhằn, Triệu Lệ Dĩnh bị thương ở lưng và để lại dấu vết cũng như những ảnh hưởng khác đến tận bây giờ. Thật khó mà tin nổi một cô gái nhỏ nhắn như Triệu Lệ Dĩnh lại có sự nỗ lực phi thường đến vậy, khiến cho các nam đồng nghiệp hợp tác cùng cũng phải nể phục không thôi và luôn cẩn thận hết mức khi thực hiện cảnh ôm, tránh làm ảnh hưởng tới vết thương cũ của cô.

>>>Xem thêm: Lệ Dĩnh - Thiệu Phong và những cặp nữ cường - nam nhược trong Cbiz

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trước nay, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn giữ hình ảnh sang chảnh nhưng cũng chẳng kém phần vui vẻ tinh nghịch trước ống kính truyền hình. Mãi đến khi Lâu Nghệ Tiêu – đàn chị của nàng “mỹ nữ Tân Cương” tiết lộ trong show truyền hình, mình mới biết cô từng vất vả thế nào trong công việc, chẳng hề có một ngày nghỉ suốt 4 năm trời.

Ngẫm lại thì từ khi bước chân vào showbiz từ năm 2013 đến nay, tính sơ sơ thôi, Địch Lệ Nhiệt Ba đã tham gia hơn 20 bộ phim truyền hình, 9 bộ phim điện ảnh cả lớn lẫn nhỏ, 24 kỳ gameshow và 7749 các loại sự kiện, chụp hình tạp chí linh tinh. 

Chà, để hoàn thành được lượng công việc siêu to khổng lồ này thì chẳng phải mỹ nhân Trường Ca Hành gần như bận rộn quanh năm suốt tháng còn gì? Chỉ nghĩ thôi mà mình thấy muốn rớt một giọt nước mắt thay cho Địch Lệ Nhiệt Ba quá trời luôn!

Lý Băng Băng

Mình nhớ rằng giới truyền thông từng đánh giá về Lý Băng Băng là “người cần cù được ông trời thương”. Thật vậy, không được “tổ nghề” thưởng cho tài năng diễn xuất nổi trội bẩm sinh, nàng đại hoa đán này đã từng bước, từng bước rèn luyện bản thân để có được thành tựu như ngày nay.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì chỉ trong năm 2000, Lý Băng Băng đã hoàn thành 8 bộ phim truyền hình và trong khoảng thời gian 3 năm sau đó, cô liên tục ghi hình đến tận 10 bộ phim điện ảnh. Dù kiệt sức, phải truyền nước, cô vẫn cắn răng kiên trì tới cùng vì công việc. Quả thực quá đáng nể đúng không nào? Bảo sao Lý Băng Băng lại được công nhận là “chiến sĩ thi đua” của showbiz Hoa ngữ!

Phạm Băng Băng

Đừng tưởng Phạm Băng Băng chỉ thích mặc những bộ trang phục lộng lẫy, đọ sắc khoe hương trên thảm đỏ nhé! Nữ diễn viên Võ Mị Nương Truyền Kỳ cũng là “chiến sĩ thi đua” trứ danh một thời của làng giải trí xứ Trung đó các bạn ạ!

Nghe giang hồ đồn thổi thì trong lúc bận rộn nhất, Phạm Băng Băng từng nhận làm người đại diện cho 38 nhãn hàng, nhận lời hơn 400 quảng cáo, đồng thời quay thêm vài bộ phim chỉ trong vòng 1 năm đó! Cứ như vậy, việc ban ngày ở một đoàn phim, tối bay đến một đoàn phim khác đối với “nữ hoàng thảm đỏ” Cbiz chỉ là chuyện “muỗi”. Thậm chí, từng có quãng thời gian dài, cô chỉ có thể tạm chợp mắt khi đang trên máy bay mà thôi.

Sau khi “ngã ngựa” hậu lùm xùm thì chắc chắn là Phạm Băng Băng chẳng còn bận rộn như xưa nữa rồi! Tuy nhiên, mình tin chắc là nữ diễn viên rất muốn comeback và làm “chiến sĩ thi đua” như trước đây đó!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và những "nữ hoàng thảm đỏ" của showbiz Hoa ngữ

Bạn còn biết thêm nữ “chiến sĩ thi đua” nào khác của Cbiz hay không? Chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.