x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lệ Dĩnh - Thiệu Phong và những cặp nữ cường - nam nhược trong Cbiz

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:00 - 09/12/2021

Trong làng giải trí Hoa ngữ, có không ít mỹ nhân đình đám chú tâm vào công việc, có sự nghiệp còn phát triển mạnh hơn cả chồng, dẫn tới tình trạng nữ cường – nam nhược. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại xem những cặp đôi như vậy giờ này ra sao nhé!

Dương Mịch – Lưu Khải Uy

Khi quyết định về chung một nhà, cặp đôi Dương Mịch – Lưu Khải Uy gây nhiều tranh luận vì tuổi tác chênh lệch khá lớn, nhà trai hơn nhà gái những 12 tuổi. Lúc đó, sự nghiệp của Dương Mịch đang phất lên mạnh mẽ, còn Lưu Khải Uy thì dần xuống dốc sau thời gian từng làm mưa làm gió trên màn ảnh. Vậy nên tính ra, cuộc hôn nhân của họ cũng được coi như nữ cường – nam nhược đó!

Sau thời gian mặn nồng, có với nhau con gái đầu lòng, Dương Mịch – Lưu Khải Uy liên tục dính tin đồn hôn nhân tan vỡ. Bởi lẽ, Dương Mịch quá đỗi tham công tiếc việc, chẳng dành nhiều thời gian bên gia đình. Thế nhưng, mình cho rằng “ngòi nổ” khiến mâu thuẫn giữa họ lên đến đỉnh điểm là khi Lưu Khải Uy bị “đệ nhất paparazzi” Trác Vỹ tố “đọc kịch bản đêm khuya” với bạn diễn Vương Âu. 

Mặc dù khi ấy, Dương Mịch tuyên bố tin tưởng ông xã, kiên quyết phủ nhận tin đồn ly hôn nhưng đến cuối năm 2018, cặp đôi cũng đã đặt dấu chấm hết sau 4 năm chung sống.

Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong

Tương tự như Mịch – Uy, cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong về chung nhà khi sự nghiệp nhà gái đang lên như diều gặp gió, còn nhà trai thì dần trượt khỏi đỉnh vinh quang. Nên duyên vì đóng cặp, họ khiến bao người phải ngỡ ngàng khi tuyên bố nên vợ nên chồng vào cuối năm 2018 dù trước đó luôn miệng phủ nhận tin đồn hẹn hò.

Sau khi kết hôn, cặp đôi Minh Lan Truyện không ít lần khiến cộng đồng mạng phải “sâu răng” vì quá đỗi ngọt ngào. Họ cũng nhanh chóng đón quý tử đầu lòng cho niềm vui thêm trọn vẹn. 

Cứ ngỡ sẽ cùng nắm tay nhau đi tới cuối con đường thì ai ngờ, đầu năm 2021 này, cuộc hôn nhân của Dĩnh – Phong nói “toang” là “toang”, khiến dân tình chẳn kịp trở tay. Bản thân mình cũng ngơ ngác, ngỡ ngàng khi nghe tin này đó nha! 

Chia tay trong hòa bình, giờ đây, cả hai đều có cuộc sống riêng, tập trung vào phát triển sự nghiệp và chưa hề nói xấu nhau nửa lời trước giới truyền thông. Thôi thì coi như họ đã hết duyên phận với nhau vậy!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn sao Cbiz khi tương tác với động vật

Từ Hy Viên – Uông Tiểu Phi

“Yêu nhanh cưới vội” với một trong “kinh thành tứ thiếu” Uông Tiểu Phi, mình từng nghĩ rằng nàng “Cỏ” Từ Hy Viên được viên mãn khi làm dâu nhà giàu. Ai dè, sau khi kết hôn, không ít lời đồn đoán về việc Uông Tiểu Phi là “đại gia rởm”, “phá sản, nợ nần, phải ăn bám vợ” râm ran khắp nơi, khiến mình cũng thấy hoang mang quá trời luôn! Chưa kể, ông xã Từ Hy Viên còn nhiều lần dính nghi vấn “ăn nem, ăn chả” nữa chứ!

Bất chấp bao lời ra tiếng vào, Từ Hy Viên luôn ra mặt bênh vực cho ông xã, lại còn sinh cho chồng hai đứa con dễ thương. Không chỉ vậy, cặp đôi còn liên tục “phát đường” khi tham gia các show truyền hình, khiến netizen tin chắc hạnh phúc vẫn bền lâu.

Ai dè, cách đây không lâu, nữ diễn viên Vườn Sao Băng bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi với chồng sau 10 năm gắn bó. Ủa, sao những cặp đôi nữ cường – nam nhược của Cbiz dường như đều chẳng được dài lâu nhỉ?

Thích Vy – Lee Seung Hyun

Cặp đôi Hoa – Hàn Thích Vy và Lee Seung Hyun cũng là ví dụ điển hình cho những cặp nữ cường – nam nhược của làng giải trí Hoa ngữ. Thế nhưng, khác với 3 cặp đôi nói trên, họ vẫn hạnh phúc mỹ mãn bên nhau, khiến bao người ngưỡng mộ.

Khi về chung một nhà, Thích Vy là nữ diễn viên được săn đón của Cbiz, còn Lee Seung Hyun thì vẫn chưa tìm được chỗ đứng cho riêng mình. 

Mình phải nói rằng Lee Seung Hyun là một người chồng hết sức tinh tế và tâm lý. Biết được vợ đang ở thời kỳ hoàng kim của sự nghiệp, anh chấp nhận tạm lui về phía sau, chăm sóc cho con gái, để Thích Vy có thể theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật. Cứ như vậy, suốt 6 năm trời, Lee Seung Hyun gần như mất hút trên màn ảnh, bị mang tiếng là “dựa hơi” vợ. 

Dĩ nhiên, bí kíp để giữ lửa hôn nhân của họ là cả hai đều thấu hiểu, cảm thông cho nhau. Thích Vy tâm tình rằng: “Nhờ anh ở nhà chăm con nên em mới có thể yên tâm theo đuổi ước mơ. Anh đã cho em cơ hội nên em muốn cảm ơn anh thật nhiều”. 

Chính vì vậy, nữ diễn viên Mỹ Nhân Tâm Kế đã thuyết phục chồng tham gia show Ca Ca Vượt Mọi Chông Gai và cũng nhờ chương trình này, Lee Seung Hyun thực sự “bạo hồng” sau nhiều năm làm “người vô hình” trong Cbiz. Nhìn vào khoảnh khắc thân mật của vợ chồng Thích Vy mà mình thấy quắn quéo quá trời luôn á!

>>>Xem thêm: Vương Diễm và dàn mỹ nhân không cần mũi "cầu trượt" vẫn vạn người mê

Bạn còn biết thêm về cặp đôi nữ cường – nam nhược nào của Cbiz nữa hay không? Chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".