x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Sao nữ Cbiz chịu làm xấu mình, khán giả nhận không ra vì khác quá

Carole 18:56 - 05/12/2021

Đóng phim là một chuyện không hề đơn giản chút nào, có nhiều lúc các diễn viên cũng cần phải “chấp nhận vì nghệ thuật”, tự làm xấu mình để hợp với hoàn cảnh của nhân vật trong phim. Có rất nhiều mỹ nhân Hoa ngữ sẵn sàng hóa trang để xấu hơn, họ trông khác lạ đến mức có khi đến chính fan ruột cũng chẳng thể nào nhận ra nổi.

Triệu Lệ Dĩnh

Tạo hình lem nhem của Triệu Lệ Dĩnh trong Sở Kiều Truyện vẫn chưa phải là khó nhìn nhất, nếu quay ngược lại thời gian về thời cô ấy đóng Se Nhầm Nhân Duyên thì mới đúng là đỉnh cao của tự khiến mình kém đẹp so với bình thường. Tinh thần hết mình vì nghệ thuật của Triệu Lệ Dĩnh rất đáng khen đấy, cô ấy đã có một tạo hình khó tả. Nữ diễn viên này đã khiến Carole ngưỡng mộ khi cô không ngần ngại “huỷ dung” cho vai diễn của mình.

Dương Mịch

Carole xem những bộ phim cổ trang của Dương Mịch thì thấy cô ấy lúc nào cũng rất xinh đẹp kiều diễm nhưng cho đến khi “dừng chân” tại bộ Mỹ Nhân Tâm Kế thì mình đã có suy nghĩ ngược lại. Hóa ra cũng có lúc Dương Mịch “không đẹp” trên màn ảnh, gương mặt với tàn nhang cùng vết bớt nổi bật kia đã khiến cô ấy thật sự khác biệt đúng như mong đợi của đoàn phim. Két quả là Dương Mịch đã có một vai diễn để lại dấu ấn với Carole sau Mỹ Nhân Tâm Kế rồi đó.

Cảnh Điềm

Khi xem phim Cứu Binh Vượt Thời Gian, Carole hết hồn khi thấy Cảnh Điềm đảm nhận vai một nàng quận chúa nhà Đường xuyên không đến thời hiện đại. Vì không hiểu được cách trang điểm ở thời hiện đại mà nhân vật của Cảnh Điềm sau một hồi “tô son trát phấn” đã tự tạo ra cho mình một bộ dạng “huỷ dung” khiến khán giả khi xem phân cảnh này đều không nhịn được cười. Dĩ nhiên, đây là tính cách và tạo hình mà đoàn phim mong muốn, Cảnh Điềm cũng vui vẻ thoải mái dẫu cho sau này thì bức ảnh đó trở thành meme đi muôn nơi.

Nghê Ni

Trong Thiên Thịnh Trường Ca, vì để cho Ninh Dịch (Trần Khôn) không nhận ra mình mà nhân vật Phượng Tri Vi do Nghê Ni đảm nhận đã cố gắng để mình khác lạ hết cỡ. Tạo hình “huỷ dung” này của Nghê Ni đúng là để đời mà, ban đầu khi Carole chưa xem Thiên Thịnh Trường Ca cũng chẳng nhận ra cô ấy luôn. Mình đố bạn nếu chỉ nhìn tấm ảnh bên phải thì có nhận ra mỹ nhân hàng đầu Cbiz không nhé.

Quan Hiểu Đồng

Đảm nhận vai diễn Lâm Hiểu Hi “mũm mĩm” trong bộ phim Nguyệt Bán Alice, đây cũng là lần hiếm hoi mà Quan Hiểu Đồng có tạo hình khác biệt đến như vậy. Lâm Hiểu Hi có một thân hình “đồ sộ” ai nhìn cũng ngạc nhiên, sau đó nhờ con đường theo đuổi thần tượng mà cô quyết định thay đổi và sở hữu một thân hình đúng chuẩn người mẫu. 

Giống như Sắc Đẹp Ngàn Cân của Hàn Quốc, Quan Hiểu Đồng hết lòng vì vai diễn nên không ngại hoá trang như thế, quả thật là xứng đáng một tràng pháo tay cho bạn gái Lộc Hàm mà. 

Cổ Lực Na Trát

Tương tự Quan Hiểu Đồng, Cổ Lực Na Trát cũng không ngại “biến hình” khiến Carole không thể nhận ra. Bạn nào đã xem Tiên Kiếm Vân Chi Phàm thì chắc sẽ vô cùng ấn tượng với vai Đường Vũ Nhu mũm mĩm của Cổ Lực Na Trát rồi. Vì vấn đề sức khoẻ mà nhân vật Đường Vũ Nhu sẽ trở nên mũm mĩm, tuy nhiên trông cô vẫn vô cùng đáng yêu. Nhờ vào phần hóa trang đặc biệt, Cổ Lực Na Trát đã có được một tạo hình trước nay chưa từng có.

Đường Yên

Cũng giống như Quan Hiểu Đồng và Cổ Lực Na Trát, Đường Yên từng thử sức với vai “cô nàng dễ thương” Mễ Đóa trong bộ phim Người Tình Kim Cương. Tạo hình này của Đường Yên đã khiến khán giả phải bất ngờ bởi trước đó cô gần như lúc nào cũng xuất hiện với vẻ bề ngoài rất xinh đẹp và chẳng có điểm nào phải chê cả. Với mình thì Người Tình Kim Cương tuy không phải phim để đời của Đường Yên vì Địch Lệ Nhiệt Ba nổi bật hơn, nhưng hoá trang tạo hình thế này thì xứng đáng được điểm cộng. 

Cao Viên Viên

Được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nhân Trung Quốc” nên trong suy nghĩ của mọi người, Cao Viên Viên dù xuất hiện thế nào cũng sẽ rất xinh đẹp. Nhưng mà ai đã xem Hộ Quốc Lương Tướng Địch Nhân Kiệt chắc sẽ phải nghĩ lại đấy, nhìn Cao Viên Viên tự khiến bản thân ít đẹp đi đúng là không còn chút gì của một mỹ nhân đình đám Cbiz nữa.

Ngu Thư Hân

Sở hữu một gương mặt xinh xắn và đáng yêu nhưng Ngu Thư Hân lại không hề mang gánh nặng thần tượng và phải bắt bản thân luôn xinh đẹp mọi lúc mọi nơi. Nhìn màn hóa trang ”để đời” của Ngu Thư Hân trong Thiếu Chủ Đi Chậm Thôi, chưa biết diễn xuất thế nào nhưng khán giả đều đồng tình cộng thêm điểm cho sự kính nghiệp của cô ấy.

Thái Trác Nghiên

Nhắc đến những vai yêu tinh thì hẳn các bạn sẽ nghĩ đến các sao nữ sở hữu vẻ đẹp đầy mê hoặc sẽ là người đảm nhận kiểu vai này. Thái Trác Nghiên đúng là một mỹ nhân “sắc nước hương trời” nhưng đáng tiếc là cô lại không thể khoe được vẻ đẹp của mình trong phim Tình Điên Đại Thánh. Lần đầu tiên Carole nhìn thấy một yêu tinh có tạo hình như của Thái Trác Nghiên đấy.

Tống Dật

Carole đã quen nhìn thấy một Tống Dật kiêu sa đài các trên màn ảnh rồi, nên khi cô ấy chủ động làm mình khác biệt trong bộ phim Con Đường Thành Sao đã khiến mình rất bất ngờ. Mỗi lần nhìn thấy bức hình này của Tống Dật thì mình đều cảm thấy rất buồn cười, chắc đây sẽ là một trong những màn hóa trang khó quên của cô ấy.

Trương Chỉ Khê

Thời điểm Carole xem Quân Sư Liên Minh đã rất ấn tượng với vai đại mỹ nhân Chân Mật của Trương Chỉ Khê, trông cô ấy rất đẹp luôn ấy. Nhưng có một lần mình xem đoạn video của phim Chế Tạo Mỹ Nhân thì thấy Trương Chỉ Khê với một tạo hình “huỷ dung”, nếu không đề tên chắc mình cũng chẳng nhận ra cô ấy rồi.

Thời gian gần đây, Carole thấy rất nhiều người đang bàn tán về chuyện “xấu – đẹp” của các sao nữ trên màn ảnh. Những sao nữ mà Carole kể trên, có lẽ một số người vẫn có diễn xuất không ổn lắm nhưng ít ra họ còn có sự kính nghiệp nhất định, đây là điều rất đáng khen ngợi.

>>> Xem thêm: Nhiệt Ba và những mỹ nhân Cbiz được người nước ngoài khen đẹp nhất

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.