x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những kiểu khóc thịnh hành của dàn diễn viên Cbiz trên màn ảnh

Tiểu Hạnh Thảo 17:00 - 10/12/2021

Với Tiểu Hạnh Thảo, khóc được coi là một trong những kỹ năng cơ bản để chúng ta có thể đánh giá thực lực của ngôi sao, xem họ có xứng làm diễn viên hay không? Soi chiếu vào màn ảnh Hoa ngữ năm 2021, mình có thể tạm chia ra thành 4 kiểu khóc, chúng ta cùng làm rõ trong bài viết dưới đây nhé. 

Thứ nhất: Mỹ nhân/ mỹ nam rơi lệ

Tiểu Hạnh Thảo đặt tên cho kiểu khóc đầu tiên là “mỹ nhân rơi lệ”. Tiêu biểu có thể kể đến vai Lý Trường Ca của Địch Lệ Nhiệt Ba ở Trường Ca Hành; Cúc Tịnh Y trong vai Khương Bảo Ninh ở Gia Nam Truyện; Hải Thị - Dương Mịch ở Hộc Châu Phu Nhân... Và mới nhất, chắc là Triệu Lệ Dĩnh khi nhập vai bác sĩ Thẩm Vũ ở Ai Là Hung Thủ

Theo như cảm nhận của mình, những cái tên ở trên, phong độ diễn xuất suốt cả bộ phim của họ chưa thực sự ổn định và còn gây ra một vài tranh cãi. Thế nhưng, cảnh khóc của các mỹ nhân vẫn tạo hiệu ứng lan tỏa, lấy được sự đồng cảm của khán giả. 

Tương tự như vậy, mình ấn tượng với hai “mỹ nam rơi lệ”, một là Hứa Khải (vai Bạch Quyết) ở Thiên Cổ Quyết Trần. Người thứ hai là Vương Nhất Bác trong bộ phim đang phát sóng – Phong Khởi Lạc Dương, dù có không ít cảnh quay bị chê “liệt mặt”, song anh lại leo hot search chỉ nhờ đôi mắt đỏ hoe của nhân vật Bách Lý Hoành Nghị. 

Thứ hai: Khóc kiểu cố gắng hết sức

Bên cạnh những khoảnh khắc lung linh thì ở Trường Ca Hành vẫn có một vài phân đoạn mà cả Địch Lệ Nhiệt Ba cũng như fandom nhà cô không bao giờ muốn nhắc lại. Ví dụ như hình ảnh mà Tiểu Hạnh Thảo để ở ngay trên đây nè, Lý Trường Ca khóc đến mức cơ mặt co rúm mà mình không thấy có miếng nước mắt nào luôn ý. 

Bạch Lộc cũng là một mỹ nhân nổi bật của năm nay nhờ thành công với vai Thôi Thời Nghi ở Châu Sinh Như Cố. Vẫn biết bộ phim này toàn là đau thương và nước mắt, nhưng thú thật, cứ xem lại cảnh khóc của nữ diễn viên là mình không thể nhịn cười được. 

Nếu như không có phân đoạn hơi lố ở trên thì mình cũng xếp Bạch Lộc lên hàng “mỹ nhân rơi lệ” rồi đấy. Mình nghỉ, tiểu hoa 9X thích hợp với kiểu trầm tư, dịu dàng hơn, cho nên, cô chỉ cần lặng yên rơi nước mắt là khiến hàng ngàn khán giả tan nát cõi lòng rồi. 

Thứ ba: Khóc bằng thực lực

Phải thừa nhận rằng, năm 2021, màn ảnh Hoa ngữ hơi hiếm những bộ phim chất lượng. Thế nhưng, mình vẫn phải dành lời khen cho loạt cảnh khóc đầy ấn tượng của Dương Tử, Chương Nhược Nam, Châu Đông Vũ, Tống Tổ Nhi và Đàm Tùng Vận. Có thể ngoại hình của họ không được lòng hầu hết khán giả, song, ai cũng phải trầm trồ trước khả năng nhập vai xuất thần của các diễn viên. 

Sau một hồi suy xét, Tiểu Hạnh Thảo cho rằng Triệu Lộ Tư với vai diễn Lý Lạc Yên ở Trường Ca Hành cũng nên được xếp vào danh sách này. Chỉ tiếc là đến bộ phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, người đẹp không còn giữ được phong độ như vậy. 

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và Cúc Tịnh Y: ai chụp ảnh gương đẹp hơn? 

Thứ tư: Khóc nhờ thuốc mắt

Thật ra, năm nay Viên Băng Nghiên không hề có phim lên sóng, song, Tiểu Hạnh Thảo sẽ cảm thấy thiếu sót nếu như trong bài viết này không nhắc đến cô. Bởi vì, chỉ cách đây vài tháng thôi, chúng ta mới biết được sự thật về những cảnh khóc gây đau lòng của nữ diễn viên trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát đều là “xài chiêu” cả. 

>>>Xem thêm: Tống Thiến ở Ai Là Hung Thủ và những "cameo" bất đắc dĩ của Cbiz 

Qua bài viết này, Tiểu Hạnh Thảo chỉ có mong muốn rằng, sang năm tới, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba và các mỹ nữ, mỹ nam sẽ tiếp tục cải thiện diễn xuất để cống hiến cho khán giả những thước phim ấn tượng hơn nữa. Còn bạn thì sao, bạn có suy nghĩ gì về những kiểu khóc thịnh hành của màn ảnh Hoa ngữ năm 2021, chia sẻ ngay với mình ở phần bình luận nào.

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo khám phá nhiều điều thú vị về Địch Lệ Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.