x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh đáp trả cực khéo khi bị Thiên hậu đình đám móc mỉa

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:00 - 10/12/2021

Kể cả khi đã là ngôi sao hạng A đình đám của showbiz Hoa ngữ, “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh cũng từng phải “muối mặt” vì bị đàn chị dè bỉu, coi thường. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem nguồn cơn sự việc ra sao nhé!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Thiên hậu đình đám của làng nhạc Hoa ngữ - Na Anh từng công khai tỏ vẻ coi thường, móc mỉa Triệu Lệ Dĩnh. Nghe mà thấy “chát” thay cho nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt đúng không nào?

Mà các bạn biết không, Na Anh thì thuộc hàng “chị đại” của Cbiz rồi! Với giọng ca đầy nội lực, nữ ca sĩ đã hoạt động nhiều năm trong nghề, bỏ túi hàng loạt những ca khúc kinh điển và là nhân vật rất có tiếng nói trong showbiz đó! Thế nên, nữ diva mới chẳng kiêng nể gì, móc mỉa Triệu Lệ Dĩnh chỉ vì... chị thích thế. 

Khi “thiếu gia tỷ đô” Vương Tư Thông – người từng công khai bày tỏ sự yêu thích với Triệu Lệ Dĩnh lên tiếng bênh vực: “Chị mà dám mắng Triệu Lệ Dĩnh, tôi khiến chị ‘bay’ khỏi showbiz bây giờ!”, Na Anh vẫn có thể thản nhiên hát “I don’t care” vì sự nghiệp của chị quá vững chắc rồi: “Cho dù chỉ có một khán giả, tôi vẫn có thể hát trên sân khấu được”.

Túm lại một câu là địa vị trong giới của Na Anh cao hơn Triệu Lệ Dĩnh rất nhiều, lại nổi tiếng là người dám nói dám làm, chẳng ai dám đắc tội. 

Theo mình hóng được thì trước đây, nàng Thiên hậu này từng làm khó dễ, khiến cho “chân dài số 1 Đài Loan” Lâm Chí Linh phải lúng túng không thôi khi tham dự sự kiện. Cụ thể thì Na Anh đã buộc Lâm Chí Linh phải “nâng ly”, “cạn chén” dù người đẹp này nhiều lần từ chối khéo vì bị dị ứng. Kết quả là mỹ nhân xứ Đài bị nổi đầy mẩn đỏ, phải nhanh chóng rời khỏi sự kiện và đành “ngậm bồ hòn làm ngọt”, bỏ qua mọi chuyện mà chẳng nhận được bất cứ lời xin lỗi nào từ đàn chị cả. Chỉ nghe thế thôi là đủ biết Na Anh “khó nhằn” tới mức nào rồi đấy!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân 8X đình đám cùng so kè thành tích

Quay trở lại chủ đề chính, vì sao Triệu Lệ Dĩnh bỗng dưng bị Na Anh “nhắm” vào? Sau khi tìm hiểu, mình mới biết hóa ra nữ diễn viên Sở Kiều Truyện chỉ bị “tai bay vạ gió” mà thôi! Năm đó, khi nam ca sĩ Đao Lang khai trương quán, Triệu Lệ Dĩnh (vốn là fan của Đao Lang) cũng tự mình tới tham dự và gửi lời chúc mừng.

Thế nhưng, Na Anh và Đao Lang lại vốn có mối “thâm thù” với nhau. “Chị đại” làng nhạc không ít lần công khai mỉa mai đồng nghiệp, thậm chí còn tuyên bố: “Tôi sẽ đập tivi nếu Đao Lang được lên chương trình cuối năm Xuân Vãn” nữa chứ! Đến chung vui cùng thần tượng, Triệu Lệ Dĩnh đã vô tình trở thành “cái gai trong mắt” của nàng Thiên hậu đình đám. 

Nói thật thì mình thấy tình huống của Triệu Lệ Dĩnh khó xử quá trời luôn, “bật” lại đàn chị thì chắc chắn không được rồi, mà nếu im lặng thì có vẻ hơi nhu nhược, mất hình tượng một tẹo. Ai ngờ, “nữ hoàng rating” lại có cách phản hồi cực thông minh, xứng đáng một nghìn cái like đó các bạn ơi!

Cụ thể thì mỹ nhân Minh Lan Truyện đã đáp trả rằng: “Em chính là một tiểu yêu tinh cuốn hút”. Với lời nói này, Triệu Lệ Dĩnh khéo léo biến lời móc mỉa của đàn chị thành một câu nói đùa dễ thương, vừa đưa bản thân ra khỏi “thế bí” lại chẳng làm “mếch lòng” nữ diva đình đám. Cũng chính vì điều này, Triệu Lệ Dĩnh được nhận được vô số lời khen ngợi từ khán giả cho cách xử sự thông minh, tinh tế đó!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ so kè tạo hình "cái bang"

Bạn nghĩ sao về cách ứng xử của “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh trong trường hợp này? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".