x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Hậu ly hôn: Triệu Lệ Dĩnh muốn cắt đứt quan hệ, chồng cũ lại níu kéo?

Hóng hớt Cbiz 09:19 - 18/11/2021

Mới đây, Hóng Hớt Cbiz ngất ngây trước những shoot ảnh của Triệu Lệ Dĩnh do studio của nữ diễn viên công bố. Với đôi mắt sáng và nụ cười dịu dàng, Triệu Lệ Dĩnh dễ dàng đốn gục người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trong ảnh, Dĩnh Bảo xõa tóc và trang điểm nhẹ nhàng, nàng tiểu hoa rất đằm thắm và quyến rũ trong tà váy trắng, khung hình nào cũng quá đỗi ngọt ngào. Phải nói rằng dù đã là mẹ một con nhưng hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh vẫn không hề mất đi sự trẻ trung so với trước. Chiếc cổ thon, xương quai xanh đặc biệt bắt mắt, khuôn mặt tròn đầy sức sống, nhìn Triệu Lệ Dĩnh cứ ngỡ như thiếu nữ tuổi 20, hồng hào và tràn đầy cảm giác dịu dàng. Trong trạng thái này, ai có thể ngờ được rằng Triệu Lệ Dĩnh đã bước sang tuổi 34 và là mẹ của một đứa trẻ cơ chứ?

Không chỉ với một tạo hình, nữ diễn viên cũng thay đổi diện mạo với kiểu tóc đuôi ngựa. Khác với khí chất thần tiên khi mặc váy trắng, Triệu Lệ Dĩnh với kiểu tóc đuôi ngựa và áo sơ mi có phần nữ tính hơn, những cử chỉ mang hơi thở nữ sinh, có thể nói khả năng ăn gian tuổi của cô nàng rất chi là đỉnh!

Trên thực tế, kể từ sau khi ly hôn với chồng cũ Phùng Thiệu Phong, Dĩnh Bảo luôn giữ được phong độ rất ổn định, mỗi lần xuất hiện trước công chúng đều nhận được cơn mưa lời khen về nhan sắc và thần thái. Không ít người nói rằng nhìn Triệu Lệ Dĩnh ngày càng xinh đẹp như thế này, không biết Phùng Thiệu Phong có tiếc nuối vì chuyện ly hôn hay không?

Mà biết đâu được ngôi sao Cung Tỏa Tâm Ngọc đang tiếc hùi hụt không chừng, vì nhìn động thái trái ngược của cả hai, so với Triệu Lệ Dĩnh thì Phùng Thiệu Phong lại tỏ vẻ muốn níu kéo hơn. 

Nhìn Weibo của Triệu Lệ Dĩnh, cô nàng đã cài đặt chế độ chỉ hiển thị trong nửa năm, thế nên toàn bộ những bài viết trong quá khứ có liên quan đến Phùng Thiệu Phong giờ chẳng thể tìm thấy được nữa trên tài khoản cá nhân của nữ diễn viên. Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong vẫn giữ toàn bộ bài viết về vợ cũ, cũng chẳng cài đặt chế độ hiển thị nửa năm. Tìm từ khóa Triệu Lệ Dĩnh trên Weibo của Phùng Thiệu Phong hiện ra những bài viết tràn ngập cảm giác gia đình hạnh phúc, đọc lại thật sự gây cảm giác tiếc nuối, xót xa làm sao!

Nếu như không muốn chấm dứt tình cảm hẳn với Triệu Lệ Dĩnh hay muốn xóa nhòa hình ảnh về cô, Phùng Thiệu Phong có thể xóa bài viết hoặc là cài đặt chế độ hiển thị như vợ cũ. Đằng này, nam diễn viên đã lưu giữ lại toàn bộ, khiến dân mạng có cảm giác Phùng Thiệu Phong thật sự muốn níu kéo tình xưa. 

Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những lời bình luận của dân mạng xứ Trung, xem họ nhận xét như thế nào về động thái trái ngược giữa Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh nhé!

- Muốn níu kéo cũng đúng thôi, dễ gì kiếm được vợ khác như Triệu Lệ Dĩnh.

- Có không biết giữ, mất đừng tìm…

- Phùng Thiệu Phong làm thế là lịch sử, tự dưng vì thế mà nghĩ anh ấy muốn quay lại với cô ta sao, mấy người bớt ảo tưởng. Nhìn qua sự việc này là thấy rõ EQ của mỗi người rồi, có gia giáo nó phải khác!

- Cô Dĩnh đang độc thân, hưởng thụ cuộc sống rất vui vẻ, có thời gian liền ở bên con trai. Làm ơn đừng lôi kéo cô ấy vào chủ đề nhàm chán này nữa.

- Cả hai đã chia tay trong hòa bình, ly hôn cũng đã ly hôn rồi, có phải ly thân đâu mà dễ quay lại hay níu giữ.

- Mà nhìn thái độ của cả hai thì tôi nghĩ Phùng Thiệu Phong có vẻ tiếc nuối nhỉ, kiểu muốn níu kéo ấy, còn Triệu Lệ Dĩnh thì dứt khoát hơn.

- Thà như Triệu Lệ Dĩnh cho mau, để chế độ nửa năm để khỏi ai bàn tán này nọ như ai kia cho mệt.

- Có vợ đẹp như Triệu Lệ Dĩnh, chắc chắn tôi sẽ không buông tay đâu!

Thôi thì giờ đây cả hai đã không còn là vợ chồng nhưng cách chia tay rất văn minh, ổn thỏa mà không làm phiền nhau, chúng ta nên tôn trọng quyết định của họ. Mỗi người có một cuộc sống riêng, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng xinh đẹp và thành công trong công việc, trong khi đó Phùng Thiệu Phong vẫn miệt mài chăm chỉ trên phim trường và mang đến những vai diễn ấn tượng. Điều đáng nói chính là hai bên vẫn còn giữ liên lạc để chăm sóc cho cậu con trai chung, làm tròn trách nhiệm của người làm cha, làm mẹ, như thế thật đáng quý!

>>>Xem thêm: Khi ngoại hình trở thành rào cản của Lưu Diệc Phi và dàn sao Cbiz

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".