x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Song Hye Kyo - Trương Vũ Kỳ và các cặp sao "đụng mặt" xuyên biên giới

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:30 - 21/11/2021

Các ngôi sao thường có khí chất cũng như dung mạo rất riêng và đặc biệt. Ấy vậy mà không ít người trong số họ vẫn bị "trùng mặt" với những người nổi tiếng khác. Thông thường, chúng ta chỉ thấy những cặp đôi "anh chị em" cùng hoạt động trong Hoa ngữ, nhưng hôm nay Khứ Linh lại muốn nói về những cặp đôi "trùng mặt" xuyên biên giới.

Vương Tuấn Khải - Hirosue Ryoko

Vương Tuấn Khải là nam ca sĩ thần tượng kiêm diễn viên nổi tiếng của Hoa ngữ, thành viên nhóm TFBoys đình đám. Còn Hirosue Ryoko là nữ diễn viên ca sĩ đa tài của Nhật Bản từng góp mặt trong các tác phẩm điện ảnh kinh điển như Wasabi hay Departures... Chẳng hiểu vì lý do mà cặp đôi chị em này lại sở hữu ngoại hình tương đồng đến lạ.

Từ chiếc răng khểnh dễ thương, cho đến nụ cười tươi tắn như ánh mặt trời hay đôi mắt của họ cũng cực kỳ giống nhau. Bởi thế mà người ta cũng hay đặt ảnh của 2 ngôi sao này cạnh nhau và xuýt xoa: "Giống gì mà giống thế".

Triệu Lệ Dĩnh - Jang Na Ra

Không ít lần, mình đọc được các phóng viên Hoa ngữ nhận xét, Triệu Lệ Dĩnh chính là bản sao của Jang Na Ra. Nếu phải nói thật lòng, mình cảm thấy diện mạo của họ không quá giống nhau. Khuôn mặt Jang Na Ra nhỏ nhắn đúng tiêu chuẩn cái đẹp của Hàn, còn Triệu Lệ Dĩnh lại thuộc mẫu sao có gò má bầu bĩnh nhìn rất cưng.

Tuy nhiên, chẳng biết có phải vì khí chất tương đồng, vai diễn cũng na ná nhau hay không mà càng ngắm mình lại càng thấy họ giống nhau. Từ vẻ ngọt ngào thơ ngây và lạc quan, vóc dáng nhỏ nhắn xinh xắn cùng tài lưu giữ thanh xuân của Jang Na Ra và Triệu Lệ Dĩnh đều khiến người ta hiểu lầm 2 ngôi sao tài năng này là chị em.

Trương Vũ Kỳ - Song Hye Kyo

Chắc nhiều người ngạc nhiên lắm khi thấy tên của 2 ngôi sao này được đặt cạnh nhau. Trong khi Trương Vũ Kỳ theo đuổi hình tượng quyến rũ, mặn mà và mạnh mẽ thì Song Hye Kyo lại lựa chọn phong cách sang trọng, đằm thắm và trầm lắng hơn.

Thực tế, khi Trương Vũ Kỳ mới thành danh nhờ bộ phim Siêu Khuyển Thần Thông của Châu Tinh Trì, cô cũng từng được gọi là "tiểu Song Hye Kyo" đó. Nếu nhìn lại ảnh thời còn thơ ngây của sao nữ họ Trương, mọi người sẽ thấy ngũ quan của cô khá giống với đồng nghiệp người Hàn. Bảo sao người ta từng gọi 2 ngôi sao này là "chị em thất lạc của nhau".

Trương Hàm Vận - Ishihara Satomi

Nữ ca sĩ, diễn viên Trương Hàm Vận lại được nhận xét là giống với cô nàng Ishihara Satomi của Nhật Bản. Xét về ngoại hình thì đúng là cả 2 có góc nghiêng na ná nhau thật, hèn chi truyền thông Hoa ngữ cứ khẳng định họ là bản sao của nhau. Tuy nhiên, cá nhân mình thích nét của Ishihara Satomi hơn, dù gì cô cũng được coi là biểu tượng sắc đẹp của đất nước mặt trời mọc mà.

Về sự nghiệp thì Ishihara Satomi phát triển tốt hơn nữ đồng nghiệp người Hoa, góp mặt trong rất nhiều bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình đình đám. Còn Trương Hàm Vận thì khá lận đận khi nghiệp cầm ca lẫn nghiệp diễn đều không khởi sắc trong suốt thời gian dài.

Quan Hiểu Đồng - Si Yeon

Quan Hiểu Đồng là nữ diễn viên của Hoa ngữ, dù sự nghiệp diễn xuất có hơi lên xuống thất thường một chút nhưng cũng được xếp vào hàng tiểu hoa. Còn Si Yeon là thành viên nhóm nhạc Dreamcatcher không quá nổi tiếng. Bởi vậy, mãi đến khi bị phát hiện có khuôn mặt rất giống bạn gái của Lộc Hàm thì cô mới được khán giả Cbiz chú ý .

Bình thường thì không nói làm gì, nhưng mỗi lúc Si Yeon để mặt lạnh lùng, ánh mắt sắc bén là cô lại giống Quan Hiểu Đồng như "một khuôn đổ ra". Đôi khi, mình nhìn vào ảnh của 2 ngôi sao 9x này cũng phải đứng hình mất mấy giây mới có thể nhận ra ai là ai.

>>> Xem thêm: So sánh nhan sắc Dương Tử - Thư Sướng và dàn sao Cbiz chung ảnh ngày ấy - bây giờ

Không chỉ 5 cặp đôi này thôi đâu mà làng giải trí Hoa ngữ còn có rất nhiều ngôi sao cũng bị "trùng mặt" xuyên biên giới với các nghệ sĩ khác. Và mỗi lần như thế, họ lại mang đến sự tò mò, hứng thú cho Khứ Linh cùng người hâm mộ.

*Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Là fan của phim và dàn sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".