x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và những vai phản diện đáng ghét trên màn ảnh Hoa ngữ

Hóng hớt Cbiz 07:50 - 20/05/2022

Hóng Hớt Cbiz thấy diễn viên vào vai phản diện mà bị khán giả ghét thì đó cũng được coi là thành công, là sự khẳng định trên con đường diễn xuất của diễn viên. Không chỉ có Thẩm Vũ của Triệu Lệ Dĩnh trong Ai Là Hung Thủ mà Phó Thận Hành của Bành Quán Anh trong Vật Trong Tay hay Lưu Tử Hành của Vương Tinh Việt trong Châu Sinh Như Cố... cũng bị liệt vào danh sách những nhân vật “xem mà tức” trên màn ảnh Hoa ngữ. Cụ thể thế nào, hãy cùng mình điểm một chút nhé!

Triệu Lệ Dĩnh vai Thẩm Vũ trong ALHT

Sau khi xem xong phim ALHT, Hóng Hớt Cbiz thấy nhân vật Thẩm Vũ của Triệu Lệ Dĩnh quá đáng sợ! Thẩm Vũ là một bác sĩ tâm lý, xinh đẹp và bí ẩn, trông có vẻ dịu dàng và ấm áp, nhưng thực chất lại tỉ mỉ, khôn khéo, âm hiểm. Nhân vật này lúc nào cũng tỏ ra điềm đạm, nhưng khi thay đổi sắc mặt lại nhanh như lật sách, giây trước còn mỉm cười với người đối diện, giây sau như gây áp lực người ta. Những ai không có bệnh nhưng qua bàn tay của cô đều trở nên “quay cuồng”, tâm lý bất ổn.

Để xóa lỗi lầm cho cha mình, Thẩm Vũ đã biến những bệnh nhân của mình trở thành người thay thế, và miêu tả những người tốt thành những kẻ có vấn đề. Ánh mắt và nụ cười của Triệu Lệ Dĩnh trong phim khiến mình và nhiều khán giả phải khiếp sợ. Ánh mắt thích thú, hưng phấn của nàng tiểu hoa khi chứng kiến ​​bệnh nhân mất kiểm soát về tâm lý khiến người xem nổi da gà. Trong giai đoạn đầu, cô ta luôn che giấu sự kỳ lạ của mình, càng về sau lại càng bộc lộ bản chất đáng sợ đó. 

Triệu Lệ Dĩnh từng có cơ hội diễn vai phản diện trong Cung Tỏa Trầm Hương vào những năm đầu mới gia nhập làng giải trí, nhưng khi đó diễn xuất của nữ diễn viên chưa “chín muồi”, đến vai phản diện này mới hoàn hảo. Thật sự mình vô cùng bất ngờ trước khả năng diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim này, nói xuất sắc có lẽ là chưa đủ để miêu tả về cô nàng trong Ai Là Hung Thủ.

 Vương Tinh Việt vai Lưu Tử Hành trong Châu Sinh Như Cố

Mình thấy nhân vật Lưu Tử Hành của Vương Tinh Việt trong Châu Sinh Như Cố cứ như “Lý Thừa Ngân version 2” khi hình tượng xây dựng cực giống, thậm chí còn có phần đáng thương hơn cả Lý Thừa Ngân. 

Cũng giống như Lý Thừa Ngân, Lưu Tử Hành mượn tay cô gái mà hắn yêu để đạt được mục đích mà mình mong muốn. Nhưng hắn tệ hơn ở chỗ, nếu Lý Thừa Ngân còn chiếm được tình cảm của Tiểu Phong thì Lưu Tử Hành lại chẳng có được tình yêu của Thời Nghi. Khi tình yêu không nhận được hồi báo, hắn đã ra tay với sư phụ của nàng – Tiểu Nam Thần Vương - Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân diễn), cũng là người mà nàng yêu nhất. Về phần hắn, vì cơ thể yếu ớt nên cũng thăng sau 3 năm đăng cơ.

Tuy chỉ là gương mặt mới trong giới giải trí Hoa ngữ nhưng Vương Tinh Việt vẫn biết cách tạo điểm nhấn bằng vẻ ngoài điển cùng lối diễn xuất chắc tay khi diễn chung với các đàn anh, đàn chị như Bạch Lộc, Nhậm Gia Luân. Tương lai của anh chàng rất đáng hứa hẹn!

Bành Quán Anh vai Phó Thận Hành trong Vật Trong Tay

Phó Thận Hành của Bành Quán Anh trong Vật Trong Tay được mọi người đặt cho biệt danh: “Một nửa bộ luật hình sự” – là người dẫn đầu trong bảng xếp hạng "trai hư" trong các tiểu thuyết ngôn tình. Qua đây cũng đủ thấy độ nham hiểm và đáng ghét của nhân vật này nhiều thế nào rồi phải không các bạn?

Bốn năm trước, Phó Thận Hành bị nữ chính là Hà Nghiên đưa ra ánh sáng  và phải chịu án. Bốn năm sau, hắn đổi tên, tìm đủ mọi cách báo thù nữ chính, nhưng hắn không biết mình đã yêu cô từ lúc nào. Thế nhưng, yêu thì yêu vậy thôi chứ còn lâu mới ngừng việc hắn ta trả thù. Sự lôi cuốn, hấp dẫn trong từng thước phim thật sự làm khán giả không thể rời mắt ra được. Cũng chính vì như thế mà đã biến Phó Thận Hành trở thành một trong những nhân vật phản diện hay nhất trên màn ảnh Hoa ngữ.

Lý Y Hiểu vai Bạch Anh trong Tư Đằng

Hóng Hớt Cbiz còn nhớ, thời điểm Bạch Anh của Lý Y Hiểu trong Tư Đằng vừa xuất hiện, chỉ trong vài phút ngắn ngủi, cô đã trở thành nữ nhân vật phụ không được lòng nhất Cbiz. Trái ngược với nữ chính Tư Đằng (Cảnh Điềm diễn) đài các, xinh đẹp thì Bạch Anh lại tập hợp mọi thứ xấu.

Không những xấu từ tạo hình, trang phục mà còn “tệ” đến cả diễn xuất. Nữ diễn viên bị đánh giá với lối diễn một màu khi bê nguyên xi biểu cảm từ phim này sang phim khác, gây cảm giác khó chịu cho người xem. Thực ra thì trước đây, Lý Y Hiểu rất xinh đẹp và quyến rũ, nhưng vì một sự cố khiến cô bị hủy dung, phải nhờ cậy đến các biện pháp tút tát đẫn đến biểu cảm không còn được linh động như trước.

Trong những nhân vật trên đây, Hóng Hớt Cbiz ấn tượng nhất là Thẩm Vũ của Triệu Lệ Dĩnh và Phó Thận Hành của Bành Quán Anh, những nhân vật này cứ như được “đo ni đóng giày” cho họ vậy. Tuy hắc hoá nhưng được cái đẹp trai, xinh gái, mình xem mà mê mệt!

>>>Xem thêm: Diệp Tử My: Nữ hoàng phim nóng từng chi tiền tỷ để mua bảo hiểm

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.