x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lệ Dĩnh, Gia Luân và dàn sao được khen là có diễn xuất linh động

An Lee 18:00 - 07/05/2022

Gần đây, An có đọc được một bài tổng hợp loạt sao Hoa ngữ có diễn xuất linh động nhất. Bài viết này tổng hợp rất nhiều ngôi sao đang nổi tiếng hiện nay như Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh, Nhậm Gia Luân… Tuy nhiên, An thấy trong danh sách này chỉ có 1, 2 người là hợp với nhận xét diễn xuất linh động.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh là sao nữ đầu tiên An cảm thấy có diễn xuất linh động nhất trong danh sách này. Với ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt xinh đẹp, đáng yêu nàng tiểu Hoa được khán giả yêu thích qua những vai diễn ngọt ngào như Sam Sam, Tiểu Cốt. Tuy nhiên, khi vào vai nữ chính mạnh mẽ như Sở Kiều. Bích Dao… Triệu Lệ Dĩnh vẫn đủ sức khiến khán giả phải phục sát đất. Từ khi xuất đạo đến nay, dù là vai diễn ngọt ngào hay mạnh mẽ, lạnh lùng thì cô nàng cũng đều diễn rất tốt.

>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Thả Thí mất top 1 giữa lùm xùm; Lệ Dĩnh sắp hóa "đả nữ"

Dương Tử

An không phủ nhận rằng diễn xuất của Dương Tử khá tốt trong dàn tiểu Hoa 90, tuy nhiên cô nàng lại không đủ linh động trong các vai diễn. Điển hình như trong Hương Mật Tựa Khói Sương, vào vai Cẩm Mịch, trong những tập đầu Dương Tử bị nhận xét là diễn các phân cảnh đáng yêu vô cùng gượng gạo và có phần quá lố. Diễn xuất kém thu hút khi vào dạng vai đáng yêu, ngọt ngào của Dương Tử còn bị kéo đến tận Cá Mực Hầm Mật và bộ phim lên sóng mới đây. Tuy nhiên, những phân cảnh ngược tâm hay bi thương lại được nàng tiểu Hoa diễn rất tốt.

Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân hiện đang là một trong những ngôi sao nổi bật của giới giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, An thấy chàng mỹ nam này lại không được khán giả đánh giá cao về khoản diễn xuất. Những vai diễn thành công của Nhậm Gia Luân trong Đại Đường Vinh Diệu, Cẩm Y Chi Hạ hay Châu Sinh Như Cố đều bị chê là 1 màu. Biểu cảm lạnh lùng, nhắn nhó như khó ở bị nam diễn viên bê từ phim này qua phim khác.

Ngô Lỗi

Trong dàn sao Hoa ngữ được nhắc tên ở đây, An thấy diễn xuất của Ngô Lỗi tuy không xuất sắc nhưng lại rất linh động. Xuất thân từ sao nhí, Ngô Lỗi đã từ đóng vô số các dạng vai khác nhau. Từ thư sinh đáng yêu cho đến mạnh mẽ, cực ngầu chàng mỹ nam này đều đã từng đảm nhận. Với diễn xuất tốt, Ngô Lỗi được đánh giá là một trong ngôi sao triển vọng của giới giải trí Hoa ngữ.

Ngu Thư Hân

Là idol đá chéo sân sang diễn xuất vậy nên Ngu Thư Hân vẫn còn khá kém ở mảng này. Trong những phân cảnh đáng yêu, An thấy cô nàng diễn khá ổn dù còn nhiều đoạn có phần “dẹo” quá đà. Tuy nhiên, những phân cạnh nội tâm, bi thương thì An cảm giác cô nàng diễn chưa tới. Nhưng nhìn chung An vẫn khá kỳ vọng vào nàng mỹ nhân này. Hi vọng sắp tới trong Thương Lan Quyết, Ngu Thư Hân sẽ có màn thể hiện tốt hơn, linh động hơn.

Vương Tuấn Khải

So với cậu em út của nhóm là Dịch Dương Thiên Tỉ thì diễn xuất của Vương Tuấn Khải vẫn còn kém hơi xa. Theo An thấy, chàng trưởng nhóm này diễn khá ổn chỉ có điều là chưa thể đưa cảm xúc của nhân vật bùng lên hơn nữa mà thôi. Mới đây, khi xuất hiện trong bộ phim Cánh Cửa Tái Sinh, Vương Tuấn Khải đã thể hiện rất tốt khiến An có cái nhìn mới về diễn xuất của anh chàng.

Lý Dịch Phong

Là một trong Tứ đại lưu lượng của Cbiz, tuy nhiên An cảm thấy Lý Dịch Phong đang ngày càng đi lùi trong cả sự nghiệp và diễn xuất. Trước đây anh chàng từng thành công qua rất nhiều bộ phim như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Tru Tiên Thanh Vân Chí… Thế nhưng vài năm trở lại đây, Lý Dịch Phong lại bị đánh giá diễn xuất kém xe trước đây. Ánh mắt vô hồn, diễn xuất gượng gạo của anh chàng cũng là một trong những nguyên nhân khiến Kính Song Thành mới lên sóng gần đây thất bại.

>>Xem thêm:Lệ Dĩnh nhan sắc khác lạ, Na Trát bị lấn lướt vì mỹ nữ diện sắc đỏ

Đều là những ngôi sao nổi tiếng của Cbiz, thế nhưng An thấy có một thực trạng rất rõ ràng đó là không phải ai cũng có thể diễn tốt được. Trong dàn sao được nhắc đến bên trên, An chỉ công nhận diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh và Ngô Lỗi. Còn lại chắc phải cố gắng nhiều hơn.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.