x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn mỹ nhân đọ sắc cực xịn với ảnh quảng cáo

An Lee 23:10 - 16/05/2022

Ngoài tạo hình thảm đỏ, trong phim thì tạo hình quảng cáo của các sao nữ Hoa ngữ cũng là chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Nhờ lợi thế nhan sắc xinh đẹp nên loạt sao Hoa ngữ dưới đây khiến khán giả mê mẩn với những hình ảnh quảng cáo bắt mặt của mình. Hãy cùng An điểm lại những tạo hình quảng cáo ấn tượng nhất của dàn mỹ nhân Hoa ngữ đang hot nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Mới đây, loạt tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh khi quảng cáo cho một sự kiện Trung Thu đã bất ngờ được đào lại. Nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào cùng nụ cười đáng yêu của người đẹp này khiến ai nhìn thấy cũng phải mê mẩn. Trước đó, bà mẹ một con này cũng khiến cư dân mạng không thể rời mắt được với tạo hình quảng bá cho sự kiện Tết nguyên đán. Nhan sắc trong trẻo, dịu dàng bộ trang phục được thiết kế riêng lấy cảm hứng từ phượng hoàng giúp nàng tiểu Hoa nổi bật trong mọi khung hình.

>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư: Diễn như AngelaBaby nhưng bày đặt ngang hàng Châu Tấn

AngelaBaby

Nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp và những tạo hình thảm đỏ chất lượng, vậy nên An thấy không có gì khó hiểu khi AngelaBaby xuất hiện trong danh sách này. Theo đó, người đẹp này từng gây bão mạng xã hội khi xuất hiện trong một đoạn video quảng cáo cho một thương hiệu giày nổi tiếng. Nhan sắc đẹp cuốn hút vừa ngọt ngào lại vừa quyến rũ của AngelaBaby nhận được vô số lời khen ngợi có cánh. Không thể phủ nhận được rằng dù diễn kém nhưng AngelaBaby vẫn mãi là mỹ nhân có nhan sắc top đầu Cbiz.

Dương Mịch

Mới đầu năm nay, Dương Mịch khiến cư dân mạng phải choáng ngợp với tạo hình quảng cáo cho một thương hiệu thời trang cao cấp thế giới. Dù không phải người mẫu chuyên nghiệp, song nàng tiểu Hoa vẫn được khen ngợi vì thần thái cuốn hút. Đặc biệt, với thân hình siêu quyến rũ vòng nào ra vòng đó, Dương Mịch khiến An gớt nước miếng với những bức hình cực kỳ xinh đẹp, đốn tim người nhìn.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Là mỹ nhân nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, ấn tượng hiện nay của Cbiz vậy nên tạo hình quảng cáo của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng gây sốt chẳng kém các đàn chị. Trong số đó, An thấu ấn tượng nhất là tạo hình mặc sườn xám cách tân quảng cáo sữa chua của cô nàng. Với nhan sắc sắc nét trong từng khung hình, người đẹp Tân Cương này khiến dân tình mê mẩn không thể rời mắt. Ngoài ram thì tạo hình diện váy công chúa khi quảng cáo cho thương hiệu sữa chua của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng thu hút chẳng kém đâu nhé!

Lưu Diệc Phi

Trước khi bộ phim điện ảnh Hoa Mộc Lan được công chiếu, Lưu Diệc phi đã chụp một bộ ảnh cực ấn tượng để tuyên truyền cho bộ phim này. Thần tiên tỉ tỉ diện bộ trang phục với 2 màu đỏ, đen đối lập càng làm tôn lên nhan sắc xinh đẹp cùng nước da trắng bóc của mình. Phải thừa nhận rằng, với một người thuộc team nhan khống như An thì dù diễn xuất không tốt An vẫn cực mê Lưu Diệc Phi vì cô nàng quá đẹp.

Phạm Băng Băng

Trước khi bị phong sát vì trốn thuế, Phạm Băng Băng từng gây sốt cộng đồng mạng với tạo hình cực đẹp khi quảng cáo cho một tựa game. Người đẹp họ Phạm diện một bộ trang phục cổ trang của nữ đế, ánh mắt sắc lẹm, thần thái toát lên vẻ quyền lực và cao quý của cô khiến người xem phải ngỡ ngàng. Tạo hình này của Phạm Băng Băng khiến An nhớ về nhân vật Võ Tắc Thiên mà cô từng đảm nhận trong dự án phim cùng tên.

>>Xem thêm: Lệ Dĩnh hóa tiên tử, "bạn gái màn ảnh" của Tiêu Chiến bị nghi thẩm mỹ

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút vậy nên tạo hình quảng cáo của dàn mỹ nhân Hoa ngữ trên cũng cực xuất sắc. Nếu cho An chọn thì An cũng không biết ai là người đứng đầu bởi lẽ mỗi cô đều đem đến một cảm giác rất khác biệt.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.