x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và Angelababy đọ sắc không qua chỉnh sửa

Tiểu Mặc 19:00 - 09/05/2022

Có lẽ khi công nghệ 4.0 phát triển như ngày nay, việc những mỹ nhân Hoa Ngữ thường xuyên chỉnh ảnh “quá đà” đã không còn xa lại với mọi người rồi. Tuy nhiên, trước những bức ảnh được chỉnh sửa đến mức “giả trân” như thế, dàn sao nữ Cbiz cũng nhận về không ít các bình luận trái chiều. Trong khi ảnh chụp họa báo thì xinh lung linh, nhưng ảnh bị người qua đường vô tình chụp lại thì khiến không ít fan phải ngã ngửa bởi sự khác biệt “không thể đỡ nổi". 

Thế nhưng mới đây trong một sự kiện, hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của mỹ nhân Hoa Thiên Cốt bỗng khiến dân tình được một phen "đứng ngồi không yên", bởi chiếc nhan sắc đỉnh cao của cô nàng. Bà mẹ một con được dân mạng xứ Trung khen ngợi hết lời khi xuất hiện với hình tượng trẻ trung, cùng làn da trắng sáng, đánh bật mọi đối thủ. Nhìn thấy Triệu Lệ Dĩnh như thế, đến mình là con gái còn thấy xuyến xao chứ nói gì các cánh mày râu đúng không nào!

Khi hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trên hot search, ngay lập tức, hai mỹ nhân tham gia các sự kiện gần đây là Dương Mịch và Angelababy cũng được xướng tên. Dù bất ngờ bị dư luận gọi tên, nhưng nhan sắc của hai nàng tiểu hoa không khiến fan hâm mộ phải thất vọng với vẻ đẹp cũng “không phải dạng vừa" đâu nha. Nếu Dương Mịch gây thương nhớ bởi chiếc nhan sắc mặn mà, quyến rũ thì Angelababy lại khiến nhiều netizen phải ghen tị bởi chiếc nhan sắc “hack tuổi” và vô cùng sang trọng của mình.

Trước sự “bất phân thắng bại”  của 3 chiếc visual xuất sắc trên, rất nhiều chủ đề xuất hiện so sánh nhan sắc của 3 bà mẹ một con. Ai trong số họ cũng nhận về vô số những bình luận khen ngợi trước sự xinh đẹp xuất thần, trẻ trung dù cả ba mỹ nhân đều đã là những bà mẹ bỉm sữa. Tuy nhiên với cá nhân Tiểu Mặc thì chiếc visual “cân mọi đối thủ” của Triệu Lệ Dĩnh vẫn là tượng đài trong lòng mình. 

Trước topic thú vị trên, dân mạng xứ Trung để lại không ít các bình luận "có cánh" cho 3 mỹ nhân Cbiz, hãy cùng mình điểm qua những ý kiến nhận được nhiều sự đồng tình nhất nhé!

- Trời ơi, gương mặt của Dĩnh Bảo ta nói nó đỉnh gì đâu á. Sao chị ấy có thể trắng như thế cơ chứ, đúng là làn da đáng ngưỡng mộ mà!

- Dương Mịch trông càng ngày càng quý phái nhỉ, thân hình của cô ấy cũng đỉnh ghê. Nhìn lại thiếu nữ mới 20 tuổi như mình đúng là cảm thấy xấu hổ mà.

- Nhan sắc của Angelababy thì không có gì phải bàn cãi rồi, cô ấy luôn khiến mọi người phải bất ngờ mỗi lần xuất hiện trong các sự kiện như này mà. Các đường nét trên gương mặt của cô ấy đúng đỉnh luôn. 

- Thực ra, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh trông nhỉnh hơn một chút. Ảnh chưa qua chỉnh sửa mà nhìn da của chị ấy kìa, nó láng mịn gì đâu ấy, trông không khác gì thiếu nữ cả. Ghen tị quá đi mất.

- Dạo này có không ít những visual mới nổi nhưng mình thấy họ không đọ nổi với các tiểu hoa này rồi. Trông họ trẻ trung và xinh đẹp thế kia cơ mà.

Có thể nói, cả ba mỹ nhân Hoa Ngữ vẫn luôn giữ phong độ rất tốt trên đường đua nhan sắc của giới giải trí xứ Trung. Mặc cho dàn mỹ nhân trẻ tuổi đang nở rộ thì nhan sắc của hội tiểu hoa 85 vẫn luôn được khán giả và người hâm mộ công nhận. Với Tiểu Mặc, chiếc nhan sắc đáng yêu, trẻ trung của Triệu Lệ Dĩnh vẫn là “đỉnh của chóp”. Còn mọi người thì sao, các bạn thấy nhan sắc của ai mới là xịn nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nha!

>>>Xem thêm: Hoa Thiên Cốt và dàn nữ chính được yêu thích nhất trong phim tiên hiệp

*Bài viết của Tiểu Mặc gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.