x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh có lẽ đã hối hận vì kết hôn, sinh con cho nhà họ Phùng

Nam Phong 07:00 - 11/05/2022

Ngày 06/05 vừa qua là kỷ niệm 16 năm ngày Triệu Lệ Dĩnh gia nhập giới giải trí. Đúng 10h16 sáng - con số biểu tượng cho ngày sinh nhật của Triệu Lệ Dĩnh, studio của nữ diễn viên đã chia sẻ hình ảnh về sự nghiệp và kinh nghiệm sống của cô nàng trong những năm qua. Xem xong đoạn video này, dù không phải là fan nhưng mình vẫn có cảm giác bồi hồi, mới năm nào từ một diễn viên nhỏ nhoi không ai biết đến, càng ngày cô ấy càng trở nên mạnh mẽ và giỏi giang hơn, vươn tới thành công mà ai ai cũng phải ngưỡng mộ.

 

Khi mới ra mắt, Triệu Lệ Dĩnh thừa biết chẳng có nghề nào là dễ dàng cả, nhưng cô đã tự nhủ với bản thân rằng, chỉ cần bạn nỗ lực, và tận tâm với công việc thì nhất định sẽ được đền đáp. Vì vậy, dù ban đầu vai diễn mà Triệu Lệ Dĩnh nhận được chỉ là một nhân vật nhỏ nhoi, nhưng cô ấy đã cố gắng hết sức và thể hiện hết mình. 

Với những nỗ lực không biết mệt mỏi trong những năm qua, Triệu Lệ Dĩnh giờ đã chiếm được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí, mang đến cho chúng ta nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình tuyệt vời, giành được nhiều giải thưởng cũng như sự ủng hộ và yêu mến của vô số người hâm mộ.

Bên cạnh đó, trong đoạn video này, mình vẫn có cảm giác như Triệu Lệ Dĩnh muốn thể hiện một điều gì đó. Chúng ta đều biết rằng cuộc đời của nàng tiểu hoa đã trải qua một sự thay đổi lớn trong năm 2018. Đó là vào ngày 16/10, đúng dịp sinh nhật thứ 31, nữ diễn viên đã trực tiếp thông báo về chuyện đăng ký kết hôn với Phùng Thiệu Phong khiến dân tình choáng váng. Nhưng gây ngỡ ngàng không kém chính là kết cục của cuộc hôn nhân này khi cả hai lại công bố tin tức ly hôn vào ngày 23/04/2021.

Khi Triệu Lệ Dĩnh nhìn lại quá khứ, năm đó (2018), cô đã từng bày tỏ rằng: “Đừng bao giờ làm bản thân bối rối, và đừng đưa ra bất kỳ quyết định nào khiến bản thân do dự.” Nhưng hiện tại, quan điểm của nàng tiểu hoa lại thay đổi khá nhiều so với trước: “Tôi hài lòng với bản thân ở thời điểm hiện tại. Những gì tôi nhận được là những gì tôi hằng mong đợi, và mọi thứ tôi làm đều nhất quán với điều mà trái tim tôi mách bảo, và tôi không ngừng tiến bộ hơn".

Nhưng thực tế cho thấy đôi khi hành động của Triệu Lệ Dĩnh không nhất quán với lời nói của mình. Trước khi công bố kết hôn với Phùng Thiệu Phong, nữ diễn viên nhiều lần bị cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc hẹn hò cùng với nam tài tử, cũng như cả hai đến bệnh viện để kiểm tra cùng nhau. Tuy nhiên, trước đủ loại bằng chứng, Triệu Lệ Dĩnh lại mạnh miệng phủ nhận để làm rõ “tin đồn”, giạng chân chối bỏ chuyện mang thai, để rồi cuối cùng những gì xảy ra sau đó lại khiến cô ấy vô cùng xấu hổ. 

Giờ đây, nghe những lời bộc bạch nỗi lòng của Triệu Lệ Dĩnh khiến mình cảm thấy cô nàng đang rất hối hận về quyết định kết hôn và sinh con cho Phùng Thiệu Phong. “Mọi thứ tôi làm đều nhất quán với điều mà trái tim tôi mách bảo” - nói thế thì có lẽ Triệu Lệ Dĩnh chưa bao giờ nuối tiếc về quyết định ly hôn với Phùng Thiệu Phong hay chăng? Điều này cũng đồng nghĩa rằng giá như năm xưa, cô không kết hôn cùng với nam tài tử họ Phùng thì hay biết mấy!

Thôi thì dù sao cả hai cũng đã ly hôn được hơn 1 năm rồi, mọi chuyện cũng đã xảy ra rồi, có hối hận hay tiếc nuối đi chăng nữa thì cũng chẳng có tác dụng gì. Thay vì nhìn lại quá khứ, chúng ta nên chờ đợi tương lai, hy vọng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ mang đến những vai diễn và tác phẩm xuất sắc đến với khán giả.

>>>Xem thêm: Bố Lưu Khải Uy lại khiến Dương Mịch mất điểm trước công chúng

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".