x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Mịch và dàn tiểu hoa 85 đồng loạt trở lại diễn phim cổ trang

Nam Phong 09:20 - 18/05/2022

Từ đầu năm 2022 đến nay, mặc dù thị trường phim Hoa Ngữ không có nhiều tác phẩm hot, nhưng mình thấy chất lượng của những bộ phim nay đã được cải thiện đáng kể. Từ Khai Đoan, Nhân Thế Gian, Liệp Tội Đồ Giám, Ngự Giao Ký,… đều được khán giả công nhận và khen ngợi từ nội dung cho đến diễn xuất của dàn diễn viên. 

Công bằng mà nói, với việc không ngừng nâng cao thẩm mỹ của khán giả, phim truyền hình muốn ăn khách, ngoài việc phải có đội ngũ sản xuất xuất sắc thì cần phải có những diễn viên có kỹ năng diễn xuất tuyệt vời. Chứ cái thời những tác phẩm chỉ biết dựa hẳn vào ngôi sao lưu lượng “thừa sắc thiếu tài” nay đã qua rồi.

Mới đây, Nam Phong thấy có một chủ đề rất hot tại Trung, thu hút được rất nhiều tranh luận từ khán giả. Đó là bài viết thống kê cho thấy dàn tiểu hoa sau 85 gần đây đồng loạt quay trở lại diễn phim cổ trang, tề tựu đông đủ tại phim trường Hoành Điếm. Mình khá bất ngờ là chủ đề này không nhận được sự ủng hộ, tán thành của Cnet mà lại khiến phần lớn ý kiến đều tỏ ra không thich những nàng tiểu hoa 8X.

Thông thường mà nói, khi nghe tin thần tượng của mình tham gia đóng phim là một điều hạnh phúc. Nhưng lần này, tin tức về việc Dương Mịch, Lưu Thi Thi và những tiểu hoa sau 85 gia nhập đoàn phim mới không chỉ thu hút một lượng lớn khán giả trung lập đến xem “chung vui”, mà fan hâm mộ cũng không thể ngồi yên, bày tỏ sự bất mãn của mình.

Ngay từ trước đó, trên mạng thi nhau lan truyền tin tức rằng Triệu Lệ Dĩnh sẽ tái hợp cùng Lâm Canh Tân trong Dữ Phượng Hành. Khi tin tức được đưa ra, ngoài những bình luận mong đợi thì cũng có rất nhiều lời chế giễu, thậm chí có người còn thẳng thừng nói rằng Triệu Lệ Dĩnh chuyển hình sang phái thực lực thất bại mới trở về chiêu cũ, đóng cổ trang mong trở lại thời hoàng kim. 

Nhưng nói về kỹ năng diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh thì điều đó chẳng cần phải bàn cãi, ngay cả khi cô ấy trở lại với đề tài cổ trang, mình tin rằng một lượng lớn khán giả sẽ đón nhận nhiệt tình tác phẩm của nàng tiểu hoa.

Hết bàn tán về Triệu Lệ Dĩnh thì có ngay tin tức của Dương Mịch. Theo như mình được biết, gần như chắc chắn Dương Mịch sẽ diễn bộ cổ trang mang tên Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Lần này, nữ diễn viên sẽ vào vai nữ chính Đồ Sơn Hồng Hồng với tính cách rất đáng yêu, ngây thơ và có chút ngại ngùng. Nhưng nghe những miêu tả thì mình thấy cả tuổi tác lẫn tính cách của nữ chính trong tác phẩm này đều trái ngược hoàn toàn với Dương Mịch. Chưa biết cô nàng sẽ diễn ra sao chứ trước mắt hình tượng đã thấy sai sai rồi đó.

Ngoài ra, bạn diễn nên duyên với Dương Mịch lần này là nam diễn viên Cung Tuấn sinh năm 1992, nữ chính hơn nam chính tận 6 tuổi khiến fan nguyên tác khó lòng chấp nhận được. Với những lý do kể trên, bảo sao fan Dương Mịch tỏ ra chán ngán khi biết thần tượng chuẩn bị nhận phim này.

Không chỉ Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch mà ngay cả Lưu Thi Thi Lưu Diệc Phi cũng đang trong tình trạng tương tự. Người kết đôi với Lưu Thi Thi được cho là Lưu Vũ Ninh trong dự án Nhất Niệm Quan Sơn, còn Lưu Diệc Phi được dự đoán sẽ nên duyên cùng Trần Triết Viễn trong Trường Lăng. Danh tiếng của những nam diễn viên này đều thấp hơn nhiều so với dàn tiểu hoa sau 85, nên một số dân mạng đã châm biếm rằng dàn tiểu hoa 8X quay trở lại cổ trang chính xác là để "xóa đói, giảm nghèo" cho Cbiz.

Mình khá ngạc nhiên khi 4 nàng tiểu hoa sau 85 đều kết hợp với những bạn diễn thua kém mình rất nhiều, cả về danh tiếng, địa vị lẫn diễn xuất. Nếu nói về Lâm Canh Tân, Lưu Vũ Ninh và Cung Tuấn thì coi như cũng tạm chấp nhận được, “đủ tiêu chuẩn” để nên duyên màn ảnh với những nàng tiểu hoa nổi đình nổi đám, nhưng Trần Triết Viễn - một cái tên mờ nhạt và chẳng mấy ai biết đến lại kết đôi cùng Lưu Diệc Phi thì thật sự chẳng tương xứng chút nào, chưa kể nam nhỏ hơn nữ gần 10 tuổi.

Ở độ tuổi mà mọi người thường gọi là “trẻ chưa qua, già chưa tới”, dàn tiểu hoa 85 thật sự rất khó khăn trong việc lựa chọn tác phẩm, vai diễn cũng như bạn diễn kết hợp với mình. Nay tất cả bọn họ đều đã bước sang tuổi U40, đóng ngôn tình chắc chắn không còn hợp nữa, mà những dự án chất lượng chính kịch lại không có nhiều. 

Đã thế vấn đề chọn bạn diễn cũng trở nên nan giải chẳng kém, dàn nam thần trẻ trung không xứng đôi với họ, nam diễn viên lão làng thì lại kén chọn, không muốn đóng những thể loại ngôn tình với những nàng tiểu hoa. Nam Phong thấy thà rằng dàn tiểu hoa sau 85 đóng ít phim hơn nhưng lựa chọn tác phẩm hay sẽ tạo nên sự đột phá, giúp ích cho sự nghiệp, chứ nếu đam mê số lượng hơn chất lượng thì danh tiếng có khi tuột dốc không phanh!

>>>Xem thêm: Dương Dương và dàn sao Cbiz bất ngờ bị mất vai diễn giữa chừng!

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.