x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz như bình rượu ủ lâu

Hóng hớt Cbiz 09:40 - 12/01/2022

Không biết các bạn có để ý không, trong cuộc sống thường ngày chúng ta có thể gặp một số người, họ không thuộc kiểu đẹp ấn tượng từ cái nhìn từ đầu tiên nhưng lại khiến chúng ta càng nhìn lại càng say đắm. Trong giới giải trí Hoa ngữ cũng vậy, hãy cùng mình điểm qua một vài cái tên thuộc trường hợp ấy nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Trong giới giải trí, có một số sao nữ càng nhìn càng đẹp và Triệu Lệ Dĩnh là một trong số đó. Không thể phủ nhận, những ngày đầu chập chững vào nghề, nàng tiểu hoa 8X bị đánh giá kém sắc hơn hẳn so với một số đồng nghiệp cùng trang lứa như Lưu Diệc Phi, Angelababy…

Nhiều năm làm đại sứ thương hiệu cho các nhãn hàng, Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên bị dư luận chê bai khi biến trang phục cao cấp thành hàng taobao, nhiều lần bị mỉa mai “phèn chúa”. Tuy nhiên, sau khi kết hôn và sinh con, nhan sắc và khí chất của cô nàng lại ngày càng thăng hạn, trở nên mặn mà, sắc sảo hơn bao giờ hết. Bà mẹ một con không ít lần khiến khán giả phải trầm trồ trước sự thay đổi ngoạn mục của mình.

Đồng Lệ Á

Dù được mệnh danh là người đẹp Tân Cương nhưng Đồng Lệ Á lại không sắc sảo, quyến rũ và phong tình như Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát mà ngược lại, mang đến cho người nhìn vẻ đẹp cổ điển, nhã nhặn và trang nghiêm.

Nhan sắc của Đồng Lệ Á thoạt nhìn không quá kinh diễm (kinh ngạc vì quá xinh đẹp) nhưng càng nhìn lại càng thích. Dù đã là mẹ một con nhưng hình thể chuẩn, khí chất đỉnh cao giúp Đồng Lệ Á luôn gây ấn tượng với đối phương.

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi chắc chắn là minh chứng điển hình của việc càng nhìn càng say đắm. Ban đầu, nhan sắc của nàng tiểu hoa không gây được quá nhiều ấn tượng cho khán giả, có chăng cũng chỉ là nhờ gương mặt có phần hao hao giống Lưu Diệc Phi mà thôi.

Nhưng kể từ sau sự thành công của Bộ Bộ Kinh Tâm, nhan sắc của bà xã Ngô Kỳ Long mới dần được mọi người chú ý nhiều hơn. Nhiều năm học múa bale, Lưu Thi Thi mang cho người nhìn cảm giác tươi mới, thoát tục và khí chất lạnh lùng. Cô nàng được xem như một sự tồn tại “độc nhất vô nhị", thuần khiết và khí chất như một đóa hoa lan.

Lý Thấm

Nhiều năm học Côn Khúc giúp Lý Thấm sở hữu khí chất xuất chúng, bước đi nhẹ nhàng và thanh thoát. Tuy nhiên, đáng tiếc là nhiều người cảm thấy nhan sắc của Lý Thấm không thuộc quá xinh đẹp, bình thường lại có phần “nhạt nhòa”.

Thực ra, nếu càng nhìn sẽ thấy Lý Thấm càng đẹp, đặc biệt là trong những tạo hình cổ trang, cứ như người đẹp bước ra từ trong tranh vậy. Cô sở hữu nét đẹp dịu dàng, đằm thắm nhưng không kém phần mặn mà.

Trần Ngọc Kỳ

Là một trong những diễn viên trẻ tuổi đầy hứa hẹn trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay, ngay từ những ngày vào nghề, Trần Ngọc Kỳ đã tham gia vào hàng loạt tác phẩm truyền hình nổi tiếng như Cẩm Tú Vị Ương, Hương Mật Tựa Khói Sương, Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký…

Mình thấy nhan sắc của Trần Ngọc Kỳ cũng thuộc kiểu “bình men ủ lâu”, càng nhìn càng say đắm. Có chút gì đó đáng yêu, đặc biệt là đôi mắt to tròn trông như biết nói, làm người đối diện luôn phải thổn thức mỗi khi nhìn vào. Nhìn lâu là không dứt ra được luôn các bạn ạ!

Trong số các nữ diễn viên trên đây, Hóng Hớt Cbiz ấn tượng nhất vẫn là màn thăng hạn nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh - nữ hoàng rating 8X của giới giải trí Hoa ngữ hiện nay, trông cô mặn mà, sắc sảo, mlem u là trời luôn. Không biết Phùng Thiệu Phong nhìn vào có thấy tiếc nuối không nhỉ?

>>>Xem thêm: Tạo hình cổ trang của dàn nam thần Cbiz 2022: La Vân Hi tà mị

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!   

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.