x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư coi Nhiệt Ba - Triệu Lệ Dĩnh là mục tiêu hướng tới

Carole 09:00 - 05/11/2022

Trong 2 năm trở lại đây, Triệu Lộ Tư đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và trở thành tiểu hoa 95 hot nhất nhì màn ảnh thời điểm hiện tại. Tuy đã có thực tích và độ nổi tiếng nhất định trong showbiz rồi nhưng chỉ ngần này có lẽ không khiến Triệu Lộ Tư hài lòng. Theo nguồn tin mà mình biết được thì Triệu Lộ Tư luôn coi Địch Lệ Nhiệt BaTriệu Lệ Dĩnh là mục tiêu hướng tới kiêm đối thủ nặng ký.

Triệu Lộ Tư
Địch Lệ Nhiệt Ba
Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lộ Tư và Địch Lệ Nhiệt Ba từng hợp tác trong bộ phim Trường Ca Hành. Mọi chuyện vẫn ổn cho đến khi vai nữ phụ Lạc Yên của Triệu Lộ Tư được khen xinh đẹp và có sức hút hơn hẳn nữ chính Trường Ca của Địch Lệ Nhiệt Ba. Vốn đang đi theo con đường hắc hồng, Triệu Lộ Tư cũng không ngại “học” chiêu trò “phụ dìm chính” mà Địch Lệ Nhiệt Ba từng làm, khiến nàng mỹ nữ Tân Cương bị lép vế không thương tiếc. Theo mình nghĩ thì từ lúc này đây, Triệu Lộ Tư đã coi Địch Lệ Nhiệt Ba là đối thủ nặng ký rồi đó.

Triệu Lộ Tư và Địch Lệ Nhiệt Ba trong Trường Ca Hành.

Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba chính là mục tiêu mà Triệu Lộ Tư hướng tới. Triệu Lộ Tư mong muốn trở thành đỉnh lưu như Địch Lệ Nhiệt Ba, được săn đón và nắm trong tay những tài nguyên đỉnh nhất cùng giá trị thương mại cao ngất ngưởng. Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang sở hữu những đặc quyền mà chỉ đỉnh lưu mới có, cô ấy có thể khiến bất cứ bộ phim bình thường nào đó thăng lên cấp S+ nhờ vào khả năng gánh phim, lưu lượng cùng nhiệt độ của mình. Dù người đẹp Tam Sinh Tam Thế không có tác phẩm đóng chính thành công vang dội nhưng cô vẫn rất được săn đón trên màn ảnh.

Để được giống với Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư quyết định tập trung cho những dự án phim thần tượng, hiện tại cô ấy cũng đang quay bộ Vụng Trộm Không Thể Giấu cùng với Trần Triết Viễn. Mình nghe nói Triệu Lộ Tư đặt rất nhiều kỳ vọng vào Vụng Trộm Không Thể Giấu, nếu bộ phim này không thể đại bạo thì ít nhất cũng phải “tiểu bạo” như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh mà Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính lên sóng năm ngoái. Khi Vụng Trộm Không Thể Giấu thành công, Triệu Lộ Tư có khả năng sẽ thành sao tuyến 1 luôn.

Nếu Địch Lệ Nhiệt Ba là mục tiêu hiện tại của Triệu Lộ Tư thì Triệu Lệ Dĩnh chính là mục tiêu tương lai mà cô ấy hướng tới. Từ lâu, Triệu Lộ Tư vẫn luôn mua thông cáo gọi chính mình là “tiểu Triệu Lệ Dĩnh”, tự nhận là người kế thừa của đàn chị. Tính ra thì Triệu Lệ Dĩnh chính là mục tiêu cấp cao hơn, nàng mỹ nhân Sở Kiều Truyện không chỉ sở hữu nhiều phim đại bạo mà giờ cô ấy còn đang chuyển hình khá thuận lợi. Có lẽ sau khi đã thành công như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư sẽ muốn chuyển hình như Triệu Lệ Dĩnh và có được nhiều tác phẩm chính kịch lớn như “bản real”.

Năm sau, Triệu Lộ Tư sẽ tròn 25 tuổi và khi 25 tuổi, Địch Lệ Nhiệt Ba đã vang danh với Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa rồi. Mình cảm thấy, Triệu Lộ Tư khó thành đỉnh lưu như Địch Lệ Nhiệt Ba lắm, phim của người đẹp sinh năm 1998 này có thể hot, cô ấy có thể nổi tiếng nhưng khoảng cách đến vị trí cấp đỉnh kia vẫn còn xa. Nếu như Triệu Lộ Tư mà không thể có được địa vị như của Địch Lệ Nhiệt Ba hiện tại thì cô ấy muốn tiến đến đỉnh núi cao hơn là Triệu Lệ Dĩnh thì đúng là khó nhằn đấy.

Mình thấy việc Triệu Lộ Tư đặt mục tiêu cho bản thân không có gì sai cả, có lẽ đây chính là động lực để cô ấy tiếp tục phấn đấu trong tương lai. Giờ Triệu Lộ Tư đang phát triển rất tốt, đặc biệt là sau Tinh Hán Xán Lạn nên mình cũng hy vọng cô ấy sẽ tiếp tục thăng tiến.

>>> Xem thêm: Đề cử DMPT2022: Triệu Lộ Tư - Ngôi sao tiềm năng làng giải trí Hoa Ngữ

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.