x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Mịch, Lưu Diệc Phi và dàn sao nữ "ú òa" với nhan sắc mặt mộc!

Tiểu Thang Viên 11:00 - 04/11/2022

Chắc hẳn mọi người đều biết giới giải trí là một chiến trường cạnh tranh nhan sắc khốc liệt, ai càng xinh đẹp thì cơ hội nổi tiếng sẽ càng cao. Hơn nữa theo mình thấy, trong showbiz thì mặt mộc của sao nữ là một điều gì đó rất bí ẩn và khá là hiếm thấy. Bây giờ hãy cùng mình điểm qua bảy sao nữ với ảnh mặt mộc, xem ai mới là đại mỹ nhân thật sự nhé!

1. Dương Mịch

Mặc dù công việc bận rộn phải thức khuya dậy sớm nhưng có vẻ như bà mẹ một con Dương Mịch vẫn không quên nhiệm vụ chăm sóc da thì phải. Trong ảnh có thể thấy được sắc mặt tươi tắn cùng làn da mịn màng như em bé bé của nàng hoa đán, thậm chí dù đã U40 nhưng xung quanh mắt của cô cũng không hề có dấu hiệu lão hóa chút nào!

2. AngelaBaby

Mình khá ghen tị với làn da của AngelaBaby đó, không biết hai nàng Baby và Dương Mịch có bí quyết gì không nhỉ, mà da ai cũng đẹp hết vậy ta ơi. Nhìn làn da của “vợ cũ” Huỳnh Hiểu Minh trong ảnh rất căng bóng, không hề có một chút khuyết điểm nào.

3. Triệu Lộ Tư

Đến Triệu Lộ Tư thì mình cũng không còn xa lạ gì với mặt mộc của cô nàng nữa, vì nữ diễn viên Tinh Hán Xán Lạn thường rất tự tin xuất hiện trước ống kính khi không trang điểm mà. Trong ảnh, mình thấy nhan sắc của nàng tiểu hoa trông còn trong trẻo, đáng yêu hơn cả khi make up nữa.

4. Bạch Lộc

Trái ngược với người chị em tốt Triệu Lộ Tư thì lúc để mặt mộc, nhìn Bạch Lộc có vẻ “chín chắn” hơn so với tuổi thì phải, hơn nữa trông trạng thái tinh thần có vẻ hơi mệt mỏi đấy, có vẻ như lịch làm việc của nàng Thời Nghi hơi bận rộn thì phải.

5. Cúc Tịnh Y

Mình thấy mặt mộc của Cúc Tịnh Y đúng “đỉnh” luôn đấy các bạn ạ, làn da của cô nàng trắng phát sáng luôn, da dẻ hoàn mỹ không một chút khuyết điểm nào khiến mình phải ghen tị lắm luôn, không biết nữ diễn viên đã dùng các mỹ phẩm gì nhỉ?

6. Ngu Thư Hân

Mặt mộc của “Hoa lan nhỏ” Ngu Thư Hân cũng không kém cạnh gì so với các chị em khác đâu nhé, làn da căng khỏe, mịn màng không khác gì so với lúc make up chút nào.

7. Lưu Diệc Phi

Nếu nói nhan sắc mặt mộc của các cô nàng trên là hạng vàng, hạng kim cương thì đến Lưu Diệc Phi phải xếp vào hạng “Thách đấu” luôn đấy. Nếu ai mà không biết tuổi thật của “Thần tiên tỷ tỷ” thì khi nhìn ảnh này bạn sẽ đoán cô ấy bao nhiêu tuổi? Nói 20-21 cũng không hề điêu đâu nhé!

Nói thật mình cứ nghĩ diễn viên là công việc bận rộn phải thức khuya dậy sớm, không có thời gian chăm sóc cho bản thân, đa phần sẽ phải ỷ lại vào make up cơ, không ngờ khi các nàng khoe mặt mộc thế này đã khiến mình rất kinh ngạc, thật sự đẹp quá đi, mong một ngày nào đấy các cô có thể livestream chia sẻ bí quyết dưỡng da để cho mình được học theo! 

>>>Xem thêm: Sao nam 2 chữ ngoại tình: Ngỡ Trần Hiểu nhưng Đặng Siêu cũng đáng ngờ!

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Triệu Lộ Tư? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.