x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư được dự đoán sẽ tiếp bước Triệu Lệ Dĩnh vì lý do này

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:30 - 27/08/2021

Chắc hẳn các bạn đều biết, ngoài danh hiệu “thánh nữ xuyên không”, Triệu Lộ Tư còn được gọi là “tiểu Triệu Lệ Dĩnh” nữa nhỉ? Thật vậy, giữa hai người đẹp Cbiz này có khá nhiều điểm chung và Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, Triệu Lộ Tư hoàn toàn có thể tiếp bước đàn chị, trở thành “đỉnh lưu” Cbiz đó nha!

Đầu tiên, mình phải khẳng định Triệu Lộ Tư đang là cái tên nổi trội nhất trong dàn mỹ nhân thế hệ cuối 9X của showbiz Hoa ngữ hiện nay. Với gương mặt xinh xắn, gây thiện cảm, nữ diễn viên Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn chiếm được nhiều tình cảm từ khán giả.

Hơn nữa, dù không được đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng Triệu Lộ Tư vẫn gây ấn tượng với mình khi hóa thân vào các vai diễn cực “ngọt”. Thậm chí, góp mặt trong bộ phim Trường Ca Hành, nàng “thánh nữ xuyên không” còn được đánh giá là “át vía” nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba cả về nhan sắc lẫn diễn xuất nữa nè!

>> Có thể bạn muốn xem: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ 30 năm sau trông thế nào?

Ngoài ra, khi nhìn vào sự nghiệp của hai mỹ nhân họ Triệu, mình thấy con đường phát triển của họ khá nhiều điểm tương đồng. 

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Triệu Lệ Dĩnh và Triệu Lộ Tư đều được yêu thích nhờ nhan sắc xinh xắn ngọt ngào và dòng phim ngọt sủng. Nếu Triệu Lệ Dĩnh từng gây xao xuyến với hình ảnh nàng Sam Sam dễ thương trong Sam Sam Đến Rồi thì Triệu Lộ Tư cũng vụt sáng thành sao chỉ sau một đêm nhờ Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn.

Sau khi được khán giả biết đến và yêu thích, Triệu Lệ Dĩnh góp mặt trong nhiều dự án cực khủng như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, Minh Lan Truyện, tăng độ nổi tiếng cũng như sức ảnh hưởng và trở thành “nữ hoàng rating” như ngày nay. 

Còn Triệu Lộ Tư chưa đạt tới “level” như đàn chị nhưng cũng được hợp tác với nhiều sao nam lưu lượng như Ngô Lỗi, Dương Dương trong loạt dự án như Tinh Hán Xán Lạn, Thả Thí Thiên Hạ.

Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi.
Triệu Lộ Tư - Dương Dương.

Mình thấy phim của Triệu Lộ Tư rất có khả năng “bạo hồng”. Bởi lẽ, người đẹp 9X không chỉ “cân” được tạo hình nhân vật mà còn dễ dàng tạo phản ứng hóa học cực tốt với bạn diễn nữa chứ! Mình là mình muốn “đặt gạch” hóng phim từ giờ rồi đó nha!

Theo mình hóng được thì hiện tại, Triệu Lộ Tư đang nắm trong tay 4 dự án phim là Tinh Hán Xán Lạn, Thả Thí Thiên Hạ, Ngõ Nhỏ Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử. Xem ra nàng “thánh nữ xuyên không” định phủ sóng mạnh mẽ trên màn ảnh nhỏ rồi đây. Mình cho rằng sự nghiệp của nữ diễn viên Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta chắc chắn sẽ có bước tiến mới nhờ loạt phim này.

Sau khi trở thành mỹ nhân thành công nhất nhì thế hệ cuối 8X, Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu tìm cơ hội chuyển hình, góp mặt trong những bộ phim chính kịch. Triệu Lộ Tư cũng chẳng hề thua chị kém em khi bước ra khỏi “vùng an toàn”, thử sức với nhiều kiểu nhân vật khác nhau trên màn ảnh. 

Ví dụ như bộ phim Ngõ Nhỏ mà mình nói tới ở trên là bước tiến của Triệu Lộ Tư vào dòng phim chính kịch đó nha! Xem ra, nữ diễn viên Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn đã tính toán khá kỹ từng “đường đi nước bước” trong sự nghiệp phim ảnh rồi!

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch - Nhiệt Ba đọ sắc với mặt mộc khiến netizen bối rối

Từ những lý do nói trên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng Triệu Lộ Tư sẽ là người nối nghiệp hoàn hảo của “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh, tiếp bước thành công của đàn chị trong showbiz Hoa ngữ. Thậm chí, có lẽ, trong tương lai không xa, nàng “thánh nữ xuyên không” sẽ là đối thủ đáng gờm của Triệu Lệ Dĩnh đó nha!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.