x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư nên duyên 3 nam thần Dương Dương, Ngô Lỗi, Từ Khai Sính

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:30 - 24/08/2021

Không phải ngẫu nhiên mà người ta coi Triệu Lộ Tư là tiểu hoa thế hệ cuối 9x nổi bật nhất hiện nay đâu. Nhìn sơ qua, cô nàng hiện đang có đến 3 dự án cổ trang chưa được ra mắt: 2 đã quay xong và 1 vẫn đang trong quá trình sản xuất. Chưa gì Khứ Linh đã thấy cả 3 chiếc "thuyền" của cô nàng lần lượt ra khơi và thu về lượng fan khủng.

>>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư: Từ "thánh nữ xuyên không" vạn người mê đến "mỹ nhân trà xanh" bị chỉ trích

1. Triệu Lộ Tư - Từ Khai Sính (Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử)

Nghe cái tên là chúng ta có thể đoán được đây là tác phẩm thuộc đề tài ngọt sủng. Thời điểm quay phim, danh tiếng của Triệu Lộ Tư chưa khủng như bây giờ, nam chính Từ Khai Sính cũng chẳng phải "lưu lượng" đình đám nên Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử không được nhiều người chú ý. Chẳng những vậy, nhà sản xuất cũng rất keo kiệt khi chẳng hé lộ thêm poster mới về cặp đôi Triệu Lộ Tư - Từ Khai Sính.

Trong dự án cổ trang ngọt sủng vốn là thế mạnh của mình, Triệu Lộ Tư vào vai Tang Kỳ, con gái của đại tư mã Tang Công. Cô nàng vì mê mẩn đệ nhất công tử Đại Yến là Yến Vân Chi mà quyết tâm vào học ở Quốc Tử Giám, nơi crush đang theo dạy. Mê trai nhưng không quên đại nghĩa, Tang Kỳ còn hợp mưu với Yến Vân Chi, bắt kẻ ác phải đền tội trước pháp luật.

Dù ảnh couple không nhiều, nhưng Triệu Lộ Tư và Từ Khai Sính vẫn được đánh giá rất đẹp đôi. Những màn tương tác và ánh mắt cặp đôi chính dành cho nhau tình cảm đến mức nhiều người cứ tưởng họ đang hẹn hò thật. Bởi vậy mà dù Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử chỉ là dự án cổ trang kinh phí thấp, nhưng đội ngũ cư dân mạng đăng ký "chèo thuyền" lại rất đông đảo.

2. Triệu Lộ Tư - Dương Dương (Thả Thí Thiên Hạ)

Thả Thí Thiên Hạ là tác phẩm võ hiệp cổ trang và cũng là tác phẩm hợp tác đầu tiên của Dương Dương - Triệu Lộ Tư. Ngay khi vừa nhận dự án này, Triệu Lộ Tư đã phải đối mặt với rất nhiều áp lực lớn. Đầu tiên là đàn anh Dương Dương nổi tiếng đẹp trai khí chất với lượng fan chẳng hiền một chút nào, tiếp theo đó là các cảnh đánh võ treo dây khó nhằn.

Thực tế, từ ảnh trên phim trường, có thể thấy ngoại hình của Dương Dương và Triệu Lộ Tư không quá tương xứng, khí chất của cả 2 cũng không hài hòa như fan couple vẫn mong đợi. Bù lại, từ thái độ và cách tương tác của 2 nhân vật chính, có thể thấy họ làm việc rất ăn ý và vui vẻ. Những hành động đùa giỡn, hay cưng chiều của Dương Dương dành cho đàn em cũng khiến mình và nhiều người quắn quéo, kỳ vọng rất cao vào "thuyền" mới này.

Nội dung Thả Thí Thiên Hạ nói về Bạch Phong Tịch và Hắc Phong Tức. Hắc Phong Tức là thế tử của Phong quốc, dung mạo tuyệt thế vô song, tài trí song toàn, giỏi bày mưu tính kế. Còn Bạch Phong Tịch là cô gái có tính cách thẳng thắn, tiêu sái, là người duy nhất mà Hắc Phong Tức không thể kiểm soát được. Vì vậy, cả 2 đã trải qua rất nhiều đau khổ, thử thách mới đến được với nhau.

3. Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi (Tinh Hán Xán Lạn)

Đây là dự án cổ trang mới nhất của Triệu Lộ Tư và khai máy vào tháng 7/2021. Một trong những lý do khiến bộ phim này được chú ý là vì sự tái hợp của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi sau Trường Ca Hành. Không biết, khi đó có ai trùng tư tưởng với mình không, vừa thấy Triệu Lộ Tư đứng cạnh Ngô Lỗi liền cảm thấy họ rất ăn ý và đẹp đôi.

Trong dự án mới này, Triệu Lộ Tư vào vai Trình Thiếu Thương, thiếu nữ trưởng thành trong sự thiếu vắng tình thương của bố mẹ và phải âm thầm nỗ lực phấn đấu để tránh khỏi sự hãm hại của người thím. Cũng vào lúc này, cô gặp được Lăng Bất Nghi, con nuôi của hoàng đế. Cả 2 nảy sinh tình cảm và cùng nhau khám phá ra thân phận thật của chàng công tử họ Lăng.

Dù chỉ mới có ảnh hậu trường được tung ra, nhưng Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi vẫn khiến chúng ta phát cuồng vì hợp tác vui vẻ và ăn ý. Nhìn ảnh hậu trường đã thấy chemistry tràn ngập như vậy thì chắc chắn lên phim sẽ còn đỉnh hơn rất nhiều.

>>> Xem thêm: Đụng tạo hình: Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Viên Băng Nghiên ai xứng danh "nữ thần cổ trang"

Mọi người cảm thấy Triệu Lộ Tư đẹp đôi khi ở cạnh ai nhất: Dương Dương, Ngô Lỗi hay Từ Khai Sính? Bản thân Khứ Linh thì mong đợi “thuyền” Tư - Lỗi trong Tinh Hán Xán Lạn nhất. Hi vọng, Triệu Lộ Tư sẽ mang đến cho chúng ta một tác phẩm xuất, những màn tương tác ăn ý để người hâm mộ có thêm động lực để giương buồm, chèo thuyền ra khơi.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ ý kiến và theo dõi DAN Cổ Trang để cập nhật những tin tức mới nhất về phim ảnh, hậu trường Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.