x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân cuối 9X phát triển sự nghiệp ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 13:00 - 22/08/2021

Mới đây, vì tin đồn hẹn hò của Châu Dã – Lại Quán Lâm, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy không ít cư dân mạng bàn tán xôn xao về việc dàn mỹ nhân cuối 9X chỉ mải mê yêu đương mà quên luôn cả sự nghiệp. Hãy cùng mình đánh giá lại một cách tổng quát về những sao nữ này xem sao nhé!

Châu Dã

Trước tiên mình xin được nói về Châu Dã nhé! Nhờ hai bộ phim Em Của Thời Niên ThiếuSơn Hà Lệnh, Châu Dã nhanh chóng bật lên trong sự nghiệp, nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Là “gà cưng” của Lý Băng Băng, người đẹp này được nâng đỡ khá nhiều, có cơ hội góp mặt trong hàng loạt dự án phim hấp dẫn, từ truyền hình cho tới điện ảnh. 

Tóm lại một câu là Châu Dã nắm trong tay tài nguyên cực “ngon nghẻ” nhưng vẫn chưa có tác phẩm “bạo hồng”, chưa vững chân trong làng giải trí Hoa ngữ. 

Việc bị “chộp” được khoảnh khắc hẹn hò với Lại Quán Lâm khiến cô nàng mất đi lượng fan kha khá và theo mình hóng được thì giờ đây, không ít người hâm mộ đang kêu gọi Châu Dã hãy chia tay bạn trai để tập trung vào sự nghiệp đó nè!

Trương Tịnh Nghi

Mình phát hiện Trương Tịnh Nghi và Châu Dã có rất nhiều điểm chung đó nha! Cả hai đều có đại hoa đán nâng đỡ phía sau. Nếu Châu Dã có Lý Băng Băng thì Trương Tịnh Nghi cũng chẳng vừa khi được Châu Tấn, Trần Khôn ủng hộ.

Mình cũng đánh giá khá cao diễn xuất của nàng tiểu hoa này qua những bộ phim như Bầu Trời Của Thiếu Niên Phong Khuyển, Anh Muốn Chúng Ta Ở Bên Nhau… Bảo sao Trương Tịnh Nghi lại được coi là “người nối nghiệp” của Châu Tấn.

Trương Tịnh Nghi dính tin đồn hẹn hò với Trần Tinh Húc.

Cũng bị phát hiện hẹn hò nhưng may mắn hơn Châu Dã, Trương Tịnh Nghi gần như chẳng bị ảnh hưởng gì nhiều. Tuy nhiên, hiện tại, nữ diễn viên 9X vẫn chưa thực sự bật lên mạnh mẽ trong sự nghiệp, không có sức ảnh hưởng lớn với công chúng.

Quan Hiểu Đồng

Khác với hai mỹ nhân nói trên, Quan Hiểu Đồng có độ phủ sóng mạnh mẽ, cứ nghe cái danh hiệu “khuê nữ quốc dân” của cô nàng là biết rồi! Bước vào showbiz từ khi còn nhỏ, Quan Hiểu Đồng được coi là diễn viên đầy tiềm năng của giới phim ảnh, thậm chí còn nhận được giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của giải Bạch Ngọc Lan khi chưa tới 20 tuổi.

Thế nhưng, trong những năm gần đây, không hiểu sao nàng tiểu hoa đán này vẫn chưa tìm được con đường phát triển phù hợp với bản thân, cứ mải mê với những kịch bản “Mary Sue” gây ngán ngẩm. 

Mình hi vọng Quan Hiểu Đồng sẽ sớm bứt phá trong sự nghiệp và lên top tìm kiếm nhờ diễn xuất tốt thay vì mối tình với “đại lưu lượng” Lộc Hàm như hiện nay.

Lâm Duẫn

Nổi đình nổi đám ngay từ bộ phim đầu tay, nàng “Tinh nữ lang” Lâm Duẫn được coi là cái tên top đầu trong dàn mỹ nhân cuối 9X. 

Thế nhưng, sau khi rời vòng tay của Châu Tinh Trì, người đẹp này chẳng có tác phẩm nào gây được tiếng vang cả. Thậm chí, nhìn vào những biểu cảm khoa trương tới quá lố của Lâm Duẫn trong những bộ phim như Hoa Bỉ Ngạn, Ốc Sên Và Chim Hoàng Oanh… mình chỉ muốn “xỉu 3 ngày chưa tỉnh” mà thôi.

Giờ đây, Lâm Duẫn đang có hai bộ phim đang chờ lên sóng là Câu Chuyện Thời GianMộng Hoa Lục nhưng liệu có làm nên “cơm cháo” gì hay không thì phải chờ xem mới biết được.

Ngoài ra, Lâm Duẫn còn gây xôn xao khi công khai hẹn hò với nam ca sĩ xứ Đài - Nhan Nhân Trung trên mạng xã hội nữa nè! Ủa, các mỹ nhân cuối 9X rủ nhau hẹn hò hay sao vậy?

>> Có thể bạn muốn xem: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz đọ vẻ khí phách khi cưỡi ngựa

Trương Tuyết Nghênh

Vốn là ngôi sao nhí đình đám, lại được Chương Tử Di dìu dắt nhưng sự nghiệp của Trương Tuyết Nghênh lại khiến mình “chán chẳng muốn nói”. Thực ra thì lỗi cũng không phải do người đẹp họ Trương nhưng những phát ngôn chưa thỏa đáng của chị gái kiêm người quản lý của cô đã khiến người hâm mộ phải “chạy dài”.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì năm nay, Trương Tuyết Nghênh có 2 bộ phim lên sóng nhưng lại chẳng gây được tiếng vang. Hơn nữa, dường như ekip của cô nàng cũng có định hướng sai lầm khi cứ mải mê với dòng phim thần tượng. Mình cho rằng Trương Tuyết Nghênh phù hợp với những vai diễn có chiều sâu trên màn ảnh rộng hơn nè!

Tống Tổ Nhi

Cũng là ngôi sao nhí đình đám một thời, Tống Tổ Nhi nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Cô góp mặt trong nhiều dự án khủng như Cửu Châu Phiên Miểu Lục, Thượng Cổ Mật Ước... nhưng vẫn chưa tìm được cơ hội “bạo hồng”.

Hiện tại, Tống Tổ Nhi đang cố gắng tìm kiếm sự bứt phá, thử sức với nhiều kiểu nhân vật khác nhau. Mình đang rất chờ mong vào biểu hiện của nữ diễn viên này trong bộ phim Nữ Nhi Nhà Họ Kiều đó nha!

Triệu Lộ Tư

Tính tới thời điểm này, có lẽ nàng “thánh nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư là “ổn áp” nhất trong dàn mỹ nhân cuối 9X. Người đẹp này đang là một trong những sao nữ thống trị dòng phim chiếu mạng Hoa ngữ và được hợp tác với nhiều sao nam đình đám như Dương Dương trong Thả Thí Thiên Hạ, Ngô Lỗi trong Tinh Hán Xán Lạn

Mình thấy Triệu Lộ Tư hoàn toàn có thể trở thành đối thủ đáng gờm của các đàn chị Cbiz thế hệ cuối 8X, đầu 9X đó nha!

>> Có thể bạn muốn xem: Triệu Lộ Tư liên tục "dùng" chung nam chính với Địch Lệ Nhiệt Ba

Hiện tại, thế hệ mỹ nhân cuối 9X đang trong vị thế khá bấp bênh. Dàn mỹ nhân thuộc thế hệ cuối 8X như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh vẫn chiếm cứ màn ảnh Hoa ngữ, các sao nữ đầu 9X như Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng phát triển mạnh mẽ không kém. Phía sau lại có các đàn em 10X như Văn Kỳ, Trương Tử Phong đang đi lên với tốc độ nhanh đến chóng cả mặt. Nếu không cố gắng, họ sẽ dễ dàng bị qua mặt trong showbiz hay thay đổi đó nha!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.