x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và những minh tinh Hoa ngữ visual đỉnh cao chung khung hình

Nguỵ Anh Lạc Đà 07:45 - 15/08/2021

Trong bài viết hôm nay, Nguỵ Anh Lạc Đà sẽ đem đến cho các bạn những thông tin mới nhất về những tin tức xoay quanh sao Hoa ngữ. Nào, các bạn hãy cùng mình đọc hết bài viết sau đây không xót một thông tin nào nhé!

1.Triệu Lộ Tư thay đổi tóc hồng ngọt ngào trên bìa tạp chí nhưng bị netizen chỉ trích cố “gồng” nhưng không tới

Cụ thể, mình tiếp nhận được một thông tin rằng trang Huihuo đã đăng tải loạt hình ảnh mới nhất của Triệu Lộ Tư chụp cho tạp chí Harper's Bazaar Jewelry. 

Nữ diễn viên khiến không ít người ngạc nhiên khi có thay đổi tạm gọi là táo bạo hơn mọi ngày, trên loạt ảnh nữ diễn viên đã thay đổi visual ấn tượng với mái tóc màu hồng cực ấn tượng.

Với mái tóc hồng lạ lẫm cùng với cách trang điểm có phần cổ điển, Triệu Lộ Tư giờ đây đã trở nên cool ngầu và xinh đẹp hơn rất nhiều nhưng nét đáng yêu thì vẫn nguyên vẹn. Hình ảnh này đã nhanh chóng gây bão trên mạng xã hội và nhiều netizen bày tỏ mong muốn Triệu Lộ Tư có thể nhuộm sáng 1 lần.

Thế nhưng, ngoài những khán giả để lại lời khen cho tạo hình lần này của ngôi sao Yêu Em Từ Dạ Dày cũng có một số cư dân mạng nhận xét rằng Triệu Lộ Tư không hề phù hợp với màu tóc này, khí chất "phảng phất" nét u buồn, không tôn lên được vẻ sang trọng và tươi trẻ như mái tóc cũ. 

Những binh luận phản pháo cho rằng Triệu Lộ Tư không hợp với tóc màu hồng, khí chất lại kém sang: 

“Cô này chỉ nên theo concept dễ thương này nọ thôi, chứ đừng chụp kiểu này, chê phèn thì fan lại tự ái chửi”, “Mình thì thấy bìa khá ổn trừ cái tóc màu hồng thì không thể nào ngấm được thật”. “Với những đứa không có đôi mắt cảm Nghệ Thuật cao quý như mình thì thấy bìa này xinh". "Biểu cảm, ánh mắt thì đơ, khí chất high fashion thì cũng không có, ngây thơ không ra ngây thơ lạnh lùng không ra lạnh lùng ai cho tôi biết cô đang cố làm ra khí chất gì không". Thân là diễn viên mà mắt vô hồn, không diễn ra được một tí gì của concept luôn?"

2. Những bức ảnh hội tụ Visual cực phẩm của những minh tinh Cbiz khiến fan "xỉu up xỉu down"

Dưới đây là tổng hợp những khoảnh khắc đắt giá khi hàng loạt minh tinh nổi tiếng của Cbiz như Tôn Lệ, Dương Mịch, Đường Yên, Lưu Thi Thi, Dương Dương, Lưu Diệc Phi... cùng xuất hiện trong một khung hình.

Trong ảnh, chị đại Lý Băng Băng ngồi ngay vị trí center, chiếm trọn spotlight với phong thái phong lưu, toát lên vẻ “soái ca”, khí chất ngời ngời.

Đầu tiên là bức ảnh khi các mỹ nhân Hoa ngữ xuất hiện trong sự kiện Marie Claire được tổ chức vào ngày 2/6, tất cả 7 nữ diễn viên đều diện style vest đen thần thái và cool ngầu. Chỉ có mình nàng "Thái Tử Phi" Trương Thiên Ái là diện nguyên cây trắng.

Chị đại Lý Băng Băng không ngần ngại khi chạm môi lên trán Nghê Ni, khiến đàn em ngại ngùng cười tít cả mắt. Chưa hết, nữ diễn viên còn thể hiện sự phong lưu khi dang rộng cánh tay để nắm lấy tay Dương Mịch phía bên phải được ngăn cách bởi Tôn Lệ. 

Trong ảnh, chị đại Lý Băng Băng ngồi ngay vị trí center, chiếm trọn spotlight với phong thái phong lưu, toát lên vẻ “soái ca”, khí chất ngời ngời. Chị đại Lý Băng Băng không ngần ngại khi chạm môi lên trán Nghê Ni, khiến đàn em ngại ngùng cười tít cả mắt. Chưa hết, nữ diễn viên còn thể hiện sự phong lưu khi dang rộng cánh tay để nắm lấy tay Dương Mịch phía bên phải được ngăn cách bởi Tôn Lệ. Còn Tôn Lệ có chút e thẹn bên đàn em, Lưu Thi Thi đẹp ngút ngàng, còn Đường Yên tựa đầu lên vai đàn chịvà không quên khoe đôi chân thon nuột trước ống kính.

Còn Tôn Lệ có chút e thẹn bên đàn em, Lưu Thi Thi đẹp ngút ngàng, còn Đường Yên tựa đầu lên vai đàn chị và không quên khoe đôi chân thon nuột trước ống kính.
Bức ảnh toát lên cụm từ “đỉnh cao visual” bức ảnh của 3 chị em hào môn Dương Mịch, Lưu Hạo Nhiên, Lộc Hàm.
Vương Nguyên giữa dàn mỹ nữ Cbiz. Nhìn bức ảnh này như chốn bồng lai tiên cảnh vậy. 
Dương Mịch đáng yêu hết phần thiên hạ khi ráng “bon chen” xin kẹo với chị em giữa sự kiện
Thái Tử Khôn, Triệu Lệ Dĩnh, Lý Hiện, Lưu Diệc Phi khoe góc nghiêng thần thánh trong sự kiện
Mỹ nhân Phạm Băng Băng tạo Spotlight với nhan sứac đỉnh cao khi ngồi ngay vị trí Center
Phạm Thừa Thừa khiến người hâm mộ “xỉu lên xỉu xuống” khi xuất hiện với vẻ đẹp điển trai giữa rưng mỹ nhân
Trương Quân Ninh - Tân Chỉ Lôi - Lưu Thi Thi tạo nên bầu trời visual đầy sang chảnh và khí chất trong khung hình 
Trần Vỹ Đình và Dương Mịch là cặp đôi đang khiến fan ngày đêm “hóng” muốn dài cổ khi mong chờ Hộc Châu Phu Nhân lên sóng
Dàn mỹ nhân tham dự sự kiện vào mùa dịch. Dù giấu mặt sau lớp khẩu trang nhưng cũng không thể nào làm lu mờ nhan sắc đỉnh cao của dàn mỹ nhân đình đám này
Gia đình nhà Bạch Thiển - Dạ Hoa tranh nhau khoe nhan sắc trong party
Cổ Lực Na Trát, Ngô Lỗi đẹp không tỳ vết.
Angela Baby xuất hiện đầy khí phái và xinh đẹp bên cạnh đàn em kém 9 tuổi Thái Từ Khôn
Angela Baby xuất hiện đầy khí phái và xinh đẹp bên cạnh đàn em kém 9 tuổi Thái Từ Khôn
Dương Mịch tỏa sáng khi ngồi cạnh hai đàn em Ngô Diệc Phàm và Lý Hiện
Dương Mịch và Lộc Hàm
Thư Kỳ xuất hiện đơn giản nhưng vẫn toát lên khí phách đầy kiêu sa bên cạnh đàn em Lộc Hàm
 Tống Giai sánh đôi cùng Lý Dịch Phong vô cùng đẹp đôi và vui vẻ
 Tống Giai sánh đôi cùng Lý Dịch Phong vô cùng đẹp đôi và vui vẻ
Cặp đôi Hữu Phỉ tạo ấn tượng với nét đẹp không một góc chết
Bộ đôi chị em Dương Dương và Đường Yên từng gây bão mạng xã hội khi xuất hiện tại lễ trao giải Kim Ưng năm 2016

Qua loạt ảnh trên, Nguỵ Anh Lạc Đà thấy không chỉ các mỹ nhân cạnh tranh nhan sắc mà các mỹ nam cũng vậy. Thật vậy, làng giải trí Hoa ngữ cũng chứng kiến không ít khoảnh khắc đẹp xuất thần khi các nam thần trẻ tuổi đình đám Hoa ngữ sánh đôi bên những đàn chị mỹ nhân sở hữu nhan sắc nổi bật, giúp cho hình ảnh trông như tỏa sáng. Các bạn thấy ấn tượng nhất với tấm ảnh nào trên loạt khung hình trên, hãy để lại nhận xét phía dưới nhé.

>>>Xem thêm: Vì sao Triệu Lệ Dĩnh được nhiều đại gia tỏ tình dù mới ly hôn?

* Bài đóng góp của Nguỵ Anh Lạc Đà  gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.