x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư vượt mặt dàn tiểu hoa đồng lứa, 1 tháng rưỡi quay 3 phim

Nhật Nguyệt 01:35 - 27/07/2021

Nếu là mọt phim Hoa ngữ, chắc mọi người đều biết tin dự án Tinh Hán Xán Lạn đã chính thức khai máy vào ngày 26/7 rồi nhỉ. Tuy nhiên, Nhật Nguyệt không dự định nói quá nhiều về tác phẩm này mà muốn tập trung vào nữ chính Triệu Lộ Tư. Xem xét lịch làm việc của người đẹp này, Nhật Nguyệt phát hiện ra, chỉ trong 1 tháng rưỡi, cô đã tham gia đến 3 dự án phim truyền hình được chú ý.

>>> Xem thêm: Đụng tạo hình: Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Viên Băng Nghiên ai xứng danh "nữ thần cổ trang"

Thả Thí Thiên Hạ mới đóng máy cách đây khoảng 1 tháng, Hồ Đồng cũng chỉ mới khai máy được khoảng nửa tháng, Triệu Lộ Tư đã tất tả gia nhập đoàn làm phim khác là Tinh Hán Xán Lạn. Có thể nói, năng suất làm việc của người đẹp họ Triệu này đã bỏ xa dàn tiểu hoa thuộc lứa cuối 9x khác.

Triệu Lộ Tư trong Thả Thí Thiên Hạ
Hình ảnh của cô trong đoàn phim Hồ Đồng
Triệu Lộ Tư trong ngày khai máy Tinh Hán Xán Lạn

Chẳng những thế, cả 3 dự án của cô đều được xếp vào hàng "bom tấn" với kinh phí khủng và dàn nam chính cực phẩm. Trong Thả Thí Thiên Hạ là Dương Dương, còn sang đến Tinh Hán Xán Lạn là Ngô Lỗi. Một điều trùng hợp mà Nhật Nguyệt khá thích thú chính là trong Trường Ca Hành, Ngô Lỗi là nam chính còn Triệu Lộ Tư chỉ là nữ phụ, tuyến tình cảm của họ cũng chẳng hề liên quan gì đến nhau. Ấy vậy mà chỉ 2 tháng sau đó, họ lại nên duyên với nhau trong dự án mới này.

Trong loạt ảnh chụp ở lễ khai máy, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư cũng nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Dù Triệu Lộ Tư lớn hơn đàn em 1 tuổi, nhưng nhờ ngoại hình trẻ con, đáng yêu mà trông cô vẫn rất đẹp đôi khi đứng cạnh đồng nghiệp nam. Với độ đẹp đôi xứng đáng được chấm điểm 10, Nhật Nguyệt và nhiều người đã quyết định bỏ phiếu ủng hộ cặp đôi màn ảnh mới này.

Với tần suất đóng phim như hiện nay, Nhật Nguyệt mạnh dạn suy đoán năm 2022 tới sẽ là giai đoạn bùng nổ của Triệu Lộ Tư. Là "công chúa" mới của Đằng Tấn, Triệu Lộ Tư chắc chắn sẽ còn được công ty này lăng-xê tích cực hơn trong tương lai. Điều này đồng nghĩa với việc so với những tiểu hoa đồng lứa đang có dấu hiệu xuống phong độ như Quan Hiểu Đồng, Tống Tổ Nhi hay Trương Tuyết Nghênh... tương lai của Triệu Lộ Tư xán lạn hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, vấn đề của Triệu Lộ Tư là tham gia quá nhiều bộ phim. Cùng một lúc hóa thân thành các nhân vật khác nhau nhưng lại không dành thời gian để lắng đọng bản thân và rút kinh nghiệm, có thể Triệu Lộ Tư sẽ rơi vào tình huống xấu hổ như Hứa Khải trong thời gian này. Diễn xuất dậm chân tại chỗ, linh khí mất hết và bị hao hụt duyên khán giả.

>>> Xem thêm: 4 mỹ nhân được coi là người nối nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh: Triệu Lộ Tư không thể vắng mặt

Dù vậy, Nhật Nguyệt vẫn hy vọng mình và nhiều người đang có suy nghĩ quá thiếu sự tích cực. Biết đâu, Triệu Lộ Tư đã có phương pháp riêng cho bản thân và trau dồi diễn xuất thông qua những lần công tác trên phim trường. Và như thế, những mọt phim Hoa ngữ như Nhật Nguyệt sẽ được Triệu Lộ Tư và các bạn diễn của cô chiêu đãi bằng hàng loạt dự án phim chất lượng.

* Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ ý kiến và theo dõi DAN Cổ Trang để cập nhật những tin tức mới nhất về phim ảnh, hậu trường Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.