x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư thành "thánh ăn" mới của showbiz Hoa ngữ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:25 - 29/07/2021

Là tiểu hoa lưu lượng đang được săn đón của làng giải trí Hoa ngữ, Triệu Lộ Tư gây ấn tượng với Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhờ nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu hết mực. Giờ đây, cô nàng tiếp tục khiến mình thêm thích thú khi lộ bản chất tham ăn trên sóng truyền hình.

Mới đây, khi tham gia show truyền hình Xin Nhờ Tủ Lạnh, nàng “thánh nữ xuyên không” gây thiện cảm với khán giả nhờ tính cách dễ thương, mặn mòi, đúng chuẩn người chơi hệ nhà gần biển. Thế nhưng, điều khiến mình chú ý nhất lại là sức ăn hơn người của nữ diễn viên Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn đó nha các bạn!

Nhìn vào thân mình mảnh mai của Triệu Lộ Tư, mình từng nghĩ cô nàng phải có chế độ ăn nghiêm khắc lắm cơ. Ai ngờ tưởng thế mà không phải là thế đâu nhé! Trong chương trình, Triệu Lộ Tư đã để cho dạ dày được... chạy hết công suất, từ việc ăn vụng rau xà lách khi đang nấu nướng tới 7749 các loại món ăn giàu năng lượng như trứng chiên, lạp xưởng, bánh rán, bánh kem, sủi cảo...

Không chỉ “cân” hết đủ các món ăn, trong bữa cơm, Triệu Lộ Tư còn chủ động nhờ “MC quốc dân” Hà Cảnh gắp thịt cho mình. Và như lời tiết lộ của người đẹp Trường Ca Hành thì: “Em thích ăn thịt mỡ lắm”. Trời ơi đất hỡi, “thánh ăn” mới của Cbiz đây chứ còn đâu!

Mình thấy nghi quá nè! Cách đây không lâu, mình còn thấy một bức ảnh trông Triệu Lộ Tư khá... mũm mĩm. Phải chăng đây chính là nguyên nhân khiến cô nàng tròn trịa đáng yêu hơn so với trước đây? 

Mà thôi, không sao cả! Miễn là khi góp mặt trong phim, đi dự sự kiện, Triệu Lộ Tư vẫn xinh đẹp tỏa sáng là được rồi đúng không cả nhà?

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ trước và sau khi để tóc mái bằng

Nói tới Triệu Lộ Tư và đề tài mê ăn, mình lại thấy nhiều người cũng nhắc đến một sao nữ đình đám khác được coi là đối thủ của nàng “thánh nữ xuyên không”, từng mang danh “thánh ăn” Cbiz, đó là Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nàng mỹ nữ Tân Cương từng được khán giả hết mực yêu mến với hình ảnh cô gái ăn uống bình dị, được người hâm mộ đặt cho biệt danh “Địch béo”, “Ba béo”. Tuy nhiên, nhìn vào hình ảnh ăn mọi lúc mọi nơi của Địch Lệ Nhiệt Ba, mình cứ thấy có gì đó sai sai các bạn ạ!

Khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, mình thấy không ít người có cùng chung suy nghĩ với mình. Bởi lẽ, khi tham gia show truyền hình Hurry Up, Brothers, Địch Lệ Nhiệt Ba có những hành động hơi “lố”, cố tình tạo hiệu ứng tham ăn như quỳ rạp xuống đất xem video về các món ngon. 

Những lần ăn uống nhỏ nhẹ tới mức như không ăn trước ống kính của mỹ nhân này cũng khiến mình phải hoang mang.

Chưa kể, khi tham gia show truyền hình Happy Camp, nàng mỹ nữ Tân Cương còn khiến mình mệt thay cô nàng với màn ăn “giả trân” ngay trên sóng truyền hình nữa. Hay lời tuyên bố giảm béo bằng cách... “ăn uống vô độ” khi trả lời phỏng vấn của cô nàng cũng từng gây tranh luận dữ dội. 

Còn không ít chi tiết khác bị cư dân mạng “super soi” như việc Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ ăn chút xíu món chay khi đứng trước cả bàn thức ăn thịnh soạn hay chiếc tủ lạnh trống rỗng, toàn những món dành cho người chơi hệ ăn kiêng ở nhà của cô nàng.

Ơ kìa! Mình tưởng mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế thích ăn tới mức không màng hình tượng luôn cơ mà? Đây chính là lý do công chúng cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba chẳng hề là “thánh ăn” như những gì cô thể hiện đấy các bạn ạ!

>>>Xem thêm: Dương Mịch, Dương Tử và dàn sao Cbiz sở hữu nụ hôn "nặng mùi" khiến bạn diễn sợ hãi

Giờ đây, khi cùng đặt hai “thánh ăn” Cbiz là Triệu Lộ Tư và Địch Lệ Nhiệt Ba cùng nhau, bạn thấy ai mới thực sự có niềm đam mê với những món ngon nào? Mình thì mình bỏ phiếu cho Triệu Lộ Tư nhé! Còn bạn thì sao? 

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.