x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Triệu Lộ Tư - Quan Hiểu Đồng: Từ tình địch hóa bà cháu

Carole 14:19 - 29/01/2022

Tin vui dành cho những bạn nào đang chờ Hồ Đồng của “bộ ba” Thái Văn Tịnh, Quan Hiểu ĐồngTriệu Lộ Tư, đó là bộ phim này đã được cấp phép chiếu, theo Carole được biết là phim có khả năng sẽ lên sóng luôn trong quý 1/2022. Mặc dù Hồ Đồng tính đến nay mới chỉ tung ra poster của 6 diễn viên chính nhưng có rất nhiều khán giả đang háo hức chờ bộ phim này lên sóng.

Cặp 1: Triệu Lộ Tư - Hầu Minh Hạo
Cặp 2: Thái Văn Tịnh - Lưu Hoan
Cặp 3: Quan Hiểu Đồng - Lâm Nhất

Mặc dù 3 mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí là Thái Văn Tịnh, Quan Hiểu Đồng và Triệu Lộ Tư đều cùng tham gia Hồ Đồng, nhưng bộ phim này sẽ không phải là câu chuyện kể về những cô gái cùng vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống như các bạn thường thấy hiện nay đâu. Hồ Đồng sẽ là bộ phim kể về 3 thế hệ của một gia đình theo mốc thời gian lần lượt là năm 50, 80 và hiện tại. Trong đó, Triệu Lộ Tư sẽ đảm nhận vai Điền Tảo (bà ngoại), Thái Văn Tịnh trong vai Hiểu Mẫn (mẹ) còn Quan Hiểu Đồng vào vai Lâm Duyệt (cháu ngoại). 

Theo bảng phân vai này thì Quan Hiểu Đồng sẽ trở thành con gái của Thái Văn Tịnh và là cháu ngoại của Triệu Lộ Tư. Tuy nhiên vì khoảng cách thế hệ, mà mỗi câu chuyện đều được tách biệt nên Carole nghĩ các bạn sẽ không được nhìn thấy cảnh “bà ngoại” Triệu Lộ Tư và “cháu gái” Quan Hiểu Đồng chung khung hình đâu. 

Thế nhưng, việc Triệu Lộ Tư – Quan Hiểu Đồng trở thành bà cháu trên màn ảnh vẫn khiến khán giả cảm thấy rất thú vị. Ngoài ra, Quan Hiểu Đồng và Hầu Minh Hạo cũng từng hóa thành một cặp trong Ta Chính Là Một Cô Nương Như Vậy nhưng giờ họ cũng thành… ông cháu mất rồi.

Triệu Lộ Tư và Quan Hiểu Đồng từ tình địch hóa… bà cháu.

Trước Hồ Đồng, Triệu Lộ Tư và Quan Hiểu Đồng từng hợp tác trong bộ phim Phượng Tù Hoàng (2018). Khi đó, Quan Hiểu Đồng đảm nhận vai công chúa Sở Ngọc còn Triệu Lộ Tư là nàng tiểu thư Mã Tuyết Vân, cả hai người đều dành tình cảm cho Dung Chỉ (Tống Uy Long). Vì là nữ phụ phản diện nên Mã Tuyết Vân “5 lần 7 lượt” dùng thủ đoạn để hãm hại Sở Ngọc với hy vọng có thể khiến cho Dung Chỉ yêu mình. Đáng tiếc là trong lòng Dung Chỉ chỉ có Sở Ngọc, còn Mã Tuyết Vân về sau phải nhận một cái kết đắng.

Những hình ảnh của Quan Hiểu Đồng - Triệu Lộ Tư trong Phượng Tù Hoàng.

Triệu Lộ Tư và Quan Hiểu Đồng đúng là có duyên nợ trên màn ảnh, từ tình địch nay họ đã hóa thành bà cháu rồi. Muốn biết hai nàng mỹ nhân 9x này khi xuất hiện với thân phận mới sẽ như thế nào thì các bạn hãy nhớ đón chờ Hồ Đồng lên sóng nhé!

>>> Xem thêm: Lộ Tư, Hiểu Đồng và tiểu hoa cuối 9x, ai là "đệ nhất mỹ nhân cổ trang"

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.