x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Dương Dương - Lộ Tư tình tứ hết ý, như này còn không real thì là gì?

An Lee 06:22 - 06/01/2022

Thời gian qua, những đồn đoán về chuyện tình cảm của Dương Dương khiến netizen được dịp bàn tán xôn xao. Ai chẳng biết sau Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Dương Dương và Nhiệt Ba được dân tình ship nhiệt tình, thiếu điều kêu 2 anh chị về chung một nhà. Nhưng theo An thấy thì Dương Dương với Nhiệt Ba thân thiết cũng chỉ vì phim lên sóng thôi, bởi biết đâu chân ái của anh là người khác.

 >> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hoa ngữ có phong cách thời trang ấn tượng nhất năm 2021

Từ sau khi Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh kết thúc, tương tác giữa Nhiệt Ba và Dương Dương cũng nhạt dần. Thay vào đó là rất nhiều hint giữa anh và Triệu Lộ Tư được chia sẻ trên mạng xã hội. Từ việc Lộ Tư up ảnh đúng ngày sinh nhật Dương Dương, đến những khoảnh khắc thân thiết nơi hậu trường phim Thả Thí Thiên Hạ đều làm netizen phải bàn tán.

Gần nhất, khoảnh khắc Dương Dương cõng Triệu Lộ Tư trong Thả Thí Thiên Hạ cực tình cảm đã được các blogger chia sẻ. Thậm chí còn được khen là bùng nổ cảm giác couple. Không ít người sau đó vào để lại lời khen, cho rằng Dương Dương khi bên cạnh Triệu Lộ Tư trông ôn nhu hơn hẳn. Cả hai cũng vô cùng đẹp đôi khi bên nhau.

Tuy nhiên, fan riêng của Dương Dương và Triệu Lộ Tư lại chẳng nghĩ vậy. Hai bên không ngừng tranh cãi dữ dội, gần nhất còn đổ tội lẫn nhau về việc dùng hình ảnh của đối phương PR kiếm nhiệt. Phía Dương Dương tố rằng fan Triệu Lộ Tư leak nội dung Thả Thí Thiên Hạ, dùng ảnh hậu trường để PR, gây sự chú ý. Fan Triệu Lộ Tư lại “bán thảm”, rằng đó là do fan Dương Dương làm rồi đổ tội lên đầu chị. Cứ thế, idol thì thân thiết nhưng fan lại như nước với lửa. Cùng xem qua một vài bình luận nhé:

- “Triệu Lộ Tư đóng với ai cũng bùng nổ cảm giác couple, xong leak ảnh tè le hột me hết. Trước Dương Dương đóng với Nhiệt Ba có bị leak ảnh dữ dội vậy đâu?”.

- “Nhìn Dương Dương bất lực thế kia mà kêu tình tứ thì tôi cũng chịu. Couple này không chút cảm giác couple nhé”.

- “U là chời, cô Tư đi bản thảo thì nói đại đi còn đổ tội cho nhà Dương Dương nữa. Trước anh đóng với mấy cô khác có bị thế này bao giờ?”.

- “Thật ra tấm này tui thấy không được chem lắm đâu. Bù lại có mấy cảnh khác trong trailer còn chem hơn ý”.

- “Triệu Lộ Tư xinh thật, gu tui. Đóng phim cũng ổn, mỗi tội cô này lắm lùm xùm quá, đóng với ai cũng toàn chạy bản thảo làm tui muốn mê cũng khum được”.

>> Xem thêm: Dương Mịch, Cảnh Điềm, AngelaBaby đọ sắc cực gắt ngày đầu năm

Theo An thấy Triệu Lộ Tư và Dương Dương trong phim này khá đẹp đôi. Cả hai đều có vẻ ngoài cực ổn, chỉ mỗi tội lùm xùm xung quanh hơi nhiều. Nhất là những màn tranh cãi nảy lửa của fan. Hi vọng những lục đục này của 2 fandom sẽ không ảnh hưởng đến idol, bằng không sau này có hối hận cũng khum kịp. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.