x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Tịnh Y bị bóc nhan sắc thật, Lộ Tư giả trân thua xa Thư Hân ngày 8/1

An Lee 16:30 - 08/01/2022

Weibo ngày 8/1 tràn ngập ảnh các sao Hoa ngữ tham dự sự kiện. Bên cạnh đó, một vài tấm ảnh leak từ hiện trường quay phim cũng làm netizen quan tâm. Cùng An điểm qua loạt ảnh này nhé!

>> Xem thêm: Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân sẽ "bạo hồng" năm 2022 

Nhậm Gia Luân, Dương Dương dự sự kiện làm fan girl mê mệt

Hôm qua, loạt sự kiện diễn ra với dàn sao Cbiz đình đám tham dự. Tại một sự kiện, Nhậm Gia Luân lên đồ cực trẻ trung, năng động, xuất hiện với vẻ ngoài điển trai hút mắt. Nam diễn viên dạo gần đây khá chăm dự sự kiện, làm fan cũng vui lây vì có nhiều ảnh để ngắm.

Dương Dương hôm qua cũng có loạt ảnh cực điển trai trong tạo hình tham dự sự kiện. Không còn tấu hài như khi đi show, “Vu Đồ” trong những hình ảnh này trở nên nghiêm túc hẳn. Lâu lâu nở một nụ cười, Dương Dương nhanh chóng hạ gục dàn phóng viên lẫn người hâm mộ.

Cung Tuấn gần đây cũng tham dự sự kiện và có loạt ảnh tạo hình do studio chụp. Diện đồ năng động với quần jeans, áo trắng, Cung Tuấn trông vẫn vô cùng điển trai, nụ cười thu hút người nhìn. Hiện bộ phim Khu Vườn Ngủ Say của nam diễn viên vẫn đang lên sóng. Tuy không thu được thành tích tốt, nhưng danh tiếng của Cung Tuấn vẫn rất ổn định. 

Ngoài ra, hôm nay còn có loạt ảnh chụp tạp chí của Chu Nhất Long. Nam diễn viên lên bìa T Magezine với vẻ ngoài đầy bí ẩn. Được biết, concept lần này theo vai diễn mà Chu Nhất Long đang thể hiện, được người hâm mộ khen ngợi rất nhiều.

Cúc Tịnh Y lộ ảnh chưa chỉnh sửa, Ngu Thư Hân xinh như tiên tử tại sự kiện

Gần đây, Cúc Tịnh Y đã tham dự một sự kiện. Cô nàng đã lộ ra những tấm ảnh do người qua đường chụp, bóc trần nhan sắc thật chưa qua chỉnh sửa. Qua những tấm ảnh này, dân tình mới hiểu vì sao Cúc Tịnh Y được gọi là “mỹ nữ 4000 năm”. Với vóc người nhỏ nhắn, gương mặt xinh xắn, đáng yêu dù ảnh chưa Photoshop, Cúc Tịnh Y lại một lần nữa khẳng định nhan sắc hoàn hảo của mình.

Không chỉ Cúc Tịnh Y, Ngu Thư Hân gần đây cũng có được loạt ảnh xinh như tiên tử. Vóc dáng hoàn hảo kèm theo gương mặt tươi tắn, dễ thương đã giúp Ngu Thư Hân ghi điểm với người hâm mộ. Trong suốt sự kiện, Ngu Thư Hân luôn mang đến cảm giác gần gũi, không quá xa cách với mọi người dù vẻ ngoài của cô nàng rất sang chảnh.

Triệu Lộ Tư hôm qua cũng tham dự một sự kiện nhãn hàng. Diện trên mình bộ đầm đỏ, mái tóc đen dài buông xõa, nàng “Tam công chúa” trông sang chảnh, xinh đẹp lộng lẫy. Dù vậy, nụ cười có phần giả trân của cô nàng khiến netizen phải bàn tán, nhưng chắc chắn không thể phủ nhận nhan sắc của cô nàng được.

Viên Băng Nghiên tuy không tham dự sự kiện, song lại có loạt ảnh đăng tải trên ứng dụng Tiểu Hồng Thư. Không ăn diện cầu kỳ, Viên Băng Nghiên mặc chiếc áo len hồng, tạo dáng dễ thương để tặng ảnh cho fan. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn đang tiếp tục dự án Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan đóng cùng đàn anh Chung Hán Lương.

Cát Tinh Cao Chiếu vẫn quay dù đam mỹ cấm sóng, Lưu Học Nghĩa lộ ảnh cạo trọc ló

Thông tin thể loại phim đam mỹ bị cấm sóng triệt để khiến netizen không ngừng quan tâm. Dù vậy, Cát Tinh Cao Chiếu vẫn tiếp tục quay dù cơ hội phát sóng là không có. Gần nhất, blogger đã leak ảnh của Trạch Tiêu Văn và Trương Lăng Hách trên đường đến phim trường, cho thấy phim vẫn quay bình thường và không có gì thay đổi.

Lưu Học Nghĩa trong Thiếu Niên Ca Hành sẽ đóng vai một nhà sư. Chẳng thế mà mái đầu trọc lóc của nam diễn viên khiến nhiều người chú ý. Trước đó đều là những hình ảnh chụp từ xa làm netizen “bán tín bán nghi”, nay ảnh zoom gần rồi thì chắc chắn, khán giả sẽ được xem một tạo hình rất khác đến từ Lưu Học Nghĩa.

Loạt ảnh cuối cùng là của Viên Băng Nghiên trong phim Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan. Đây tiếp tục là bộ phim cổ trang, và tạo hình lộ ra làm netizen phải so sánh với bộ Lưu Ly Mỹ Nhân Sát trước đó. Không biết có giống hay không nhưng nhìn qua màu sắc, kiểu cách thì cũng tựa tựa trang phục của nàng Chử Toàn Cơ rồi.

>> Xem thêm: Vương Nhất Bác, Nhậm Gia Luân thầu hết top phim được thích nhất 2021 

Trên đây là loạt ảnh hot của ngày 8/1. Tạo hình điển trai của Nhậm Gia Luân, Dương Dương hay nhan sắc xinh đẹp của Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân đều khiến An rất ấn tượng. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh của ai nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.