x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư tẩy sạch vết nhơ, danh tiếng tăng lên sau Tinh Hán Xán Lạn

An Lee 11:35 - 20/08/2022

Chỉ còn vài tập nữa là Tinh Hán Xán Lạn sẽ kết thúc. Và khỏi phải nói thì ai cũng thấy thành tích đáng khen ngợi của bộ phim này. Những ngày đầu, cả phim lẫn nam nữ chính nhận về không ít chê bai, vậy mà càng về sau, khán giả lại càng hài lòng, thậm chí thu được lượng fan vô cùng đông đảo.

>> Xem thêm: Cbiz hôm nay: Thương Lan Quyết - Tinh Hán Xán Lạn có mùi "ngược" 

Trước đó vào thời điểm Tinh Hán Xán Lạn chưa lên sóng, An nhớ phim bị chê sấp mặt từ tạo hình đến nhan sắc. Triệu Lộ Tư bị chê đậm tuổi, không có chemistry với Ngô Lỗi. Diễn xuất của cả hai cũng bị nghi ngờ, cho rằng không đảm nhận được nhân vật. Vậy mà lên sóng được một thời gian, dàn diễn viên của phim đều làm tốt vai trò của mình, giúp Tinh Hán Xán Lạn thu hút lượng người xem lớn, đứng đầu các bảng xếp hạng chỉ số, nhiệt độ cao chót vót và trở thành phim ăn khách nhất hè này.

Đặc biệt, màn bứt phá ngoạn mục nhất có lẽ là Triệu Lộ Tư. An thấy sau Tinh Hán Xán Lạn, hảo cảm của người qua đường danh cho cô tăng lên trông thấy. Diễn xuất, nhan sắc đều được khen ngợi còn những lùm xùm trước đây thì được tẩy trắng sạch sẽ. Dường như dạo gần đây trên mạng xã hội toàn là lời đẹp ý hay dành cho Triệu Lộ Tư, chẳng bù khi trước cứ cô xuất hiện là có lời cà khịa mỉa mai.

Mà thực tế thì Triệu Lộ Tư ở Tinh Hán Xán Lạn tiến bộ hơn thật. Không chỉ xinh xắn, đáng yêu, tạo hình cực hợp mắt mà diễn xuất cũng lên tay hẳn. Những phân cảnh tinh nghịch, dễ thương được Triệu Lộ Tư diễn cực ngọt. Cảnh khóc và cảnh cảm động, day dứt đều được Triệu Lộ Tư thể hiện rất ổn, không bị lố, cũng chẳng hời hợt. Chẳng thế mà fan của Lộ Tư dạo này rất tự hào về thần tượng của mình, bởi mấy ai có diễn xuất tiến bộ nhanh như Lộ Tư đâu?

Được khen ngợi diễn xuất, Triệu Lộ Tư như chứng minh được thực lực của mình. Những comment chê bai trước đây dành cho Triệu Lộ Tư đã bớt đi hẳn. Thay vào đó là khen ngợi, là thừa nhận khả năng diễn xuất của cô. So với hồi Thả Thí Thiên Hạ chiếu, Tinh Hán Xán Lạn đã mang đến cho Triệu Lộ Tư hình ảnh tốt đẹp hoàn hảo hơn hẳn.

Hơn nữa vào thời điểm Thả Thí Thiên Hạ chiếu, không ít người dự đoán Triệu Lộ Tư khó có thêm ưu ái từ các nhà sản xuất do bộ này quá nát. Tuy nhiên, với danh tiếng tốt của Tinh Hán Xán Lạn, con đường diễn xuất của Lộ Tư lại rộng mở hơn. Cô nàng còn bộ Hậu LãngNgõ Nhỏ đang chờ phát sóng. Còn mới nhất là vào đoàn bộ Vụng Trộm Không Thể Giấu. Đây đều là những bộ phim được chăm chút, đầu tư kỹ lưỡng. Xem chừng tương lai của Lộ Tư sẽ còn thăng tiến hơn nữa sau Tinh Hán Xán Lạn.

>> Xem thêm: Lộ Tư bị chê vì đóng phim thanh xuân, Gia Luân diện đồ tân lang 

Thật ra những gì mà Triệu Lộ Tư có được ở thời điểm hiện tại, ngoài thành tích tốt của Tinh Hán Xán Lạn còn là sự nỗ lực từ nữ diễn viên. An cảm nhận được cô đã cố gắng rất nhiều, cũng học hỏi thêm về diễn xuất nên mới tiến bộ như vậy. Hi vọng những bộ phim sắp tới của Lộ Tư cũng sẽ thành công như thế, mang đến cho cô con nhiều cơ hội lớn hơn nữa. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.