x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư bị chê vì đóng phim thanh xuân, Gia Luân diện đồ tân lang

An Lee 13:20 - 17/08/2022

Weibo ngày 17/8 là loạt ảnh mới của Vương Sở Nhiên, Vương Hạc Đệ và loạt ảnh do fan đăng tải chúc mừng Lưu Diệc Phi debut được 20 năm. Ngoài ra, tạo hình tóc được cho là giống với nhân vật mới trong Vụng Trộm Không Thể Giấu của Triệu Lộ Tư gây nhiều tranh cãi. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Diệc Phi đọ sắc dàn mỹ nữ trên thảm đỏ, phim của Thư Hân vượt Dương Tử 

Vương Hạc Đệ và màn lướt sóng đi vào lòng đại dương, Lưu Diệc Phi kỷ niệm 20 năm debut

Studio của Vương Sở Nhiên mới đây đã chia sẻ loạt ảnh mới của nữ diễn viên. Với phong cách mạnh mẽ, cuốn hút, Vương Sở Nhiên trông không còn yếu đuối, dịu dàng như trước. Nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng sáng giúp loạt ảnh của cô nàng trông bắt mắt hơn rất nhiều.

Vương Hạc Đệ hôm nay xuất hiện trên hot search với từ khóa liên quan đến hoạt động lướt sóng. Nam diễn viên trông cực điển trai ở bộ ảnh này. Tuy nhiên, chiếc gif ghi lại cảnh anh chàng thử lướt sóng trông hơi lạ vì càng lướt, lại càng đi vào lòng đại dương. Dĩ nhiên hình ảnh này sau đó đã khiến fan cười bò, còn bị chế meme không thương tiếc.

Hôm nay là tròn 20 năm Lưu Diệc Phi debut. Cô tham gia giới giải trí từ năm 2002, đóng qua nhiều bộ phim và có khá nhiều tác phẩm ấn tượng. Không chỉ gặt hái thành công ở mảng truyền hình, Lưu Diệc Phi còn có bước tiến lớn trên màn ảnh rộng, là công chúa Disney hàng thật giá thật với bộ điện ảnh Hoa Mộc Lan. Năm nay, cô cũng trở lại màn ảnh nhỏ với bộ Mộng Hoa Lục, thành tích thật sự rất tốt.

Dã Man Sinh Trưởng được cấp giấy phép, Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn trong cảnh quay đầu tiên của phim mới 

Loạt ảnh leak hôm nay gây chú ý hơn với khoảnh khắc đứng bên nhau của Dương Tử và Đặng Vi trong Trường Tương Tư. Tuy blogger khen cả hai có chemistry tràn màn hình, nhưng An thì chưa thấy đẹp đôi chỗ nào cả, có lẽ do ảnh quá mờ nên chưa cảm nhận được.

Thỉnh Quân gần đây không ngừng tung thính, còn có cả ảnh leak nữa. Mới nhất là tạo hình tân lang, tân nương của Nhậm Gia Luân và Lý Thấm. Với Lý Thấm thì bộ đồ đỏ này đã xuất hiện nhiều rồi. Còn của Nhậm Gia Luân có vẻ đây là lần đầu có ảnh rõ nét thì phải. Diện bộ đồ đỏ rực, Nhậm Gia Luân làm fan hoang mang khi gương mặt anh khá cau có, khó chịu trong ngày cưới.

Vụng Trộm Không Thể Giấu đã chính thức khởi quay và Triệu Lộ Tư chính là tâm điểm chú ý. Gần nhất, Blogger đã cắt hình ảnh từ một video mới đây, cho thấy Triệu Lộ Tư đã thay đổi kiểu tóc với mái bằng, tóc búi cao giống hệt tạo hình tóc của Tang Trĩ trong Vụng Trộm Không Thể Giấu. Rất nhiều bình luận được để lại, khen chê trái chiều, nhưng phần lớn là lời chê cô quá đậm tuổi để vào vai diễn này.

Bên cạnh đó, blogger cũng đã chia sẻ loạt hình ảnh đầu tiên của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn trong một cảnh quay của Vụng Trộm Không Thể Giấu ở trung tâm thương mại. Ảnh tuy mờ nhưng netizen đã nhanh chóng thấy thất vọng vì kiểu tóc hai mái của Trần Triết Viễn. Triệu Lộ Tư thì vẫn vậy, vẫn chưa nhận được sự tin tưởng của fan nguyên tác. 

Thương Lan Quyết hiện đang là bộ phim ăn khách của màn ảnh Hoa ngữ. Chẳng thế mà những khoảnh khắc hậu trường cũng được khán giả xem không sót phút nào. Gần nhất, blogger chia sẻ loạt ảnh nhí nhố của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ. Có vẻ như Đông Phương Thanh Thương và Hoa Lan Nhỏ đang làm trò để quay “tóp tóp” đấy.

Tin vui cuối cùng của ngày hôm nay đến từ bộ Dã Man Sinh Trưởng của Triệu Lệ Dĩnh. Thông báo mới nhất cho biết bộ phim đã được cấp giấy phép phát sóng với 36 tập phim. Thuận lợi như vậy An nghĩ phim sẽ sớm lên sóng thôi, hi vọng là trong năm nay.

>> Xem thêm: Lộ Tư bí mật đóng phim mới, Dư Hi kệ tình cũ khoe sắc với ảnh cổ trang

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 17/8. Khiến An quan tâm nhất chắc là loạt ảnh của Triệu Lộ Tư. Nếu cô để mái tóc kia lên phim mới, An e rằng sẽ còn phải nhận nhiều gạch đá từ fan nguyên tác, bởi trông đậm tuổi và khác xa so với hình tượng Tang Trĩ thật. Còn bạn, bạn ấn tượng nhất với hình ảnh nào trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.