x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bạch Lộc khoe ảnh xinh bị Lộ Tư chiếm spotlight nhờ mái tóc đỏ chót

An Lee 15:20 - 14/08/2022

Weibo ngày 14/8 là loạt ảnh mới cực xịn sò của Lưu Diệc Phi, Tiêu Chiến, Lưu Thi Thi, Bạch Lộc... Ngoài ra hình ảnh từ hậu trường phim cũng được chia sẻ khá nhiều. Cùng An điểm qua loạt ảnh này nhé!

>> Xem thêm: Dữ Phượng Hành tung "thính", Nhất Bác cực mlem trong Băng Vũ Hỏa 

Triệu Lộ Tư diện tóc đỏ rực, Lưu Diệc Phi sang chảnh với bộ ảnh mới

Gần đây, Lưu Diệc Phi tham gia một vài sự kiện và để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng công chúng. Cô sau đó lại được khen tiếp nhờ bộ ảnh xinh đẹp, sang chảnh của mình. Phải nói rằng nhan sắc của Lưu Diệc Phi quá hoàn hảo đi, bảo dưỡng cũng thật tốt nên làn da, vóc dáng đều không thể chê.

Tiêu Chiến gần đây có nhiều hoạt động quảng bá nhãn hàng. Phòng làm việc của anh cũng mới tung ra bộ ảnh với phong cách đầy bí ẩn. Hiện tại, nam diễn viên vẫn đang có bộ Ngọc Cốt Dao chờ lên sóng, fan cũng rất mong chờ nhưng tiếc là phía nền tảng vẫn chưa có thông báo gì.

Lý Dịch Phong mỗi lần dự sự kiện là y như rằng fan kéo tới đông đúc. Mới hôm qua thôi anh chàng lại khiến hội fan “đứng ngồi không yên” vì sự xuất hiện của mình. Diện đồ đơn giản với sơ mi trắng, Lý Dịch Phong vẫn đẹp trai trong ảnh thường, bảo sao fan không mê mệt cơ chứ?

Liên tiếp tung ảnh mới, Lưu Thi Thi làm fan ngập trong thính ngọt. Quay trở về với phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, bà xã Ngô Kỳ Long được khen trẻ đẹp hơn tuổi thật. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn đang có bộ Nhất Niệm Quan Sơn đóng cùng Lưu Vũ Ninh. Đây là màn comeback hiếm hoi với thể loại phim cổ trang của Lưu Thi Thi trong vài năm nay.

Sau Keep Running, Bạch Lộc ở ẩn và tập trung quay bộ Ninh An Như Mộng. Hiếm lắm cô nàng mới tung loạt ảnh mới. Thế nhưng An thấy bộ ảnh này hơi tối, có thể là vì màu áo và không đủ sáng. Dù vậy Bạch Lộc vẫn rất xinh xắn và được fan thả like nhiệt tình đó nha.

Khiến An bất ngờ nhất là loạt ảnh tóc đỏ của Triệu Lộ Tư. Thực tế An thấy các sao Cbiz rất hiếm khi nhuộm màu nổi, nhưng giờ Triệu Lộ Tư lại có mấy tấm tóc đỏ thế này. Tất nhiên là nữ diễn viên trông xinh xắn hút mắt rồi, làn da trắng nổi bật với mái tóc đỏ chót thế kia thì sao không đẹp được. Có điều ảnh này là sản phẩm của photoshop nha, chứ Triệu Lộ Tư vẫn giữ mái tóc đen để quay phim à. Ngoài ra, Lộ Tư gần đây được mọi người xuýt xoa không ngớt vì làn da đẹp hoàn hảo, ngay cả lúc đổ mồ hôi.

Ngọc Cốt Dao chuẩn bị lên sóng, Thành Nghị múa kiếm đẹp như tranh vẽ trong Liên Hoa Lâu

Sáng nay, bộ phim Nhà Có Hai Chị Em chính thức khai máy với sự tham gia diễn xuất của Dương Siêu Việt. Dự án này của mỹ nữ khóc nhè khá bất ngờ, bởi trước đó chưa hề có thông tin cô sẽ nhận phim mới. Xuất hiện tại buổi khai máy, Dương Siêu Việt đeo khẩu trang kín mít, trạng thái rất vui vẻ, thân thiện với mọi người.

Liên Hoa Lâu hiện vẫn đang được quay. Thành Nghị có vẻ được chú ý hơn so với Tăng Thuấn Hy trong phim này. Mới nhất, loạt ảnh múa kiếm đậm chất cổ trang của anh được chia sẻ trên mạng xã hội, nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

Tinh Hán Xán Lạn - Nguyệt Thăng Thương Hải đang dần đi đến những tập cuối. Bộ phim được coi là lên sóng thành công với độ hot không tưởng. Một vài blogger hiện đã bắt đầu lên bài, tiết lộ sau phim của Lộ Tư - Ngô Lỗi sẽ là Ngọc Cốt Dao tiếp sóng. Trước đó, An cũng nghe ngóng được tin đồn phim của Tiêu Chiến - Nhậm Mẫn lên sóng vào khoảng tháng 8. Mong là sẽ đúng như vậy.

>> Xem thêm: Dương Tử chiếm trọn spotlight đá bay ảnh mới của Phi - Dĩnh và dàn sao 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 14/8. Hình ảnh của Triệu Lộ Tư với mái tóc đỏ thật sự nổi bật, An thấy khá tiếc vì chỉ là ảnh photoshop. Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi cũng thật đẹp trong bộ ảnh mới này. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh của ai nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.