x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư xinh xắn chuẩn bị vào đoàn phim mới, Cbiz lại có thêm tin ly hôn

An Lee 15:20 - 08/08/2022

Weibo ngày 8/8 náo loạn vì tin ly hôn của vợ chồng Tôn Di - Đổng Tử Kiện. Dĩ nhiên bên cạnh đó loạt ảnh mới của dàn sao vẫn được quan tâm. Hôm nay sẽ là hình ảnh tạp chí của La Vân Hi, ảnh mới của Triệu Lộ Tư và loạt hình ảnh leak ra từ hai bộ phim của hai nàng tiểu hoa 85. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Bạch Lộc diện đầm trễ vai cực xinh, Dịch Phong như ông chú khi dự show 

Cổ Lực Na Trát khoe sắc trên livestream, Tôn Di - Đổng Tử Kiện ly hôn

Sáng nay, loạt ảnh tạp chí mới của La Vân Hi đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Nam diễn viên khoe nét điển trai, cá tính của mình trong từng tấm hình. Gương mặt sắc nét, đẹp hoàn hảo của La Vân Hi là điểm cộng lớn nhất trong bộ ảnh này.

Gần đây, Cổ Lực Na Trát đã tham gia một buổi livestream quảng cáo nhãn hàng. Nữ diễn viên diện đầm trắng đơn giản, tóc đen dài thả nhẹ nhàng, gương mặt xinh đẹp với làn da trắng mịn. Nhan sắc nhẹ nhàng, thanh lịch của Na Trát đã khiên nhiều người hâm mộ phải xuýt xoa.

Triệu Lộ Tư đang tận hưởng nốt những ngày thảnh thơi của mình. Cô nàng khoe loạt ảnh mới xinh xắn trên Tiểu Hồng Thư, nụ cười tươi tắn cho thấy trạng thái rất tốt. Được biết, có tin nữ diễn viên đã đến địa điểm khai máy bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu, khả năng sẽ vào đoàn trong vài ngày tới. Vậy đây sẽ là tác phẩm tiếp theo của Triệu Lộ Tư sau Hậu Lãng rồi.

Tin buồn đến bất ngờ với giới giải trí Hoa ngữ, đó là vợ chồng Tôn Di - Đổng Tử Kiện đã chính thức thông báo ly hôn. Không ai nghĩ cặp đôi này có thể chia tay như thế bởi trước đó không hề có tiếng gió về mối quan hệ của cặp đôi này. Hiện netizen vẫn rất bàng hoàng, tiếc cho chuyện tình đẹp của Tôn Di và Đổng Tử Kiện.

AngelaBaby đẹp xuất sắc với tạo hình cổ trang, Dĩnh - Mịch khoe sắc nơi hậu trường phim

Mới đây, AngelaBaby đã thực hiện quảng cáo cho một ứng dụng game cổ trang. Tạo hình của nữ diễn viên vừa được chia sẻ đã khiến dân tình khen ngợi hết lời. Quả thật với nhan sắc của AngelaBaby thì tạo hình nào cũng đẹp, đặc biệt là cổ trang thì còn xinh hơn nữa. Có điều quảng cáo thì được, chứ mà đóng phim vẫn “ố dề” lắm nha.

Loạt ảnh leak hôm nay thuộc về hai bộ phim đang quay là Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Dữ Phượng Hành. Với Hồ Yêu thì cả Cung Tuấn và Dương Mịch đều có ảnh mới. Cả hai còn chung khung hình, nhưng An thấy Dương Mịch trông chênh lệch khá nhiều với Cung Tuấn, như cô cháu chứ chẳng phải quan hệ tình cảm yêu đương.

Dữ Phượng Hành hôm nay cũng có ảnh mới từ hậu trường của Triệu Lệ Dĩnh. Nữ diễn viên diện bộ đồ xanh nhẹ nhàng, khoe nhan sắc xinh đẹp cùng làn da trắng mướt mát. Trông trạng thái của Triệu Lệ Dĩnh rất tốt, có vẻ sức khỏe của cô đã ổn lại rồi.

>> Xem thêm: Dương Dương đẹp trai bất chấp ảnh chụp màn hình, Tịnh Y bị át vía 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 8/8. Khiến An ấn tượng nhất chắc là loạt ảnh tạp chí của La Vân Hi. Tin tức ly hôn của Đổng Tử Kiện và Tôn Di cũng làm mình thấy hơi bất ngờ, hụt hẫng. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.