x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư bí mật đóng phim mới, Dư Hi kệ tình cũ khoe sắc với ảnh cổ trang

An Lee 14:20 - 16/08/2022

Đầu tuần mới nên dàn sao Hoa ngữ đã bận rộn sấp mặt rồi. Trong khi La Vân Hi, Triệu Lộ Tư lũ lượt nhập đoàn phim mới thì Châu Đông Vũ, Trương Dư Hi, Trương Lăng Hách cùng tung bộ ảnh thu hút sự quan tâm của netizen. Cùng An điểm qua những tấm hình này nhé!

>> Xem thêm: Bạch Lộc khoe ảnh xinh bị Lộ Tư chiếm spotlight nhờ mái tóc đỏ chót 

Châu Đông Vũ thân trần trên tạp chí, Trương Lăng Hách khoe nét điển trai bên “Vương Hạc Đệ”

Hôm nay, loạt ảnh tạp chí của Châu Đông Vũ trên bìa Elle số tháng 9 - Kim Cửu đã được chia sẻ. Lần này, nữ diễn viên đã có màn xuất hiện táo bạo khi để thân trần ở loạt ảnh trang trong. Còn trên bìa, thần thái, nhan sắc của Châu Đông Vũ ngày càng lên hương, làm người xem xuýt xoa khen không ngớt.

Gần đây Lý Dịch Phong rất chăm tham gia sự kiện. Mới nhất anh chàng xuất hiện tại buổi livestream nhãn hàng. Diện vest bảnh bao, Lý Dịch Phong lại làm các fan ngất ngây. Ai cứ chê anh xuống sắc, chứ An thấy Lý Dịch Phong càng ngày càng điển trai, thêm phần cuốn hút hơn ấy chứ.

Nhậm Gia Luân hôm nay cũng tung bộ ảnh quảng cáo mới cho một nhãn hàng thời trang. Với vẻ ngoài ngày càng hoàn hảo của mình thì không có lý do gì Nhậm Gia Luân bị chê cả. Chỉ có điều so với trên phim thì trên ảnh trông anh hơi đơ, thần thái cũng không được xuất sắc.

 

Góp mặt trong Thương Lan Quyết với vai nam phụ Trường Hành, Trương Lăng Hách hiện đang được hội fan girl phát cuồng. So với vẻ đậm chất tiên khí trên phim thì ngoài đời, Trương Lăng Hách trông năng động, nụ cười phát sáng của anh làm bao thiếu nữ phải u mê. Một điểm thú vị nữa là loạt ảnh này, Trương Lăng Hách chụp cùng dưa hấu. Mà trước đây Vương Hạc Đệ từng hóa thân thành loại quả này, nên không ít fan trêu chọc rằng anh chàng đang chụp ảnh cùng nam chính bộ phim.

Hóa thân thành thần nữ, Dương Siêu Việt hôm nay mang đến những tấm ảnh xinh đẹp xuất sắc. Cô diện một chiếc đầm trắng, đeo ngạch sức bằng vàng, khoe nét mặt lạnh lùng, còn kéo trễ vai áo khiến tấm ảnh trở nên quyến rũ, cực hút mắt. Nhan sắc của Dương Siêu Việt quả thật phù hợp với rất nhiều phong cách, dù cỡ nào cô nàng cũng cân được.

Trương Dư Hi hôm nay cũng tung ra đoạn clip với tạo hình cổ trang mới. Nữ diễn viên diện tận 2 bộ đồ, một đỏ, một xanh. Dù là ở bộ nào thì nữ diễn viên trông cũng xinh đẹp cả. Nhan sắc cùng vóc dáng nhỏ nhắn đã giúp Trương Dư Hi trông uyển chuyển, mềm mại hơn khi diện tạo hình này.

 

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường sắp lên sóng, Triệu Lộ Tư bí mật khai máy phim mới?

Thương Lan Quyết hiện đang là bộ phim được nhiều người theo dõi. Chẳng thế mà phía đoàn làm phim đã sắp xếp ngay buổi livestream cho nam nữ chính là Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ. Cả hai xuất hiện, giao lưu cùng fan rất vui vẻ. Ấy thế mà sau đó chỉ vì có quan điểm bất đồng về phim mà Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân cãi nhau rồi giận dỗi trên livestream. May mà sau đó cả hai đã sớm làm hòa, Vương Hạc Đệ cũng rất biết dỗ dành Ngu Thư Hân cho cô nguôi giận đó nha.

Bộ phim Tình Yêu Gặp Được Darwin hôm nay đã chính thức khai máy, đồng thời công bố nam nữ chính là La Vân Hi và Chương Nhược Nam. Cả hai đã cùng tham dự lễ khai máy, poster cũng được tung ra. Tạo hình hiện đại của La Vân Hi được khen ngợi rất nhiều, còn Chương Nhược Nam trông rất xinh xắn, đáng yêu.

Một bộ phim mới cũng được quan tâm không kém, đó là Vụng Trộm Không Thể Giấu. Theo tin tức từ blogger thì dường như đoàn phim này đã bí mật khai máy rồi. Diễn viên chính là Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn. Tuy chưa công bố, nhưng ai cũng đang chắc nịch là cặp đôi này và không ít fan nguyên tác đã lên tiếng phản đối.

Là một trong những bộ tiên hiệp được dự đoán là cực bạo trong năm nay, Tinh Lạc Ngưng Thành Đường nhanh chóng thu hút sự chú ý khi có tin sắp lên sóng. Một vài blogger đã nhanh chân chia sẻ rằng, khoảng thứ 5 tuần sau phim sẽ đánh úp lên sóng tập đầu. Dường như style “nhảy dù” chiếu không báo trước đang được các đoàn phim tận dụng, trước là Trầm Vụn Hương Phai, và giờ nghi là đến Tinh Lạc Ngưng Thành Đường.

>> Xem thêm: Diệc Phi đọ sắc dàn mỹ nữ trên thảm đỏ, phim của Thư Hân vượt Dương Tử 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 16/8. Khiến An ấn tượng nhất chắc là bộ ảnh mới của Châu Đông Vũ và Trương Dư Hi. Ngoài ra, tin tức của Vụng Trộm Không Thể Giấu cũng làm nhiều người đứng ngồi không yên. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.