x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Diễn xuất của Lộ Tư tiến bộ trong Tinh Hán, cảnh khóc được khen nức nở

An Lee 13:35 - 13/08/2022

Diễn xuất của Triệu Lộ Tư vẫn luôn bị chê bai, thế nhưng An thấy kể từ sau khi Tinh Hán Xán Lạn lên sóng, nữ diễn viên đã cải thiện được ánh nhìn của khán giả. Không ít người đã phải dành lời khen cho Triệu Lộ Tư, bởi sự linh động, đầy cảm xúc của cô khi hóa thành nữ chính Trình Thiếu Thương.

>> Xem thêm: Bạch Lộc - Tịnh Y tranh chấp tài nguyên khiến fan đúm nhau tưng bừng 

Ban đầu, Trình Thiếu Thương là một cô gái có tính cách hoạt bát, nhanh nhẹn và nhiều biểu cảm đáng yêu. Triệu Lộ Tư có vẻ rất thích hợp với tính cách này của nữ chính, cho nên nhiều người nói cô có thể dễ dàng diễn. Tuy nhiên An thấy biểu cảm dễ thương, tinh nghịch của Triệu Lộ Tư khi đóng Trình Thiếu Thương không những phù hợp mà còn vừa đủ, không bị lố. So với vẻ đáng yêu của Dương Tử khi diễn Nhan Đàm thì đúng là hơn hẳn rồi.

Diễn biến tình cảm, tính cách của Trình Thiếu Thương thay đổi theo thời gian, buộc Triệu Lộ Tư cũng phải đa dạng hơn diễn xuất của mình. Ở những tập gần nhất, vai diễn của cô bắt đầu bước vào chuỗi ngược sấp mặt, cảnh khóc, cảnh quỳ dưới mưa phải làm sao cho thật cảm động. Và có vẻ Triệu Lộ Tư đã làm được, bởi sau những cảnh phim này, rất nhiều khán giả đã dành lời khen cho cô.

Đặc biệt, cảnh khóc của Triệu Lộ Tư được đánh giá là giàu cảm xúc, nước mắt vừa đủ làm người xem phải cảm động. Chẳng thế mà sau đó diễn xuất của cô còn được bàn tán lên tận top 1 hot search. Có vẻ như diễn xuất của Lộ Tư đã lên tay rất nhiều, một số còn cho rằng so với khả năng của hai đàn chị đỉnh lưu như Dương Tử, Nhiệt Ba thì Lộ Tư có phần nhỉnh hơn.

>> Xem thêm: Dữ Phượng Hành tung "thính", Nhất Bác cực mlem trong Băng Vũ Hỏa 

Tất nhiên, có một số người xem khó tính hơn thì cho rằng Triệu Lộ Tư chỉ là tiến bộ hơn thôi. Dù khóc ổn nhưng không phải thuộc hàng xuất sắc. Theo An thấy ở Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư quả thật diễn hay hơn trước, điều này phải công nhận. Nhưng thời gian phía trước còn dài, Triệu Lộ Tư vẫn phải học hỏi nhiều hơn nữa, ít nhất là hoàn thiện diễn xuất và đài từ của bản thân, như vậy antifan mới không thể xỉa xói năng lực được nữa.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.