x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dàn sao Hoa Ngữ xuất thân là "võng hồng": Triệu Lộ Tư ngày càng phất

Nam Phong 10:20 - 18/12/2022

Thời đại 4.0 ngày càng phát triển thì giới giải trí cũng đón nhận thêm một “nguồn nhân lực” với những ngôi sao thế hệ mới đến từ giới võng hồng - những người nổi tiếng trên mạng. Dù không qua trường lớp đào tạo diễn xuất chuyên nghiệp nhưng mình thấy dàn sao này vẫn có thể mang đến những màn thể hiện ổn áp, tròn vai.

Triệu Lộ Tư 

Năm nay, Triệu Lộ Tư đã vươn lên trở thành tiểu hoa hàng đầu của lứa 95 sau thành công của Tinh Hán Xán LạnThả Thí Thiên Hạ. Vì vẻ ngoài dễ thương, diễn xuất linh động và khả năng nhập vai ấn tượng nên Triệu Lộ Tư nhanh chóng trở thành ngôi sao đầy tiềm năng và được khán giả đánh giá rất cao. Nhưng bạn có biết không, thực ra nàng tiểu hoa không phải là diễn viên xuất thân từ trường lớp chính quy đâu, mà cô ấy khởi đầu với danh xưng là hotgirl mạng ấy.

Triệu Lộ Tư trở nên nổi tiếng trên mạng nhờ những bức ảnh đẹp khi còn học cấp 2. Những bức ảnh tự chụp của cô từng được lan truyền trên nhiều diễn đàn với hình tượng là một nữ thần trong sáng. Có được một chút danh tiếng, Triệu Lộ Tư liền tham gia chương trình tìm kiếm tài năng Super Girl, tuy thua cuộc nhưng cô ấy vẫn được chú ý nhờ ngoại hình nổi bật. Triệu Lộ Tư cũng từng làm người mẫu bìa sách, sau khi nổi tiếng, những bức ảnh cũ này của nữ diễn viên trở nên gây sốt trở lại. Cũng phải thôi, trông cô ấy đáng yêu đến thế cơ mà!

Bạch Lộc 

Bạch Lộc từng là một hotgirl khá nổi tiếng trên mạng, trước khi trở thành diễn viên, cô ấy đã từng là người mẫu trên Taobao. Vì quá xinh đẹp nên Bạch Lộc rất nổi trội trong giới võng hồng, những người thường mua sắm online tại Trung ít nhiều cũng từng thấy hình ảnh quảng cáo do cô nàng này chụp. Sau đó, Bạch Lộc bắt đầu thử sức với vai trò diễn viên và được đảm nhận vai nữ chính trong một số dự án nhỏ, khí chất tươi tắn và nghệ sĩ của cô ngày càng thu hút nhiều sự chú ý.

Nhân duyên đưa đẩy Bạch Lộc lọt vào “mắt xanh” của Vu Chính và được biên kịch vàng hết mực nâng đỡ, đưa cô góp mặt vào nhiều tác phẩm như Phượng Tù Hoàng, Chiêu Diêu… Thời gian dần trôi, Bạch Lộc càng chứng minh được năng lực diễn xuất của mình, cô khẳng định tài năng và tiếp tục tạo dấu ấn qua những bộ phim thành công như Châu Sinh Như Cố, Nhất Sinh Nhất Thế. Tiếp đến, các dự án tồn kho chuẩn bị ra mắt của nữ diễn viên cũng rất hứa hẹn như Ninh An Như Mộng, Trường Nguyệt Tẫn Minh hay Trêu Nhầm.

Hứa Khải

Ban đầu, Hứa Khải chỉ là một sinh viên đại học bình thường chuyên ngành tài chính nhưng vì diện mạo quá đẹp trai nên anh chàng được mời làm người mẫu Taobao, sau đó được Vu Chính nhìn trúng, săn đón bước vào làng giải trí. Thời điểm đầu mới vào nghề diễn, sự nghiệp của Hứa Khải khá thuận lợi, diễn xong vai phụ trong Phượng Tù Hoàng, nam minh tinh liền trở nên nổi đình nổi đám dù rằng chỉ rằng đảm nhận nam thứ trong Diên Hi Công Lược.

Nhưng ở đời đâu ai may mắn được mãi, hai năm trở lại đây, Hứa Khải có vẻ chững lại, thậm chí là xuống dốc. Những bộ phim của ngôi sao Diên Hi đa phần đều rơi vào cảnh flop, và tác phẩm mới đây mà Hứa Khải kết đôi cùng Dương Mịch - Định Luật Tình Yêu 80/20 cũng không phải là ngoại lệ khi bị dân tình chê bai, lắc đầu ngán ngẩm.

Tống Uy Long

Giống như Hứa Khải vậy, Tống Uy Long cũng xuất thân là một hot boy mạng, nam thần sinh năm 1999 có cơ hội bước chân vào giới giải trí là nhờ vào Vu Chính nâng đỡ. Phải công nhận là Vu Chính có con mắt chọn trai đẹp rất chuẩn phải không các bạn! 

Thực ra, Vu Chính vốn muốn lăng xê Tống Uy Long nhiều hơn, nên cho anh ấy đảm nhận vai chính trong Phượng Tù Hoàng, khi đó Hứa Khải đóng vai phụ làm nền cho đồng nghiệp. Thật bất ngờ là sau đó Hứa Khải trở nên nổi tiếng với Diên Hi Công Lược, và đà phát triển của anh ấy ngay lập tức vượt mặt Tống Uy Long. 

Mãi đến năm 2020, Tống Uy Long mới bùng nổ nhờ thành công của 2 bộ phim. Tuy nhiên, Tống Uy Long không muốn đi theo con đường mà Vu Chính đã vạch sẵn nữa, điều này khiến hai bên tranh chấp ra tòa vì hợp đồng, khiến cho nam tài tử đến giờ vẫn chưa thể đóng thêm một dự án nào mới.

>>>Xem thêm: Châu Tấn, Tôn Lệ và dàn sao nữ tay ngang diễn xuất

Có thể nói là Vu Chính chính là người mở ra trào lưu, tìm kiếm những cái tên tiềm năng từ giới võng hồng đó chứ. Dù rằng là “tay ngang”, xuất thân từ hot boy, hot girl mạng nhưng những ngôi sao này vẫn làm tròn vai trò diễn viên của mình. Đặc biệt là Triệu Lộ Tư, mình thấy diễn xuất của cô ấy ngày càng tiến bộ rõ rệt, tương lai hứa hẹn rất tươi sáng. Còn bạn ấn tượng với cái tên nào nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.