x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Khoảnh khắc mỹ cường thảm của Lộ Tư, Dương Dương lấm lem vẫn đẹp đỉnh

An Lee 12:20 - 17/12/2022

Weibo ngày 17/12 là loạt hình ảnh mới của Dương Mịch, Hứa Khải, Ngô Tuyên Nghi, Châu Khiết Quỳnh... Bộ phim Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi đã chính thức tung trailer cho thấy nhan sắc đỉnh cao của nam nữ chính. Ngoài ra, ảnh hậu trường của Thần ẨnHồ Yêu Tiểu Hồng Nương cũng rất đáng ngắm. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Dương Tử bị mỉa mai vì tạp chí quá ế ẩm, Tịnh Y rực rỡ stage cuối năm 

Hứa Khải hút mắt tại sự kiện, Châu Khiết Quỳnh mừng sinh nhật bằng ảnh cổ trang

Tối qua, Hứa Khải và Trương Gia Nghê đã cùng tham dự một sự kiện nhãn hàng. Với Hứa Khải, anh chàng diện chiếc áo với thiết kế xẻ hơi sâu, gương mặt điển trai cực quyến rũ làm bao cô nàng phải mê mẩn. Ngoại hình hoàn hảo của Hứa Khải còn giúp anh tỏa sáng tại hiện trường sự kiện. Gần như ảnh chụp camera thường cũng không thể dìm nam diễn viên.

Trương Gia Nghê mới hôm trước gây bão với nét sang trọng quý phải ở thảm đỏ GQ, hôm nay đã lại tái xuất làm khán giả phải ngây ngất. Diện bộ đầm trắng bó sát, Trương Gia Nghê khoe trọn vẹn vóc dáng hoàn hảo. Nhan sắc ngày càng thăng hạng của nữ diễn viên làm bao người phải mê mẩn, không ngừng để lại lời khen ngợi cho cô.

Kết thúc Định Luật Tình Yêu 80/20, Dương Mịch dạo gần đây lại khiến người hâm mộ mong nhớ qua những bộ ảnh mới. Vừa xong là loạt ảnh lookbook cực đẹp mắt. Diện đồ trẻ trung, phóng khoáng, Dương Mịch như trẻ ra cả chục tuổi với phong cách này. Tuy lên phim hay bị chê, chứ về mặt thời trang thì Dương Mịch chẳng chịu thua kém ai cả.

Đêm hội GQ vừa qua, Ngô Tuyên Nghi có vẻ chìm hơn hẳn so với dàn sao nữ. Đó là bởi cô chưa có ảnh đẹp mà thôi. Mới nhất, loạt ảnh chụp của Ngô Tuyên Nghi bên trong bữa tiệc được tung ra, cho thấy vẻ ngoài xinh xắn, dịu dàng của cô nàng. Có vẻ như nữ idol đã tăng cân hơn một chút, nhưng điều này lại giúp Ngô Tuyên Nghi thăng hạng nhan sắc hơn hẳn.

Trương Tuyết Nghênh dạo gần đây đang trở lại với bộ phim Mặc Bạch. Tuy không có được độ hot cao, nhưng mình thấy bộ phim này của nữ diễn viên không đến nỗi tệ. Gần nhất, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh mới, có lẽ là để tuyên truyền thêm cho Mặc Bạch, nhưng vì trang phục quá đơn giản, không có nhiều điểm nhấn ở bộ ảnh nên sự chú ý cũng không được cao.

Nhân dịp sinh nhật, Châu Khiết Quỳnh đã tung ra bộ ảnh cổ trang với nhan sắc rực rỡ, xinh đẹp. Cô nàng diện bộ đầm vàng, tạo hình mang tới cảm giác như nữ chính phim võ hiệp. Có lẽ, bản thân Châu Khiết Quỳnh cũng rất mong muốn có thêm những dự án cổ trang, và hi vọng trong tuổi mới, nữ idol sẽ nhận thêm được nhiều kịch bản tốt hơn nhé!

Dương Dương - Vương Sở Nhiên cực đẹp đôi ở phim mới, Triệu Lộ Tư diện đồ đỏ trong Thần Ẩn

Loạt ảnh hậu trường hôm nay có khoảnh khắc của Dương Mịch trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Dù là ảnh chụp lén, vừa xa vừa mờ, nhưng mình thấy nhan sắc của nàng Đồ Sơn Hồng Hồng vẫn rất xinh đẹp đấy. Mong là khi lên phim, Dương Mịch có thể giữ được trạng thái tốt như thế này.

Thần Ẩn dạo gần đây đã ít lộ ảnh hậu trường hơn. Nhưng cánh săn ảnh vẫn rất chăm chú theo dõi đoàn phim và gần nhất, họ tung ra vài tấm hình của Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ. Với nam chính, anh diện đồ màu nhạt, cảm giác tựa tựa như Bạch Quyết ở phần 1. Còn Triệu Lộ Tư, cô nàng lộ tạo hình diện đồ đỏ, trông rực rỡ, xinh xắn lắm.

Bộ phim Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi đã chính thức tung trailer. Với nhan sắc của Vương Sở Nhiên và Dương Dương, khán giả chắc chắn không phải lo phần nhìn rồi. Cả hai sẽ mang đến chuyện tình ngọt ngào, vượt qua nhiều hiểm nguy của chàng lính cứu hỏa và nữ bác sĩ. Mình có cảm giác khá giống với Hậu Duệ Mặt Trời, nhưng chỉ giống về phần tình yêu giữa quân nhân - bác sĩ thôi, còn lại nội dung chắc chắn khác biệt.

>> Xem thêm: Tiểu Lộ Tư lấn lướt Bạch Lộc vẫn bị 2 đàn chị chiếm mất spotlight 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 17/12. Khiến mình ấn tượng nhất chắc là bộ ảnh mới của Dương Mịch, Châu Khiết Quỳnh. Nhưng cảm thấy rộn ràng hơn cả là chiếc trailer cực đã mắt của Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi. Chưa chiếu mà thấy chemistry giữa Dương Dương và Vương Sở Nhiên tràn màn hình rồi. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thần Ẩn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.