x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư khoe góc nghiêng ăn tiền, Nhất Bác mặt như mất sổ gạo ở ảnh mới

An Lee 14:20 - 05/10/2022

Weibo ngày 5/10 là loạt hình ảnh mới của Dương Tử, Ngu Thư Hân, Dương Siêu Việt, Vương Nhất Bác và ảnh tạp chí của Nhậm Gia Luân, Trần Lập Nông. Loạt ảnh từ phim trường hôm nay sẽ là nhiều sự đẹp trai tới từ vai diễn của Tiêu Chiến và Trần Hiểu. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Bạch Lộc đẹp bất chấp camera thường, Cúc Tịnh Y xâm chiếm Instagram 

Dương Tử nhí nhố với hình ảnh trong kỳ nghỉ, Ngu Thư Hân xuề xòa khi ở nhà

Kỳ nghỉ lễ dài ngày là thời gian để dàn sao được nghỉ ngơi. Mới nhất, Dương Tử đã cập nhật loạt ảnh của mình khi cùng người thân đi cắm trại. Cô nàng đeo kính hoa, tạo dáng cực nhí nhố mang đến không khí vui vẻ, thoải mái.

Trong khi đó, dàn mỹ nhân như Dương Siêu Việt, Ngu Thư Hân lại khoe ảnh đơn giản trên mạng xã hội. Ngu Thư Hân diện đồ khá xuề xòa, nhưng vẫn điệu và rất xinh xắn. Tấm ảnh cô nàng mặc đầm đen, tạo dáng trên phố cũng rất bắt mắt dù chỉ là chụp bằng camera thường. Còn Dương Siêu Việt, nữ idol đã tự ghi lại một vài hình ảnh của mình với tạo hình đơn giản và chia sẻ với fan.

Triệu Lộ Tư mới đây cũng chia sẻ hình ảnh mới. Dù bận rộn với một vài hoạt động nhỏ, nhưng Triệu Lộ Tư không quên phát phúc lợi tới người hâm mộ. Cô nàng chụp ảnh cùng chú chó cưng, kèm theo đó là vài tấm selfie khoe góc nghiêng cực hoàn hảo.

Loạt ảnh tạp chí của tháng 10 này là màn xuất hiện của Nhậm Gia Luân trên bìa Madame Figaro. Chỉ là ảnh nhá hàng thôi nhưng Nhậm Gia Luân đã làm các fan “đứng ngồi không yên”. Anh chàng khoe góc nghiêng với màu ảnh cực ấm áp. Hi vọng những tấm ảnh khác trong đợt bìa lần này cũng sẽ đẹp như ảnh nhá hàng đã tung ra.

Trần Lập Nông tháng 10 này có trang bìa OK. Nam idol khoe vẻ ngoài trẻ trung, điển trai của mình. Bộ ảnh đầy màu sắc, năng động đã được netizen khen ngợi rất nhiều. Trần Lập Nông thời điểm hiện tại ngoài âm nhạc còn dành thời gian cho việc đóng phim và góp mặt trong các sự kiện.

Bộ ảnh gây chú ý không kém trong hôm nay thuộc về Vương Nhất Bác. Có vẻ việc phim bị hoãn chiếu ảnh hưởng ít nhiều đến nam idol. Trong bộ ảnh mới chụp gần đây, trông gương mặt của Vương Nhất Bác có vẻ không vui, nhìn như “mất sổ gạo” vậy. Một vài tấm ảnh ánh mắt của anh chàng còn hơi lờ đờ, cảm giác như thiếu ngủ. Nhìn chung mặt anh thì đẹp đấy, nhưng biểu cảm thì hơi “ố dề”. 

Trần Hiểu, Tiêu Chiến, La Vân Hi đẹp xỉu trong ảnh hậu trường

Ảnh phim hôm nay tuy không có nhiều, nhưng lại rất chất lượng nhờ vẻ ngoài điển trai của dàn nam thần màn ảnh. Đầu tiên phải kể đến Trần Hiểu trong Vân Tương Truyện. Dù chỉ là ảnh chụp lén thôi nhưng Trần Hiểu vẫn hiện lên cực xuất sắc. Thật không hổ danh là nam thần cổ trang của màn ảnh Hoa ngữ mà.

Ngọc Cốt Dao đến hiện tại vẫn chưa thể lên sóng. Điều này làm hội mọt phim vô cùng thất vọng nhưng may là lâu lâu vẫn có ảnh leak để an ủi. Gần nhất, một vài hình ảnh của Tiêu Chiến trong cảnh tuyết rơi của bộ phim được chia sẻ, cho thấy một chút lãng mạn, và nhiều chút đẹp trai của Thời Ảnh.

Bộ phim Tình Yêu Của Darwin hiện vẫn đang trong thời gian quay. Bộ phim này mỗi lần leak ảnh là lại gây chú ý, bởi La Vân Hi tạo hình hiện đại đẹp trai muốn xỉu. Nam diễn viên tuy bị chê vóc dáng không cân đối, nhưng An thấy mỗi lần xuất hiện trên phim lại rất hoàn hảo. Lần này, ảnh lại cực đẹp, cực nét nên La Vân Hi trông chẳng khác gì nam thần ngôn tình cả.

>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi khoe sắc, xuất hiện cặp ngôn tình mới đẹp trai xinh gái 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 5/10. Dàn mỹ nhân hôm nay ai cũng xinh đẹp, nhưng ấn tượng nhất với An là Triệu Lộ Tư. Góc nghiêng của cô nàng ăn tiền thật sự. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh mới của dàn sao hôm nay? 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngọc Cốt Dao? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.