x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Triệu Lộ Tư vực dậy nhan sắc, Dương Tử như Lệ Dĩnh ở quảng cáo mới

An Lee 09:50 - 03/06/2023

Weibo ngày 3/6 là loạt hình ảnh mới của Dương Tử, loạt sao dự sự kiện và quay show giải trí. Sau nhiều ngày mong đợi, loạt bộ phim mới đã lên sóng, mang đến những phản hồi trái chiều từ cư dân mạng. Cùng mình điểm qua loạt ảnh đáng chú ý này nhé!

>> Xem thêm: Dàn hoa 90 thua sắc Lệ Dĩnh, phim của Tịnh Y thay thế Ninh An Như Mộng 

Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân đọ sắc ngọt ngào, Dương Tử bị chê bắt chước Triệu Lệ Dĩnh

Tối qua, Trần Đô Linh đã tham gia một sự kiện nhãn hàng. Nữ diễn viên vẫn giữ cho mình phong cách sang chảnh, thanh lịch. Nhan sắc xinh đẹp, góc nào cũng hoàn hảo của Trần Đô Linh đã làm người hâm mộ được phen “mất máu”. 

Ngu Thư Hân hôm qua tham gia buổi livestream nhãn hàng với vẻ ngoài nữ tính ngọt ngào. Cô nàng diện bộ đồ hồng, mái tóc búi gọn rất xinh xắn. Nhan sắc này của Ngu Thư Hân được xem là khá ổn, không phải xuất sắc nhưng đẹp hơn 2 lần lật xe của Triệu Lộ Tư. 

Tuy nhiên, nếu so với tạo hình của Triệu Lộ Tư khi đi quay show Xin Chào Thứ Bảy chiều qua thì Ngu Thư Hân không ngọt ngào bằng. Vẫn là gương mặt tròn, nét mặt đáng yêu, tinh nghịch của Triệu Lộ Tư hợp phong cách này hơn. Cô nàng còn một tạo hình nữa xinh như tiểu công chúa, đó là đầm trắng và kẹp nơ. Nhìn chung lần xuất hiện này của Triệu Lộ Tư đã làm fan rất hài lòng. 

Đi quay show Xin Chào Thứ Bảy cùng Triệu Lộ Tư là Vương Hạc Đệ. Anh chàng cũng cực hút fan khi vừa ló mặt tới là hiện trường đã rần rần. Nam diễn viên đeo kính đen khá ngầu, khi được hội fan chị gái hô hào cởi áo liền tinh nghịch kéo lên một chút, làm lộ ra body săn chắc siêu mlem. 

Xuất hiện trong video quảng cáo mới, Dương Tử với tạo hình cổ phong đã gây nhiều sự chú ý. Cô nàng rất xinh đẹp khi diện sườn xám màu trắng, kết hợp cùng lớp makeup nhẹ nhàng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng tạo hình này của Dương Tử trông khá giống với Triệu Lệ Dĩnh. Nhưng việc đụng hàng trong giới Cbiz là bình thường, và mình thấy ai cũng xinh cả. 

Hôm nay là sinh nhật của Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô nàng đã đăng tải bộ ảnh mừng tuổi mới. Nhan sắc xinh đẹp, rực rỡ của Nhiệt Ba khiến nhiều người bất ngờ khi biết nàng “mỹ nữ Tân Cương” đã bước vào tuổi băm. Hi vọng trong tương lai, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ ngày một thành công hơn và luôn xinh đẹp nha. 

Hoa Nhung bị Vùng Biển Trong Mơ chiếm hết spotlight, Tứ Hải Trọng Minh khai máy

Bộ phim Tứ Hải Trọng Minh do Cảnh Điềm và Trương Lăng Hách đóng chính đã khai máy. Tạo hình cổ trang của cả 2 không có vấn đề gì. Điểm làm netizen phải bàn tán, đó là nữ chính hơn nam chính tận 9 tuổi. Vậy mà khi lên hình lại không có quá nhiều chênh lệch.

Tương Tư Lệnh của AngelaBaby và Tống Uy Long hôm qua tung poster mới. Cả 2 nhan sắc này đều làm hài lòng khán giả. Tuy nhiên, diễn xuất của Tống Uy Long và AngelaBaby đều không quá tốt. Ai cũng mong chemistry của cặp đôi sẽ tốt, ít nhất là đủ gánh cả bộ phim. 

Vùng Biển Trong Mơ do Tiêu Chiến, Lý Thấm đóng chính đã ra mắt 4 tập đầu tiên. Khiến dân tình phải xôn xao, đó là khi phim ra mắt, trang tổng hợp rating Khốc Vân đã bị sập do lượng truy cập quá nhiều. Mà thành tích ngày đầu lên sóng của Vùng Biển Trong Mơ cũng không tệ, rating cao nhất lên tới 1.6%. Nhiều người kỳ vọng đây sẽ là bộ chính kịch ổn áp của Tiêu Chiến, ít nhất là hơn hẳn Hậu Lãng Công Tố. 

Lên sóng cùng ngày với Vùng Biển Trong Mơ nên Hoa Nhung của Cúc Tịnh Y, Quách Tuấn Thần mờ nhạt hơn hẳn. Chẳng ai buồn để ý đến bộ phim, blogger cũng rất thờ ơ. Mà mình nghĩ đây lại là may mắn của Cúc Tịnh Y đấy, bởi coi 6 tập đầu của Hoa Nhung mà cứ ngỡ Cúc Tịnh Y đang diễn nhân vật Như Ý trong Như Ý Phương Phi. Nhưng may cho “mỹ nữ 4000 năm” là cô nàng có lưu lượng, vậy nên ít ra ngày đầu lên sóng phim cũng thu về thành tích phá 6000 nhiệt độ sau 14 tiếng ra mắt. 

>> Xem thêm: Rating Công Tố của Nhiệt Ba xuống dốc, Dương Tử cưa sừng

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 3/6. Mình thấy nhan sắc của Triệu Lộ Tư, Dương Tử, Ngu Thư Hân trong loạt ảnh mới đều rất ổn. Cả 3 đều làm hài lòng người hâm mộ. 2 bộ phim mới lên sóng thì mình thấy Vùng Biển Trong Mơ là khả quan nhất, hi vọng Tiêu Chiến sẽ có được thành tích tốt với bộ chính kịch này. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lộ Tư và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vùng Biển Trong Mơ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.